Thay vì ghi sổ kiểm kê sách nhập sách bán thì giờ bạn có thể - Quản lý từng thể loại, nhóm sách nhà xuất bản.. một cách chính xác. - Thống kê được sách tồn, sách bán chạy, sách bị lỗi, sách đã hết trong kho. - Tránh thất thoát hàng hóa, tiền bạc.. - Tiết kiệm thời gian, công sức.. => Đó là nhờ phần mềm bán hàng chuyên nghiệp. Chức năng nó là gì cùng tham khảo nhé! Chức năng của phần mềm quản lý bán hàng dành cho cửa hàng bán sách 1. Quản lý thông tin khách hàng - Quản lý thông tin khách hàng - Theo dõi lịch sử khách mua khách tuổi nào thường mua thể loại nào.. 2. Quản lý thông tin nhân viên - Quản lý lý lịch của từng nhân viên - Quản lý ca làm, giờ làm/ca, chế độ lương tháng, khen thưởng.. 3. Quản lý nhà cung cấp - Quản lý thông tin của các nhà cung cấp - Quản lý thông tin các sản phẩm - So sánh giữa các nhà cung cấp 4. Quản lý việc bán sách - Quản lý việc bán sách - Quản lý hóa đơn bán sách 5. Quản lý kho hàng - Quản lý sách nhập: thể loại, giá cả..,nhà xuất bản - Quản lý hàng xuất bán - Quản lý sách nào đang bán chạy, sách nào còn tồn, sách nào trong kho đã hết - Quản lý các đi kèm(giấy bọc, bookmark..) - Kiểm kê hàng hóa theo từng nhóm, hàng bị lỗi... - Chuyển dịch giữa các kho. 6. Quản lý sổ quỹ tiền mặt - Quản lý tổng hợp khoản chi - Quản lý chi tiết chi - Quản lý tổng hợp thu - Quản lý chi tiết thu - Bảng cân đối thu chi - Cân đối tài khoản 7. Các chương trình khuyến mãi - Tạo các đợt khuyến mãi nhân các dịp đầu hè, khai trương, sinh nhật cửa hàng.. - Giảm giá, tặng kèm.. 8. Báo cáo, thống kê - Báo cáo lượng nhập – xuất – tồn đồ bơi từng lô - Báo cáo doanh số và lợi nhuận thu theo từng ngày, tuần, tháng.. - Thống kê tổng doanh thu - Báo cáo nhân sự - Báo cáo các hóa đơn, chứng từ, thông tin khách hàng trên từng hóa đơn Xem thêm >>>Phần mềm bán hàng vật liệu xây dựng >>>Phần mềm quản lý nhà hàng