Nơi nào chụp ảnh quảng cáo hình ảnh sắc nét

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi dinhbd123, 20/9/16.

  1. dinhbd123

    dinhbd123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/8/16
    Bài viết:
    0
    chup anh quang cao trong những năm mới đây trở thành nở rộ hơn bao giờ hết nhằm đáp ứng nhu cầu quảng cáo ngày một tăng của các công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau. Vậy khiến cho thế nào để tạo được tính cạnh tranh cao, giữ vững được doanh thu từ hoạt động chụp ảnh quảng bá luôn là vấn đề đặt ra hàng đầu của các cơ sở kinh doanh loại hình dịch vụ này. đó xuất phát từ những nguyên tắc vàng trong chụp ảnh PR.


    [​IMG]



    Chụp ảnh quảng cáo dù được tiến hành theo phương thức nào đi chăng nữa thì chung cục cũng nhằm mục đích PR sản phẩm, thu hút người tiêu dùng, thu lợi nhuận cao về cho nhà sản xuất. do vậy, chụp hình sản phẩm thường có những nguyên tắc bất di bất dịch, thực hiện đúng theo những nguyên tắc này sẽ có được những bức hình quảng cáo đẹp nhất. Những nguyên tắc đó là:

    - Xây dựng ý tưởng

    Xây dựng ý tưởng chính là xương sống cho một bức hình quảng cảo đẹp. Ý tưởng càng độc đáo, sát thực và chi tiết bao nhiêu thì khi chụp ảnh quảng cáo càng tiện dụng và hiệu quả bấy nhiêu. thực tiễn cho thấy những nhà chụp hình quảng cáo chuyên nghiệp luôn đặt nguyên tắc này lên hàng đầu.


    >>>> Xem thêm: chụp ảnh bầu


    - Zoom vào chủ đề chính

    Không gian chụp hình quảng cáo có thể rộng hẹp khác nhau nhưng người chụp phải biết zoom vào chủ đề chính cần hướng tới không để bị choáng ngợp bởi những chi tiết không nhu yếu xung vòng vo và lấy những cảnh bát ngát không có chủ đích. nếu không dùng ống kính zoom được, hãy tiến lên, tiếp cận điểm cần chụp ảnh.

    - Đơn giản

    Nghe có vẻ không hợp lý nhưng đây chính là nguyên tắc vàng cho một bức hình quảng cáo đẹp. Khi nhìn vào một khung cảnh bằng mắt, não của nhiếp ảnh gia sẽ chỉ ra ngay những gì cần chụp. Nhưng ống kính máy ảnh khi chụp hình quảng cáo lại không có được ưu thế này. Điều cần khiến trong trường hợp này là chọn chủ đề yêu thích, chọn lựa điểm focus khiến điểm nhấn cho bức ảnh. Thông thường, bức ảnh với 1 chủ đề đơn giản lại là sự lựa chọn tối ưu nhất.


    [​IMG]



    - Sáng tạo cao

    Chụp ảnh quảng cáo đề cao tính sáng tạo, tính cạnh tranh được tạo ra từ những chi tiết đắt giá. do vậy chụp ảnh sản phẩm không chỉ đòi hỏi nhiếp ảnh gia phải có kĩ thuật chụp ảnh tốt mà phải có một tinh thần sáng tạo cao. Tinh thần sáng tạo cao biểu hiện ở sự sắp xếp bố cục, phối hợp màu sắc, tạo độ tương phản…. cho bức chụp

    Trên đây là những nguyên tắc cơ bản trong chụp ảnh sản phẩm mà hầu hết các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đều áp dụng nhưng có thể vận dụng được hay không lại thuộc về yếu tố cá nhân
     

Chia sẻ trang này