Những điều cơ bản về giày công sở nên biết!

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi lebinhanseo, 18/10/16.

  1. lebinhanseo

    lebinhanseo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/5/16
    Bài viết:
    0
    Nếu có quan niệm rằng giày tây là loại giầy chỉ dành cho tất cả những người đi làm, các chàng trai văn phòng gò mình trong phong cách khô khan hoặc các quý ông ăn mặc sang chảnh và lịch lãm “hơn mức cần thiết”, đó là do bọn họ chưa biết cách khai thác thế giới đa sắc và hấp dẫn của giầy tây. Lý do cốt lõi là gì? – giản dị vì họ chưa hiểu về giá giày tây . Vì vậy để có thể khai thác và kết hợp giày tây 1 cách “hợp mốt, hợp thời và hợp lúc”, hãy bắt đầu bằng sự việc tìm hiểu về các yếu tố cơ bản nhất của một đôi giày tây.
    – da sơn mài bóng (Patent) là loại gia thời thượng nhất, hay sử dụng cho các mẫu giầy tây cao cấp mang tính quý phái cao. gia patent có công nghệ xử lý nguồn góc từ technology sơn mài da của Nhật Bản, với bề mặt bóng và độ quyến rũ và mềm mại đặc trưng. song cũng chính vì độ bóng này mà gia patent thường hay bị nhầm lẫn cùng làm từ chất liệu giả da.
    [​IMG]
    – da hạt (Pebble Grain) là loại da có bền mặt nổi bật với khá nhiều hạt nhỏ đều, thường được sử dụng trong các loại giày tây casual.
    – da sần (Full-grain) là loại gia chưa qua gia công nên còn giữ nguyên thớ gia sần sùi tự nhiên và chắc chắn. Do đó để có được một mảnh gia sần full grain hoàn hảo nhất thường tốn tương đối nhiều không khí, đây là lý do vì sao loại gia này chỉ được tìm thấy trong những dòng mặt hàng cao cấp và xa xỉ bậc nhất.
    – da sần (Top-grain) là loại gia đã được đánh bóng lớp bề mặt bên trên cùng, sau đó các thớ da fake được dập lên bên trên để đảm bảo an toàn tính đồng đều. Đây là loại da được áp dụng thịnh hành nhất nhưng không bền bằng Top grain.
    – gia lộn (Suede) là mặt trái của miếng da, thướt tha nhưng độ bôn không cao. Thường được dùng trong những mẫu giay tay nam hang hieu
    – Độ liền mạch, chỉn chu và mỏng nhẹ: càng lành mạch (seamless) càng sang trọng. Độ sang trọng của các kiểu được xếp theo thứ tự giảm dần: wholecut, plain toe, cap toe, wingtip, longwing. Quarter-brogue trang trọng hơn half-brogue, half-brogue sang chảnh hơn full-brogue. Oxford sang chảnh hơn Derby vì về mặt kỹ thuật ít đường nối hơn và về mặt thẩm mỹ nhìn đỡ cồng kềnh hơn. Single Monk quý phái hơn Double Monk. ngoại lệ là Tassel Loafers quý phái hơn Penny Loafers.
    – màu sắc: color càng tối lại càng trang trọng.
    – Oxford và Derby: cả hai đều có đặc điểm chung là giầy da xỏ dây
    + Oxford: mũi giày được khâu khít đáy, lỗ xỏ dây và mũi giầy được khâu khít ở trong. Tất cả khiến cho cho đôi giầy vẻ gọn gàng và gọn gàng hoàn hảo nên các dáng vẻ giầy Oxford cổ xưa với gam color trầm là lựa chọn hoàn hảo nhất cho phong cách lịch lãm, tinh xảo và các dịp sang chảnh.
    + Derby: khác Oxford ở kiểu dây buộc hở do mũi giày để mở , do đó không quý phái như Oxford, phù hợp hơn cho các dịp casual hoặc những phục trang công sở phá cách.
     

Chia sẻ trang này