Đơn vị chuyên nhận thi công lắp đặt hệ thống tổng đài nội bộ uy tín, sẵn sàng nhận tư vấn và báo giá tổng đài điện thoại cho khách hàng. Đến tận nơi để khảo sát hệ thống, đưa ra phương án lắp đặt tối ưu nhất cho quý khách. Tổng đài nội bộ ngày càng được sử dụng phổ biến giúp giảm thiểu chi phí liên lạc nội bộ và nâng cao tính chuyên nghiệp cho cơ quan, doanh nghiệp. Khi muốn lắp đặt tổng đài điện thoại giá rẻ bạn có thể nhờ đến một đơn vị uy tín để tư vấn, hoặc có thể tự tìm hiểu và chuẩn bị các thiết bị lắp đặt và thuê nhân công triển khai hệ thống. 1. Tổng đài Lựa chọn tổng đài phù hợp với nhu cầu của bạn. 2. Điện thoại đầu cuối trong quá trình sử dụng Điện thoại dùng cho lễ tân, tùy loại tổng đài mà có thể chọn loại khác nhau. Với điện thoại cho lễ tân, thông thường sẽ dùng dòng điện thoại vẫn được gọi là "BÀN LẬP TRÌNH" Với dòng điện thoại này, ngoài những tính năng phục vụ cho lễ tân, nó còn có thể lập trình các tính năng của tổng đài. Điện thoại dùng cho giám đốc, trưởng nhóm, có rất nhiều loại tùy thuộc và nhu câu cũng như sở thích. Điện thoại dùng cho nhân viên. 3. Hệ thống cáp, hộp cáp, wallplate, gen, ống chôn cáp... - Cáp có nhiều loại và tùy vào địa hình lắp đặt. Cáp 2 đôi dùng chạy cho máy lẻ, cáp nhiều đôi (10,20...100,200 đôi để kết nối giữa các tầng và các khu vực tòa nhà hoạt động cách xa nhau) - Hộp cáp, dùng đấu nối các trục cáp thông giữa các tầng hoặc giữa các tòa nhà nối về tổng đài. - Wallplate là bộ như ổ điện dùng trong mỗi gia đình nhưng khác đầu cắm là dùng để cắm các đầu điện thoại vào. - Gen, ống chôn cáp: Gen sử dụng chạy nổi, Ống chôn cáp: Thường được sử dụng khi chạy ngầm, chạy hệ thống thoại khi tòa nhà đi vào quá trình hoàn thiện. 4. Nhân công chạy đường dây máy lẻ - Nhân công triển khai lắp đặt: Đây là phần nhân công triển khai đi dây chạy mạng máy lẻ, chạy hệ thống cáp. - Cài đặt tổng đài: Phần phí yêu cầu người bán tổng đài setup tổng đài hoạt động theo ý người sử dụng như cài đặt cấm máy lẻ, cài đặt lời chào khi gọi vào, cài đặt gọi đi bằng password... 5. Các thiết bị phụ trợ mua thêm (theo nhu cầu) - Phần mềm tính cước: Thống kê cước phí máy lẻ - Thiết bị ghi âm: Ghi âm nội dung các cuộc gọi - Card trả lời tự động cho phép khách hàng bấm trực tiếp máy lẻ - Card voice Email cho phép khách hàng để lại lời nhắn khi đi vắng hoặc ngoài giờ làm việc - Các phần mềm khác như phần mềm gọi điện trên máy tính..., 6. Lựa chọn nhà cung cấp Sau lắp đặt các vấn đề lỗi hay xảy ra bạn khó có thể tự khắc phục, hay vấn đề bảo trì, sửa chữa tổng đài điện thoại cũng rất cần thiết, vì vậy bạn cần chọn nhà cung cấp uy tín nhất. DỊCH VỤ LẮP ĐẶT TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI NỘI BỘ UY TÍN NHẤT LIÊN HỆ NGAY HOTLINE: (04).6291.2518 - 09.111.444.26