Những tiêu chí lúc xác định tinh chất nhãn hàng - brand essence

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi hang0306, 4/5/16.

  1. hang0306

    hang0306 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/3/16
    Bài viết:
    0
    Tinh chất thiet ke bao bi nhãn hiệu là sự khớp nối giữa sự kết nối tình cảm và ấn tượng kéo dài - thông thường được tóm tắt mang 1 tuyên bố hoặc một cụm từ đơn giản – nhằm thể hiện một số phẩm chất, bắt mắt và độc đáo của nhãn hàng.

    [​IMG]


    nói một dịch vụ thiết kế logo mẹo khác, tinh chất nhãn hàng chính là những gì nhãn hiệu tồn tại trong tâm trí của quý khách cũng như vài người liên quan. Nó thể hiện năng lực cốt lõi, lợi thế của thương hiệu, văn hóa và giá trị.

    Hãy nghĩ thiết kế thương hiệu về tinh chất thương hiệu như là trái tim và linh hồn của 1 sản phẩm hay dịch vụ. Tinh chất nhãn hàng sẽ giúp tạo kết nối tích cực mang khách hàng trong vài hoàn cảnh mà nhãn hiệu tiếp cận. Nó thể hiện mối quan hệ và giá trị nội tại của nhãn hiệu sản xuất cho mọi người. Đối sở hữu các thành viên của công ty, tinh chất nhãn hàng sẽ giúp mọi người đi theo đúng định hướng cũng như truyền cảm hứng cho quý khách trong quá trình xây dựng thương hiệu.

    9 tiêu chí của tinh chất thương hiệu:

    Duy nhất (single-minded): được hình thành từ 1 hoặc hai từ là tuyệt vời. nhiều hơn hai từ chỉ ra rằng nhãn hiệu ko được tập trung. Là 1 nhãn hàng nhằm đem đến những trãi nghiệm độc đáo, ví như tinh chất thương hiệu không cô đọng và tập trung thì thương hiệu ấy sẽ bị yếu đi.

    Vô hình (Intangible): tinh chất thương hiệu “tự do” của Harley-Davidson về mặt thực tế thì không còn là với duy nhất của thương hiệu này tuy nhiên có người dùng thì họ vẫn cảm nhận được sự khác biệt.

    Độc đáo (Unique): sự độc đáo sẽ tạo ra sự khác biệt của nhãn hàng mang những nhãn hàng khác trong cộng lĩnh vực marketing. Ví dụ, ví như Apple là đại diện của sự thân thiện và dễ dùng, điều này cũng hàm ý nói rằng một vài thương hiệu khó khăn sẽ hoàn toàn đối nghịch (không thân thiện và khó sử dụng.

    Tính trãi nghiệm: tinh chất nhãn hiệu sẽ giúp người tiêu dùng cảm nhận được lúc họ trãi nghiệm thương hiệu. Ví dụ, "Lái xe một Volvo khiến cho tôi cảm thấy rằng gia đình tôi được an toàn."

    Tính ổn định (consistently delivered): tinh chất nhãn hiệu yêu cầu bắt buộc uy tín rằng công ty luôn đem lại các trãi nghiệm một bí quyết ổn định. bởi thế, khi xác định tinh chất nhãn hiệu thì cần yêu cầu quan tâm tới nội lực của công ty nhằm sở hữu thể mang lại những điều mà mình đã cam kết.

    Tính xác thực (Authentic): tinh chất nhãn hàng nên có tính xác thực, với thể tin được giả dụ không thì quý khách sẽ không tiếp nhận. Mặc dù, tinh chất nhãn hàng sở hữu thể trừu tượng và cảm xúc, tuy nhiên phải nên đảm bảo rằng bạn có thể tin tức rằng công ty có thể xây dựng được điều mình đề cập.

    Bền vững (sustainable): tinh chất nhãn hiệu luôn bền vững và không bao giờ thay đổi.

    sở hữu ý nghĩa (meaningful): tinh chất thương hiệu bắt buộc mang ý nghĩa và ưng ý sở hữu người mua. một số nhãn hàng bị thất bại trùng hợp kết nối giữa tinh chất nhãn hàng và vài mong đợi của quý khách.

    Khả năng mở rộng (Scalable): phải chất lượng tinh chất nhãn hàng vẫn còn phù hợp khi mở rộng sản phẩm trong tương lai.
     

Chia sẻ trang này