Trong bất cứ công việc nào cũng có những những sai lầm đáng tiếc. Những sai lầm này có thể xuất phát từ công ty thiết kế logo chuyên nghiệp bất cẩn hoặc quá chủ quan, hoặc là do thiếu chú ý, thiếu kiến thức về lĩnh vực này. Một khi biết trước được những sai lầm mà những người đi trước hay mắc phải, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về khối ngành mình lựa chọn và tìm ra những giải pháp thích hợp xây dựng thương hiệu doanh nghiệp để xử lý tình huống xấu này. Hình này đã được thu nhỏ. Click vào đây để xem hình đầy đủ. Kích thước ảnh thật là 700x490. Màu sắc là lá bùa hộ mệnh cho công cuộc thiết kế. Chúng dễ dàng hô biến và thổi hồn vào các bản vẽ ohác thảo, khiến chúng trở nên lung linh hơn, tuyệt vời hơn rất nhiều. Vì vai trò quá tuyệt vời này mà không ít người đã lạm dụng nó khi đưa vào trang web. Màu sắc một khi được sử dụng quá nhiềudịch vụ thiết kế profile sẽ gây phản tác dụng. Hơn thế nữa, việc không thể tìm ra gam màu chủ đạo cũng đóng vai trò khá lớn trong sự thành công của web. Màu sắc này sẽ chuyển tải phần lớn thông điệp của công ty bên cạnh lồng ghép nội dung. Có thể bạn không tin hoặc tỏ ra ngờ vực, song một trang web chuyên nghiệp tốt hơn cả chỉ nên có 1 màu nền duy nhất với hoa văn, họa tiết chìm nhẹ màu. Đồng thời cũng cần đảm bảo sao cho công ty thiết kế bao bì hà nội màu sắc nền này đủ sức nâng màu chủ đạo lên, làm màu chủ đạo trở nên nổi bật và gây hiệu ứng trực tiếp cho người nhìn. Giới hạn màu sắc từ 4 – 5 luôn là lựa chọn tuyệt vời. Thời đại của màu sắc rực rỡ thực sự đã trôi qua lâu lắm rồi, bạn chẳng có lý do gì để đưa chúng trở lại và thiết kế logo thương hiệu khiến bản thân trở nên lạc hậu phải không nào. Chúc bạn thành công với trang web nhé!