Để phát triển việc bán hàng và thu được nhiều lợi nhuận, để thu hút khách hàng cũng như giữ được lòng tin của khách hàng đã sử dụng sản phẩm thì việc chăm sóc khách hàng là một việc khá quan trọng trong việc kinh doanh. Phần mềm bán hàng với giao diện quản lý bán hàng thông minh giúp việc chăm sóc khách hàng cũng được thực hiện dễ dàng trong việc lưu trữ thông tin khách hàng, thực hiện tích điểm và đề ra các chương trình khuyến mãi phù hợp… Với phần mềm hỗ trợ bán hàng, để tiện chăm sóc khách hàng, phần mềm cũng tích hợp khả năng giúp phân loại khách hàng nhằm giữ chân khách hàng cũ và thu hút những khách hàng mới, khách hàng có tiềm năng. Tuy nhiên, nhiều đơn vị kinh doanh lại không xem trọng vấn đề chăm sóc khách hàng, điều này là rất sai lầm trong việc kinh doanh. Việc nắm bắt rõ các thông tin về khách hàng là việc vô cùng quan trọng giúp cho việc chăm sóc khách hàng tốt hơn. Với phần mềm quản lý bán hàng online , việc này là khá đơn giản, thông tin của khách hàng sẽ dễ dàng được lưu trữ một cách chính xác và khoa học. Khách hàng của bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi được quan tâm và sẽ tin tưởng hơn vào doanh nghiệp của bạn.