Nguồn: Công ty quảng cáo truyền thông Năm 2017 đã đến mang theo những xu hướng thiết kế hoàn toàn khác biệt. Với các Agency sáng tạo, việc tìm hiểu những xu hướng mới này là điều thật sự cần thiết để có thể theo kịp xu hướng trên thế giới. Hôm nay, BongSen Media xin gửi đến bạn một số xu hướng thiết kế năm 2017 để bạn tham khảo. 1. Những gam màu đậm và sáng Chúng ta đã từng thấy những sản phẩm mang đậm tính giản đơn nhưng hết sức sáng tạo với những gam màu trung tính, điển hình là Apple với 2 màu truyền thống đen và trắng. Kết quả là, thương hiệu nào cũng muốn sản phẩm của mình trông giống như Iphone khiến các thiết kế với những gam màu trung tính dần trở nên bão hòa. Như một điều tất yếu, những tông màu đậm, sáng, thậm chí là sặc sỡ trở nên đặc biệt hơn, và chiếm một phần không nhỏ trên các ấn phẩm mới nhất của năm 2017. Trên bìa các album nhạc được thiết kế bới Spotify, hiếm khi bạn nhìn thấy những gam màu đơn điệu. Viện nghiên cứu Pantone cũng đã lựa chọn màu xanh tươi sáng làm màu của năm, và xu hướng thiết kế này được dự báo sẽ còn tiếp diễn và kéo dài xuyên suốt năm 2017. 2. Calligraphy và Hand Lettering (Thư pháp và Ký tự viết tay) Xu hướng thiết kế poster quảng cáo với những font chữ viết tay vẫn sẽ được ưa chuộng trong năm 2017. Ưu điểm của những font chữ viết tay sẽ tạo cảm giác thân thiện, gần gũi nhưng vẫn thu hút người xem. Hãy truy cập website của BongSen Media để biết thêm chi tiết về chúng tôi như một agency thiết kế thương hiệu hàng đầu, tư vấn chiến lược kinh doanh hoặc cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền thông.