Những điều đáng quan tâm khi chọn mua tủ tài liệu cho văn phòng

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi newkingdom, 3/5/16.

  1. newkingdom

    newkingdom Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/6/15
    Bài viết:
    0
    Đối với tủ tài liệu văn phòng thì chắc hẳn mọi người đã không còn xa lạ về chúng nữa, đặc biệt là những người thường xuyên phải tiếp xúc với công việc trên công sở. Nhưng để có thể chọn mua một loại tủ phù hợp với nhu cầu cũng như hợp lý thì chúng ta cần phải xem qua các điểm đáng lưu ý đến từ bên dưới:


    [​IMG]


    1. Sử dụng tủ tài liệu cho việc gì:
    - Tài liệu của người sử dụng hay bộ phận sử dụng là loại nào, tính chất của tài liệu như thế nào. Nếu không cần thiết phải bảo mật thì không nên sử dụng cánh và có khóa, việc này vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian thao tác.

    2. Đối tượng sử dụng tủ:
    - Đối tượng sử dụng cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Ví dụ như đối với tủ tài liệu giám đốc, đòi hỏi sự bảo mật và thiết kế hiện đại vì vậy khi thiết kế, lựa chọn tủ cho giám đốc thì phải cầu kỳ về thiết kế, màu sắc hài hòa, đảm bảo tính tiện dụng để góp phần tạo nên không khí làm việc thoải mái nhất.

    - Tủ tài liệu nên là loại có kích thước lớn, vừa có những ngăn có khóa vừa có khoang cánh mở giúp giám đốc “khoe” được những danh hiệu, bằng khen… của cá nhân và công ty. Đối với nhân viên thì tủ tài liệu đòi hỏi ít sự cầu kỳ hơn.

    3. Chất liệu:
    - Đặc điểm của các tủ bằng chất liệu sắt là có độ bền rất cao, trọng tải từng khoang cao hơn và giá bán cũng hợp lý hơn so với tủ gỗ. Tuy nhiên, nó có nhược điểm là khi đóng mở đôi khi sẽ gây ra những tiếng động ồn ào không mong muốn và khó kết hợp với các đồ nội thất khác để tạo nên tổng thể hài hòa.
     

Chia sẻ trang này