Nguồn: công ty quảng cáo truyền thông tại hà nội Từ nhiều năm trở lại đây, quảng cáo TVC đã được coi là một trong những hình thức truyền thông thương hiệu và sản phẩm hiệu quá nhất. Vậy làm thế nào để thực hiện một chiến dịch quảng cáo tvc hiệu quả? Mục đích cơ bản của Quảng cáo TVC là để tiếp cận khách hàng mục tiêu hướng tới sự gia tăng về doanh số, tuy nhiên để có thể hiện thực hóa mục tiêu ấy cần dẫn dắt cảm xúc khách hàng và thuyết phục họ bằng một câu chuyện sinh động . Kể một câu chuyện với một thông điệp cụ thể và lồng ghép hình ảnh thương hiệu trong đó là cách tốt nhất để gây ấn tượng và lưu giữ hình ảnh sản phẩm trong tâm trí khách hàng. Tùy vào khách hàng mục tiêu mà nội dung của đoạn quảng cáo sẽ thay đổi, tuy nhiên đa phần người xem sẽ bị ấn tượng bởi một nội dung quảng cáo gây xúc động hoặc gây cười. Hãy thể hiện sự chuyên nghiệp và độ tin cậy của bạn bằng việc tạo ra một quảng cáo TVC với hình ảnh đẹp mắt, âm thanh sống động và các hiệu ứng hậu kỳ ấn tượng. Hãy dành thời gian thảo luận với nhà sản xuất chuyên nghiệp để đảm bảo video TVC của bạn là một tác phẩm nghệ thuật truyền thông thật sự. TVC là một trong số những kênh truyền thông có độ tương tác với khách hàng tiềm năng cao, do đó bạn cần đặt ra một mức ngân sách hợp lý để tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo. Như đã đề cập ở trên, một quảng cáo TVC có mức giá không hề nhỏ, đặc biệt là những TVC xuất hiện trên truyền hình. Thông thường bạn chỉ có khoảng 30s đến 60s để gây ấn tượng với công chúng, nên hãy đảm bảo nội dung TVC được truyền tải một cách đầy đủ, súc tích, đơn giản và dễ hiểu nhất. Những thành tố không cần thiết nên được lược bỏ và tinh giản nhất có thể để làm nổi bật những hình ảnh và thông điệp chính của đoạn TVC quảng cáo. Hãy truy cập website của BongSen Media để biết thêm chi tiết về chúng tôi như một agency thiết kế thương hiệu hàng đầu, tư vấn chiến lược kinh doanh hoặc cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền thông.