Những hình thức quảng cáo phổ biến trên thế giới

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi Tran Huy Dang, 7/4/17.

  1. Tran Huy Dang

    Tran Huy Dang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/6/16
    Bài viết:
    0
    Tham khảo: Agency thiet ke thuong hieu

    Đi cùng với sự phát triển vượt bậc của khoa học kỹ thuật, đặc biệt là công nghệ truyền thông số, ngành quảng cáo cũng đã vươn mình trở thành một trong những ngành công nghiệp cạnh tranh nhưng cũng mang lại nhiều cơ hội lớn cho doanh nghiệp. Hôm nay, BongSen Media xin giới thiệu đến bạn một số hình thức quảng cáo phổ biến trên thế giới.

    [​IMG]

    1. Quảng cáo trực tuyến

    Nếu khách hàng nhìn thấy Quảng cáo qua Internet, thì nó được xếp vào hình thức Quảng cáo rực tuyến. thông thường, các website được yêu thích hoặc có lượng truy cập thường xuyên thường có quảng cáo đi kèm và đấy là một trong những nguồn doanh thu chính của Internet. Các nội dung được sponsored ngày càng phổ biến, các quảng cáo hiển thị trên facebook, snapchat… cho phép nhà cung cấp tiếp cận với hàng triệu khách hàng tiềm năng mỗi ngày.
    2. Quảng cáo qua điện thoại

    Đây là hình thức quảng cáo còn khá mới mẻ so với quảng cáo trực tuyến nhưng đang phát triển mạnh mẽ với việc sử dụng điện thoại di động, Ipads, Kindles, Nooks và các thiết bị điện tử được kết nối Internet khác. Những xu hướng quảng cáo qua điện thoại bao gồm việc sử dụng các mạng xã hội như Twitter, Instagram, Snapchat và Facebook…Nếu muốn tận dụng hình thức quảng cáo này, hãy áp dụng nó một cách phù hợp bởi nó có xu hướng gây khó chịu với khách hàng.
    3. Quảng cáo in ấn

    Ngành quảng cáo in ấn đã từng là ngành công nghiệp doanh thu lớn nhất trong ngành quảng cáo, cho tới ngày nay, khi quảng cáo trực tuyến đang thống trị thị trường, các ấn phẩm quảng cáo và truyền thông vẫn đóng vai trò quan trọng đối với marketer. Khi khách hàng cảm thấy nhàm chán với những quảng cáo trực tuyến hàng ngày, quảng cáo in ấn trở thành một sự lựa chọn hàng đầu.

    [​IMG]

    Hãy truy cập website của BongSen Media để biết thêm chi tiết về các dịch vụ thiết kế thương hiệu, tư vấn thương hiệu hoặc cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền thông.
     

Chia sẻ trang này