Nhiều lực lượng được đề nghị giữ trật tự BOT An Sương

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi huuthanh3456, 14/12/18.

  1. huuthanh3456

    huuthanh3456 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/11/18
    Bài viết:
    0
    Cảnh sát, thanh tra giao thông thẳng thớm cạ, xử lý ôtô dừng đỗ sai quy định tại khu vực trạm thu phí.

    Sở giao thông tải TP HCM vừa yêu cầu Công an thành thị, UBND quận Bình Tân bố trí lực lượng theo dõi, xử lý tình trạng mất an toàn giao thông tại trạm thu phí An Sương - An Lạc (Công ty cổ phần đầu tư phát triển hạ tầng IDICO làm chủ đầu tư), không để nảy điểm nóng về an ninh thứ tự. kiem hiep truyen tieu ngao giang ho

    Lực lượng thanh tra, CSGT sẽ thẳng tắp phẳng, xử lý các ôtô đỗ sai quy định trên Quốc lộ 1, đoạn qua quận Bình Tân, đặc biệt là khu vực BOT An Sương - An Lạc.

    thông báo, chủ trương thu phí của dự án sẽ được trọng tâm Quản lý đường hầm sông Sài Gòn đăng lên các bảng Thông tin điện tử trên Quốc lộ 1 để người dân nắm rõ.

    Động thái này được Sở GTVT đưa ra để tránh tái diễn sự cố tụ họp đông người gây ùn tắc tại khu vực trạm thu phí trong nhiều ngày qua.

    [​IMG]
    BOT An Sương - An Lạc phải xả trạm vì nhiều tài xế dừng xe phản đối việc thu phí. Ảnh: Sơn Hòa.​

    Trước đó, chiều 3/12, hàng chục người chạy ôtô đến BOT An Sương - An Lạc phản đối việc thu phí vì cho rằng trạm đã hoạt động quá hạn 31 tháng. Bộ liên lạc vận chuyển chỉ cho phép chủ đầu tư thu phí từ tháng 4/2004, kéo dài 145 tháng. truyen kiem hiep kim dung y thien do long ky

    Các lái xe dừng xe tranh cãi với nhân viên trạm khá lâu khiến nhiều ôtô phía sau bị ùn ứ. Tình trạng kẹt xe ở hai chiều đường mỗi lúc một nghiêm trọng nên các viên chức cho xả trạm. Nhiều ôtô nhất tề bấm kèn, hò hét chạy qua. Công an Bình Tân điều hàng chục đội viên chia lực lượng thường trực cả hai bên đường điều tiết liên lạc. Tuy nhiên, nhiều ngày sau tình trạng này vẫn tiếp diễn.

    Theo Công ty IDICO, hợp đồng với Bộ giao thông đã hết hạn vào năm 2017. Tuy nhiên, đơn vị sau đó đã ký hiệp đồng với TP HCM thực hành đầu tư các hạng mục khác như cầu vượt Tỉnh lộ 10, cầu vượt Hương lộ 2, cầu vượt Ngã 4 Gò Mây... Với việc ký kết mới này, đơn vị được phép thu phí đến năm 2033. IDICO đã giải thích đồng thời cung cấp hồ sơ pháp lý can hệ việc thu phí nhưng các lái xe không đồng ý và cố tình đậu xe tại trạm gây ùn tắc giao thông.

    Từ hình ảnh camera ghi lại, một số trường hợp tài xế cho xe chạy vòng qua trạm nhiều lần để cố tình phản đối thu phí. Ngoài ra có khoảng 40 người không có chức năng nhưng cũng tập trung tại khu vực này.

    Giám đốc Sở giao thông tải TP HCM Bùi Xuân Cường khẳng định chủ đầu tư đang làm đúng hiệp đồng với thành thị.
     

Chia sẻ trang này