Tình hình là vừa nhận được thưởng tết dương lịch của cty, định bụng đến tết âm hốt thêm xuất thưởng nữa là sẽ đủ tiền tầm 200tr. Chưa gia đình gì nên tiền bạc rủng rỉnh. Mình thì đã có 1 em sport bike Yamaha R15 rồi, đợt này sắm thêm 1 em naked bike nữa để đi đổi gió cho sướng. Vòng vòng tham khảo ban đầu chỉ định làm em Pulsar 200ns thôi, 95tr cho nó kinh tế, mà xe cũng nội lực tương đối, xăng cộ ok đi lại hàng ngày, nếu làm em này thì mình định sút con Ex 2011 luôn, lấy Pulsar vừa đi chơi vừa đi làm. Nay đi showroom KTM coi thì kết em Duke 390 quá, ngoại hình quá sức là ngầu không chê đâu được Hỏi giá thì KTM VN báo Duke 390 bản Châu Âu ABS giá 186tr ra giấy tờ, xem review trên mạng cũng có vẻ ổn, bảo hành chính hãng. Xúc con này thì mình giữ lại em Ex 2011 để đi hàng ngày cho nó lợi xăng. Phân vân quá nên lên đây hỏi ý kiến các bác, xem trong tầm giá đó còn em nào đáng mua hay không, không thì 2 em trên nên chọn em nào Mình không thích xe 2nd nên xe brand new là lựa chọn đầu tiên, động cơ 1 xi lanh hay 2 xi lanh không quan trọng lắm. Đằng nào mình cũng chạy pô zin nên ko care ~~
Duke 390 nếu lấy làm xe đi làm, đi chơi, đi hằng ngày thì đi 1 tuần hết 1 triệu tiền xăng - theo 1 anh sở hữu Duke 200 nâng cấp lên 390 nói ( nơi đi lại là Sài Gòn). Mặc dù pô zin nhưng 2 xilanh thì tiếng máy vẫn lực hơn ^^, Duke thì tiếng khá đặc trưng, DOHC nên ko bị gằn hay rần như còn R15 bác đang chạy, kéo rất mượt, bốc lắm, nếu chạy đường vắng thì sướng, chạy đường đông kiểu Võ Thị Sáu, CMT8 thì chắc ước gì dc ngồi lại con R15 thôi ^^. Theo mình thì bác lấy con Duke 200 là dc rồi, con Pulsar mình trông ngoài đời ko đẹp như con duke 200 đâu. Duke200 đường nội thị cũng được 3x km/l. Chạy làm xe đi làm cũng được với thu nhập của bác ( mình đoán). - - - Updated - - - Mà khổ cái là bác từ R15 muốn qua Naked, còn mình thì muốn từ Naked qua sport ^^.
Đi làm lương chỉ cao chứ ko có thưởng tết, vào đây GATO cái rồi đi ra Vote eco đợi mấy năm thưởng tết nữa tha hồ lựa chọn
Lấy con 390 thì mình để đi chơi cuối tuần thôi bác đi làm cứ Ex cho nó kinh tế nên ko lo. Mà bọn KTM cũng lạ, con 390 mà bọn nó vẫn chơi xi lanh đơn Mình không ở HCM nên kẹt xe tắc đường hầu như không bao giờ có cả. Từ sport qua naked thì sướng, còn từ naked qua sport thì là cực hình đó bác ~~ Mình có con Cub 81 vừa dọn lại keng xà beng đây
đù, mua xe 200 chai. ngưỡng mộ......:) Mình bị cái tính thích du lịch, 1 năm 3-4 chuyến nên tiền toàn đi đâu hết..