Để tạo ra 1 cuốn Cataloge chuyên nghiệp ta cần lưu ý những điều dưới đây: Bước đầu, xác định mục đích của cuốn catalogue Rất nhiều đơn vị sản xuất hoặc các công ty thương mại khi thiết kế catalogue thường quên mất một ý nghĩa mấu chốt của nó là nội dung cuốn catalogue chỉ nhấn mạnh về sản phẩm mà thôi. thành ra khi làm ra, khách hàng thường tham lam đưa rất nhiều thông tin không cần thiết như hình ảnh nhà máy, năng lực sản xuất... Việc đưa nội dung này làm loãng thông tin và làm mất sự tập trung của khách hàng làm giảm hiệu quả về mặt nhận thức thị giác. Cuốn catalogue, hãy để nó chỉ tập trung giới thiệu về hàng hóa Tiếp theo, Chuẩn bị các công việc dưới đây trước khi thiết kế - Cung cấp file tạo ra của Logo hoặc tên thương hiệu sản phẩm để lấy code màu tham khảo và phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu sản phẩm. Nếu bạn chưa có file thiết kế có thể thiết kế giá rẻ tại công ty hailuu can tho - Chụp ảnh sản phẩm bằng máy chất lượng cao. Hiệu chỉnh sẵn hình ảnh bằng Photoshop. Hình ảnh có kích thước hoặc độ phân giải lớn để in ấn được đảm bảo. những ảnh cần chia theo thư mục, đánh số thứ tự và ghi tên đầy đủ. Ảnh sản phẩm cần được chụp cẩn thận trong Studio, có chỉnh sửa Photoshop sơ bộ. những ảnh có đánh số và phân loại vào từng thư mục riêng - Xây dựng bản trình bày cho từng hàng hóa. Biên soạn hết thảy nội dung phần định dạng text để trong bản word - Đối với phần thông tin và bản vẽ mang tính kỹ thuật, nếu không có trước thì cần phác thảo bằng tay và bộc lộ đầy đủ Cuối cùng, xem lại 1 lưu ý khi tạo ra catalogue để có được những cuốn catalogue chuyên nghiệp nhất - Do đặc tính của cuốn catalogue là giới thiệu về hàng hóa và dịch vụ cho nên lượng thông tin chính sẽ dành cho thông tin về hàng hóa dịch vụ là chính. Đôi khi khách hàng không hiểu hết ý nghĩa của nó hoặc muốn tận dụng để làm công cụ lăng xê về công ty do vậy cuốn catalogue sẽ biến thành một cuốn giới thiệu về hồ sơ năng lực công ty. vì vậy khi tạo ra, ưu tiên chính là phải đưa hình ảnh và thông số kỹ thuật của hàng hóa dịch vụ - Bố cục 1 cuốn catalogue có một ý chính như sau: Phần trang bìa đầu và bìa cuối, giới thiệu 1 cách ngắn gọn bằng hình ảnh đặc trưng về sản phẩm hay dịch vụ. dùng hình ảnh mang tính cảm xúc cao, tránh đi vào chi tiết. Phần trang trong, sẽ giới thiệu qua về công ty trong những trang ngắn gọn, sau đó là phân loại và nhóm hàng hóa để khách hàng tiện theo dõi. những trang cuối của catalogue sẽ là một thông tin hỗ trợ cho công việc bán hàng như: dịch vụ, liên hệ... - Do danh mục sản phẩm hoặc dịch vụ là nhiều và có tính chất lặp đi lặp lại, cần quy hoạch bố cục chung để đưa những nhóm hàng hóa cùng loại hay còn gọi là format chung. Cũng có thể có 1 vài format để giảm bớt sự nhàm chán về bố cục. Giữa các nhóm sản phẩm khác nhau, vì vậy có một trang nghỉ hoặc trang quảng cáo hoặc hình ảnh cảm xúc - những hình ảnh dùng bởi vậy kết hợp hài hòa giữa ảnh nhỏ, ảnh trung và ảnh lớn toàn trang bên mình - hailuu, chuyên tạo ra và in catalogue gia re can tho chuyên nghiệp nhất cho quý khách cần, địa điểm tại số 23 Đại Lộ Hòa Bình, P. Tân An, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. Đến với bên mình, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình nhất về tạo ra và in catalogue giá rẻ cần thơ chuyên nghiệp nhất.