Những nguyên tắc cần nhớ khi chụp ảnh quảng cáo

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi SOFLhanoi, 24/2/17.

  1. SOFLhanoi

    SOFLhanoi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Bài viết:
    0
    Nguồn: cong ty quang cao truyen thong

    Chụp ảnh quảng cáo không phải một công việc đơn giản, nó đòi hỏi những tiêu chuẩn nhất định mà không phải nhiếp ảnh gia nào cũng nắm rõ. Hôm nay, BongSen Media xin chia sẻ đến bạn những lưu ý khi chụp ảnh quảng cáo sản phẩm mà bạn nên biết.

    [​IMG]

    Khi chụp với một phông nền, bạn thực sự không muốn điểm lấy nét (focus) ở đó. Do vậy, nên đặt sản phẩm phía trước cách xa phông nền một khoảng nhất định, sau đó thiết lập khẩu độ vừa đủ nét rõ vùng chi tiết sản phẩm muốn chụp. Nếu việc thiết lập suôn sẻ, bạn sẽ có tấm ảnh sản phẩm sắc nét với một phông nền màu trắng, bóng đổ hợp lý tạo khối trên bề mặt sản phẩm. Bạn có thể thử đi thử lại một chút để có tấm ảnh ưng ý.

    Ánh sáng là yếu tố quan trọng trong khâu chụp sản phẩm. Hầu hết ý tưởng sáng tạo cho khâu chụp ảnh đều do ánh sáng tạo ra. Bạn cần phải làm cho sản phẩm được chiếu sáng đồng đều, tránh trường hợp tạo bóng quá đậm. Do đó, bạn nên chắc chắn rằng việc bố trí các nguồn sáng trong phòng thông qua nguồn sáng đèn flash, nguồn sáng liên tục hoặc ánh sáng từ môi trường xung quanh thông qua cửa sổ.

    Hơn ai hết, người tiêu dùng mong muốn được nhìn thấy sản phẩm của doanh nghiệp trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Nhiệm vụ của photographer khi thực hiện một shoot chụp ảnh quảng cáo, vì thế, cũng chính là cung cấp hình ảnh sản phẩm một cách trung thực nhất cho doanh nghiệp. Hãy đảm bảo rằng cách bố cục, chọn hướng sáng hay cài đặt của máy ảnh không làm mất đi sự trung thực màu sắc của tấm ảnh.

    [​IMG]

    Hãy truy cập website của BongSen Media để biết thêm chi tiết về chúng tôi như một agency thiết kế thương hiệu hàng đầu, tư vấn chiến lược kinh doanh hoặc cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền thông.
     

Chia sẻ trang này