Những ưu nhược điểm của hình thức quảng cáo truyền hình

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi SOFLhanoi, 24/5/17.

  1. SOFLhanoi

    SOFLhanoi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Bài viết:
    0
    Tham khảo: bongsencreative.com

    Với sự nở rộ của công nghệ truyền thông hiện đại, các video quảng cáo cũng được nâng cao chất lượng và nội dung hiển thị. BongSen Media hôm nay xin giới thiệu đến bạn một cái nhìn tổng quan nhất về ưu nhược điểm của quang cao truyen hinh.

    [​IMG]

    Với sự ra đời của TV, quảng cáo truyền hình đã trở thành một công cụ quảng cáo truyền thông hữu ích cho các doanh nghiệp. Sức ảnh hưởng của Quảng cáo truyền hình cũng có thay đổi theo thời gian, ngày nay, người ta ngày càng hoài nghi vào tính hiệu quả của Quảng cáo truyền hình khi Internet phát triển với tốc độ chóng mặt dẫn đến sự thay đổi hành vi người tiêu dùng. Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam, khi cân nhắc các chiến lược Marketing, Quảng cáo truyền hình vẫn luôn là một lựa chọn hàng đầu.

    [​IMG]

    Điều đáng nói là mặc dù phải chia sẻ lượng khán giả cho những phương tiện truyền thông mới, song nhiều công ty lớn của Mỹ vẫn dành ngân sách quảng cáo lớn cho truyền hình. Theo WPP’s GroupM , các nhà quảng cáo Mỹ hy vọng sẽ phân bổ 42,2% tổng chi phí trong số 64 tỷ USD cho quảng cáo trên truyền hình trong năm nay, tăng 39% so với 5 năm qua. Tuy nhiên, những số liệu mới được công bố trên đã cung cấp bằng chứng về mối nghi ngờ đã tồn tại bấy lâu nay về việc quảng cáo trên truyền hình không tiếp cận được rộng rãi số khán giả, dẫn tới việc các nhà quảng cáo sẽ phải phân bổ lại ngân sách cho các loại hình truyền thông khác.

    Giờ đây sẽ ít ai còn thắc mắc quảng cáo trên truyền hình là gì mà thay vào đó sẽ là quảng cáo trên mạng xã hội hiệu quả ra sao, quảng cáo như thế nào vừa tiết kiệm ngân sách lại mang về hiệu quả cao. Tuy đã không còn quá nhiều sức mạnh nhưng không ai có thể phủ nhận thời kì huy hoàng của quảng cáo truyền hình.

    Các doanh nghiệp cần cân nhắc các yếu tố trước khi đưa ra quyết định triển khai các chiến lược quảng cáo truyền hình của mình. Loại hình sản phẩm/ dịch vụ mà bạn đang cung cấp và đối tượng khách hàng mà bạn đang hướng tới cũng là một trong số những yếu tố cơ bản nhất bạn cần xem xét.

    Hãy truy cập website của BongSen Media để biết thêm chi tiết về chúng tôi về các dich vu thiet ke thuong hieu chuyên nghiệp, tư vấn thương hiệu hoặc cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền thông.
     

Chia sẻ trang này