Nguồn cảm hứng của thương hiệu là như thế nào

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi anhtunghaui, 17/11/16.

  1. anhtunghaui

    anhtunghaui Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/6/15
    Bài viết:
    2
    một kế hoạch kinh doanh tạo cảm hứng đáp ứng được nhu cầu thông thường của con người thường thì chế tạo cảm hứng tốt nhất cho một sự nhận dạng thương hiệu. Người ngày có một vấn đề, và sản phẩm/dịch vụ của chúng ta có mặt để giải quyết. một khi câu chuyện thương hiệu rõ ràng như thế này, thì công việc chuyển sang việc dịch chuyển nguồn cảm hứng thương hiệu đó cho đa dạng điểm chạm khác nhau.
    >>>Xem thêm: Dịch vụ tư vấn thương hiệu hamisa
    1 Ý TƯỞNG HAY
    một ý tưởng hay có từ đâu? Nghe có thể thấy ko gợi ham muốn, phổ biến ý tưởng phải chăng nhất cho các nhận dạng hình ảnh có trực tiếp từ một kế hoạch buôn bán, thu hút cảm hứng từ những tránh và khách hàng mục tiêu. Nhưng rõ ràng, các nhận dạng hình ảnh rẻ nhất của toàn cầu cũng thu hút những cảm hứng khác ko nhìn thấy.
    những nhà kiểu dáng giỏi rút ra từ đa dạng trải nghiệm cuộc sống của họ nghệ thuật, văn hóa đại chúng, TV của trẻ em, v.v. đó là lý do tại sao rộng rãi nhà kiểu dáng thích làm các bọt biển lúc nói đến các nguồn cảm hứng. những nhà thiết kế nên tìm các cách không có trong dự án được tạo cảm hứng hoặc khiến cho mới.
    Nó không chỉ thấp cho sức khỏe tinh thần mà còn tốt cho sự lớn mạnh nghề nghiệp
    >>>Xem thêm : Dịch vụ seeding hamisa
    CẢM HỨNG NGỮ CẢNH
    Cảm hứng phía sau các chương trình nhận dạng thường có từ ngữ cảnh gồm rộng rãi khía cạnh cấu thành. Sự nhận dạng sẽ được trải nghiệm ở đâu? các vật liệu hay kỹ thuật nào có thể tạo 1 trải nghiệm do cảm hứng/khát vọng trong ngữ cảnh đó?
    các nhà mẫu mã thứ 1 nhìn thấy các nơi mà các nhận dạng của họ sẽ được ứng dụng. nếu bạn đang bề ngoài một chương trình cho 1 cửa hàng tạp hóa, hãy đến cửa hàng đấy. Hãy tới cửa hàng của một đối thủ cạnh tranh rẻ hơn nữa, hãy tới đa dạng cửa hàng của đa dạng đối thủ cạnh tranh. Điều gì đang diễn ra tại các cửa hàng này? Người ta đang tương tác thế nào với những thương hiệu khác? Cái nào hiệu quả? Cái nào không? Hãy chọn các mẫu. các giải pháp có cảm hứng thường tự thể hiện lúc bạn bỏ ra thời gian thong thả mua hiểu ngữ cảnh.
    Đôi lúc, cảm hứng cho một chương trình có từ 1 kiến thức đột phát về một chi tiết của chương trình. ví như một bí quyết có cảm hứng giải quyết được một vấn đề quan trọng thực sự thấp thì khiến thế nào ý tưởng đó có thể mở rộng ra cho những điểm khác của chương trình? những chi tiết chương trình nào có thể được bề ngoài để phản ánh hay tăng cường ý tưởng? các chương trình có cảm hứng duy trì một cảm giác đầy sức sống thường được khích lệ bởi vài đồ tạo tác đơn
    99% ĐỔ MỒ HÔI
    Nó có thể khó khăn mặc dù không phải ko thể vững mạnh một nhận dạng thương hiệu có cảm hứng mà ko bắt buộc sắp xếp vị trí do cảm hứng. Đây là nơi mà những chuyên gia tiếp thị nhận một tên xấu. Thực ra, rộng rãi trải nghiệm không được như mong đợi đã được đa dạng với những chiến dịch xuất sắc. Tuy nhiên, mùi quảng cáo sai sự thật cơ bản là sẽ nổi lên khi người tiêu dùng hiểu biết hơn về những lời hứa thương hiệu và sẵn sàng buộc tội nhiều hơn đối với những thương hiệu lúc các lời hứa của họ không được giữ lời.
    các bạn càng ngày càng chọn những thương hiệu tạo cảm hứng cho họ. Xây dựng một thương hiệu tạo được cảm hứnglà công việc cạnh tranh. Thử thách trước hết nằm ở chỗ xác định xem người dùng coi trọng điều gì điều mà có thể là hoặc không phải là cái gì đó có thể được phản ánh trực tiếp qua 1 sản phẩm hay dịch vụ. giả dụ có thể, thì kế sách là xác định hành động rẻ nhất để đáp ứng lời hứa.

    [FONT=arial, helvetica, sans-serif]Hamisa quốc tế còn có dịch vụ quản trị fanpage người dùng có thể tham khỏa thêm tại đây[/FONT]
     

Chia sẻ trang này