Chào mọi người! Hiện tại, mình đang làm việc tại một văn phòng nhỏ, nhưng với 30 thành viên (là sinh viên cả) thay nhau trực trong các ngày trong tuần, và được phép sử dụng tài sản chung là máy vi tính và máy in. Hiện tại, mình đang suy nghĩ một cách có thể làm công việc như sau: + Tạo và cấp cho từng thành viên của văn phòng 1 tài khoản máy tính. Mọi hoặc một số hoạt động của tài khoản này trên máy tính sẽ được ghi lại (nói không với Keylogger) để tiện quản lý. Chẳng hạn, lịch sử sẽ lưu lại người này dùng các phần mềm gì, tạo những tập tin hay thư mục mới nào, đã sử dụng lệnh in bao nhiêu trang, v.v... + Toàn bộ các hoạt động này sẽ chỉ được theo dõi bởi một tài khoản chủ duy nhất. Nói chung, một trong những nhu cầu lớn nhất của mình là quản lý được thời gian sử dụng máy tính, và thống kê số lượng văn bản in ấn của những thành viên này trong mỗi lần sử dụng. Toàn bộ những thứ này sẽ được lưu lại và dễ dàng tổng kết. Mong mọi người quan tâm, giúp đỡ mình ^_^