Những sai lầm tai hại trong thiết kế logo

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi hang0306, 17/3/16.

  1. hang0306

    hang0306 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/3/16
    Bài viết:
    0
    Hình nhận diện thương hiệu khối trong thiết kế logo có tính gợi ý và tạo sự liên tưởng rất to. các ý tưởng ban đầu của nhà xây dựng có thể rất thấp nhưng khi triển khai có thể mang đến những hiểu lầm chết người trường hợp dùng hình khối không rẻ. Đôi khi người xây dựng cũng sở hữu các dụng ý ngầm mà người dùng giả dụ quên mất sẽ cần trả giá siêu đắt

    [​IMG]

    >>>Xem thêm: thiet ke catalog chuyen nghiep


    A-Style là hãng cá tính chế tạo các sản phẩm quần áo, T-shirt, những loại áo phông, mũ bảo hiểm và phụ kiện. Hai màu vàng đen tương thiet ke catalog chuyen nghiep phản tạo chất cho logo. Nhà xây dựng dùng chũ A phương pháp điệu mang việc kéo rộng chân và thêm 2 hình tròn. Tuy nhiên ai cũng mang thể hình dung tư thế truyền thống của chuyện phòng the với 1 nam, 1 nữ

    OGC là tên viết tắt của Office for General Counsel (Văn phòng thương mại Mỹ). 3 chữ chiếc được đồ họa chữ sở hữu việc cho chúng để sát vào nhau 1 cách đơn thuần nhất. Tuy nhiên trường hợp xoay logo theo chiều dọc thì hiện ra 1 anh chàng đang dùng ngón nghề hand-job một bí quyết điệu nghệ

    công ty sản xuất ăngten Mont-Sat của Ba Lan xem nhẹ rằng hình ảnh của ăng ten chảo có đầu thu của ăng ten giống một anh chàng đang tồng ngồng giữa đường

    1 khách hàng đã phát biểu rằng lúc nhìn vào logo của Pepsi (được cho là tốn rất nhiều công sức thiết kế), anh ta chỉ thấy nó trông như 1 gã béo ú ục ịch.

    Tương tự là mang Pepsi Max, gấp hai lần caffeine so mang nước cola thông thường sẽ chỉ làm nó phát triển thành thảm hại hơn.

    Hãy thiet ke profile cong ty kỹ lưỡng sở hữu trung tâm chữa răng San Marcelino vì ở đây bác sỹ sẽ quan hệ mang bệnh nhân ngay trên bàn khám bệnh

    Việc thể hiện hình khối tiêu dùng con chuột máy tính không đúng biến nó thành của quý của chàng Adam.

    doanh nghiệp LOCUM của Thụy Điển có chữ O được đồ họa thành hình trái tim. Cụm từ I Love Cum với nghĩa hơi bậy: tôi thích quan hệ bằng mồm

    Mông chú mèo khoe ra hồn nhiên làm logo của hãng bắt mắt CatWear trở thành tầm thường

    1 nhà hàng Trung Quốc muốn đưa hình tòa nhà có cá tính riêng. Tuy nhiên hình khối quá tệ biến nó thành 1 tư thế yêu từ đằng sau

    Việc đồ họa chữ K trong tên chữ Logo Kudawara Pharmacy quá kém lúc thêm 2 hình tròn biến nó thành 1 cặp đôi đang yêu

    Ai đấy muốn tới trung tâm dạy nhảy chỉ vì tò mò liệu trung tâm này sở hữu các dịch vụ nhạy cảm gì khác không.

    Logo của Olympic London 2012 cổ súy cho việc quan hệ nam nữ bằng mồm. không hiểu sao ban tổ chức lại duyệt được phương án làm này

    >>>Dịch vụ: thiet ke profile cong ty
     

Chia sẻ trang này