[Nhờ vả] Giải pháp excel để xếp lịch part time

Thảo luận trong 'Thư giãn' bắt đầu bởi [N.K] Scorp, 16/1/16.

  1. [N.K] Scorp

    [N.K] Scorp Fade to Black...

    Tham gia ngày:
    8/8/08
    Bài viết:
    3,983
    Nơi ở:
    Đè Lẹt City
    Chào mọi người, số là mình đang làm công việc liên quan tới sắp xếp lịch cho nhân viên part time. Hàng tuần nhân viên sẽ đăng ký lịch làm cho mình (Từ Thứ Hai đến Chủ Nhật), mỗi ngày chia làm 3 ca làm (1,2,3), rồi mình sẽ đựa trên những ca nhân viên đăng ký để sắp xếp ca làm (Ca 1: 3 nhân viên, ca 2: 7 nhân viên, ca 3: 8 nhân viên). Vấn đề đau đầu là thơi gian hiện thời của mình rất hạn hẹp, ngày đi làm cắm đầu hết hơn 12 tiếng, về chỉ có cắm đầu ngủ thôi. Đáng lẽ việc này là của bên nhân sự nhưng ko biết làm ăn thế nào mà bên đó mới sa thải mấy người nên giờ quản lý chi nhánh như mình gánh hết :( Ko biết có cao nhân nào có giải pháp excel tính toán sắp xếp mấy cái vụ này ko nhỉ? Ví dụ như dữ liệu đầu vào ca đăng ký của nhân viên, đầu ra là lịch làm hoàn chỉnh với các yêu cầu sau:
    - Ca 1: 3 nhân viên, ca 2: 7 nhân viên, ca 3: 8 nhân viên.
    - Nhân viên làm liền ca (có nghĩa là ko có ngày nào làm trớt quớt như ca 1,3).
    - Số ca làm của các nhân viên đều nhau (có chênh lệch dựa vào dữ liệu đầu vào là ca đăng ký của nhân viên).
    Hi vọng có cao nhân nào vào giúp, hoặc ít ra chia sẻ kinh nghiệm ạ :2cool_burn_joss_sti
     

Chia sẻ trang này