những chiêu trò trong kinh doanh điện lạnh thị phần máy lạnh ngày càng vững mạnh mạnh mẽ, đa dạng trọng tâm cửa hàng lãi cao trong việc buôn bán máy lạnh điện lạnh trong năm 2016 này. có các mẹo kinh doanh thì những chủ shop mang thể hốt bạc với lãi cao. các loại máy lạnh được bán chạy rộng rãi hiện giờ Đó là máy lạnh daikin, may lanh panasonic, may lanh lg hiện nay trên thị trường đang rất nóng, Nên các chủ shop tổ chức thường lấy các dòng máy lạnh này để buôn bán. Dưới đây là chia sẽ những mẹo buôn bán thu lãi hàng trăm triệu đồng của ông chủ cửa hàng điện máy tại tphcm, với những hình thức này ông sở hữu thể hốt cả tháng vài trăm triệu nhờ việc kinh doanh máy lạnh, tủ lạnh, những mặ hàng điện máy... Thường các người sử dụng bị chặt chém giả dụ không rành về thông tin sản phẩm. Trong các phương thức buôn bán của nghành điện lạnh chẳng thể nào làm người ta không hết nghi ngờ. Máy lạnh panasonic các người biết đôi chút về thị trường đồ điện lạnh ở Hà Nội đã quá rõ những chiêu lừa các bạn bằng phương pháp lái người dùng vào nhãn hiệu chưa có tên tuổi mà shop chậm triển khai muốn bán để thu lợi nhuận. người mua sẽ bị cuốn vào giọng đề cập như rót mật vào tai của các nhân viên bán hàng. khi bị lừa, họ mới vỡ mình đã rơi vào "bẫy" của 1 "tập đoàn" buôn bán đồ điện lạnh. Bốn cửa hàng khá lừng danh (thường hay lăng xê trên tivi về uy tín, chất lượng, giá cả) như ở phường H., thị trấn N., phố T. là anh em trong cộng một gia đình buôn bán đồ điện lạnh. Tưởng là cửa hàng to thì khiến ăn chân chính, giữ chữ tín, nhưng thực ra, họ không dừng tận dụng lợi thế của mình để đưa người mua vào "bẫy". đến một shop to ở xã H. sắm mẫu máy lạnh với thương hiệu Panasonic, cô viên chức phát giá 410 đô la. Chúng tôi đồng ý tậu, buộc phải nhân viên viết giấy đặt cọc, nhưng khi lên gác lấy hàng thì cô viên chức đổi giọng: "Loại này ko chính hãng đâu, nhanh hỏng cục lạnh và phải bảo dưỡng thường xuyên...". Cô ta đưa ra một loạt các điểm yếu "chết người" của dòng máy chậm tiến độ để chúng tôi đổi ý. Cô hướng chúng tôi vào chiếc máy sở hữu nhãn hàng rất mới Kazemi và không tiếc lời quảng cáo là tốt, chính hãng, tầm giá vừa phải. Nghe cô quảng cáo, cô bạn đồng hành tôi phải "mủi lòng". "Nhưng lẽ nào nhãn hiệu nức danh toàn cầu lại kém thế ư?". Cô nhân viên được thể không nhớ tiếc lời "kể xấu" dòng máy điều hòa mà chúng tôi định sắm. rút cục, ko thuyết phục được chúng tôi, cô ta tuyên bố một câu xanh rờn: "Hết hàng Panasonic rồi" và đề cập như đuổi chúng tôi về. Nhớ tới lần đi mua máy giặt LG và tủ lạnh Sanyo ở shop T.T. lừng danh, tôi cũng "vấp" phải hiện trạng này. Thậm tệ hơn, viên chức ko lái được chúng tôi sang sắm dòng hàng mà họ muốn bán đã văng tục, ăn kể thiếu văn hóa, khiến mất hết hết lòng của khách. Người biết thủ đoạn trên thì tránh được, còn toàn bộ là "vấp". người mua khi bị lái sang 1 nhãn hàng ko tiếng tăm hoặc chất lượng "trên trời", giả dụ đồng ý tậu với tức thị đã bị "lừa đẹp". Bị lừa về chất lượng, lừa về giá và lừa luôn cả uy tín. với khách hàng sau lúc bị lừa mới phát hiện mình còn mua đắt từ hai tới 3 triệu đồng. Người ta tự hỏi, tại sao các shop to lại ko giữ uy tín, khiến mất khách như thế thì lãi ở đâu? Xin thưa, Đó là 1 chiêu thức kinh doanh siêu lợi nhuận hiện nay... tiêu dùng tem nhái để lừa khách vì sao đa dạng đại lý to nhỏ kinh doanh đồ điện lạnh lại hốt ra bạc, họ mang công nghệ gì chăng? ví như biết được khoa học buôn bán của họ, có nhẽ phổ quát quý khách phải giật mình. phường Cầu Gỗ lâu nay là địa điểm để giới buôn bán đồ điện lạnh "dựa dẫm" trong việc tạo nhãn mác nhái hoặc nhái nhãn mác sản phẩm của các nhãn hiệu nổi danh. Con thị trấn này mang gần 10 shop in. Chúng tôi chọn thử một shop mang diện tích hơi chật hẹp để đặt vấn đề in tem máy lạnh. Người bạn trẻ hồ hởi hỏi ngay in loại nào, số lượng bao lăm. Tôi hỏi anh ta có makét sẵn ko, anh ta lắc đầu bảo in xong lần nào là hủy ngay, làm cho sao dám để lại. Tôi đưa ra 2 chiếc tem 1 cục hot, một cục lạnh của nhãn hàng National, anh ta nói ngay, loại này hay in cho ông chủ N. ở phường Thụy Khuê và ông chủ P. ở xã Tôn Đức Thắng. Anh ta không mách nhỏ nhưng hai cửa hàng này mỗi lần đặt số lượng đều rất to. Anh ta còn khoe, trước đây, phổ quát shop thường đặt in tem của nhãn hàng Mitshubisi, nay chuyển sang dòng máy lạnh mới xuất hiện, nhãn hiệu còn lạ lẫm. giá bán để in bộ tem của nhãn hiệu National phải chăng tới khó ngờ: 10 nghìn đồng/bộ, giả dụ in phổ thông, giá còn giảm xuống nữa. ko chỉ ở phố Cầu Gỗ mà đa số hàng in ở Hà Nội đều khiến kém chất lượng được nhãn mác. nếu phân biệt hai chiếc tem với gì khác nhau, cứng cáp người dùng sẽ chịu vì ngoại hình, mầu sắc, kích thước hoàn toàn được dập khuông như thật. Chỉ mang con mắt tinh ý của chính nhà cung cấp ra nó mới phân biệt được. Thế thì làm cho sao người sử dụng không bị "đánh lừa" cơ chứ? các chiếc tem kém chất lượng này tiêu dùng để làm cho gì? Xin thưa, nó được dán vào hàng nhập lậu, hàng giả, hàng nhái. các ngày đầu bước vào kỹ thuật in này, nhiều chủ cơ sở in đã phải "mầy mò" chán để đưa ra được makét mang những "chỉ số" phù hợp mang yêu cầu của các bạn. Còn mang cái tem, nhãn chế bằng kim loại, nhựa trông như hàng "xịn". khiến tem kém chất lượng quá dễ, sắm tem fake lại còn dễ hơn, giá lại tốt tới không ngờ! ai là người điều hành các hàng in này? Năm 2004, cơ quan chức năng đã phát hiện và bắt giữ một lô hàng máy lạnh nhập lậu nhưng lại dán tem nhái của nhãn hiệu to và bán ra thị trường. Đó mới chỉ là Báo cáo rất nhỏ, thử hỏi trên khu vực Hà Nội với bao lăm cửa hàng, đại lý kinh doanh đồ điện lạnh và bao nhiêu người làm cho ăn chân chính? Rất khó phân biệt chuẩn xác, nhưng chắc hẳn kiểu "ăn thật khiến giả" ko phải là Báo cáo nhỏ. Siêu lợi nhuận từ máy lạnh chảy vào túi ai? Mùa hè năm 2004, thị phần máy lạnh luôn trong hiện trạng "cháy" hàng. dự đoán năm nay cũng nằm trong hiện trạng như năm 2004, thậm chí còn "khát" hơn. Người ta cho rằng, chủ đầu nậu được lãi phổ biến hơn, nhưng kỳ thực siêu lợi nhuận lại chảy hết vào túi của người buôn bán nhỏ lẻ. Họ căn cứ vào giá do mặt bằng của các hãng, các văn phòng đại diện hoặc tổng đại lý đặt sàn để "phát" giá. Hàng lậu được bám theo giá chậm triển khai và người bán dùng chiêu thức khuyến mãi 20USD/chiếc, thậm chí 30USD để hút khách. đầy đủ giá trị du nhập (tiền trốn lậu thuế) đối mang đơn hàng này đều chảy vào túi người bán lẻ, mỗi bộ điều hòa họ thu lãi trong khoảng một đến 2 triệu đồng, chưa nhắc là hàng fake, hàng giả thì lợi nhuận cao ko biết đâu mà kể. một chủ buôn bán cho biết, mang đến 60% shop nhỏ phải sống vào nguồn hàng ngoài. chả hạn, một chiếc máy lạnh hàng hiệu Panasonic bán 410USD, hàng nhập lậu về chỉ bán 4,5 triệu (chênh nhau 2 triệu đồng). Tìm hiểu thêm về May lanh Mitsubishi Trên là các kinh nghiệm mà chúng tôi thấy được trong khoảng việc buôn bán lãi cao trong nghành điện lạnh, Để mua các dòng máy lạnh chính hãng giá phải chăng liên hệ mang Máy giá lạnh sỉ để mua có giá phải chăng nhất trên thị trường hiện giờ.