Phần mềm quản lý spa đang được sử dụng nhiều nhất tại Tiền Giang

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi Havi258159, 4/12/20.

  1. Havi258159

    Havi258159 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/6/20
    Bài viết:
    0
    PHẦN MỀM QUẢN LÝ SPA - giúp điều hành, giám sát công việc kinh doanh và cạnh tranh với đối thủ trong cùng lĩnh vực đã trở thành bài toán khó với nhiều người. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    Bạn đang gặp khó khăn khi quản lý spa ?
    Nhầm lẫn lịch hẹn, khách đến không có nhân viên để phục vụ, khiến khách phải chờ đợi lâu.

    Chăm sóc khách hàng kém chuyên nghiệp, không để lại cho khách thiện cảm tốt

    Khó khăn khi tính lương, chiết khấu cho nhân viên bán hàng, nhân viên phục vụ khách

    Không kiểm soát được mỹ phẩm, thuốc điều trị sắp hết date.

    Báo cáo kinh doanh thủ công trên excel, giấy tờ dẫn tới sai sót, nhầm lẫn.

    Các tính năng nổi bật của phần mềm quản lý Spa
    1.Quản lý và chăm sóc khách hàng
    • Lưu thông tin chi tiết về khách hàng như tên, ngày sinh nhật, địa chỉ, số điện thoại, nguồn khách, nhóm khách...

    • Phân loại & quản lý theo nhóm đối tượng: khách tiềm năng, khách cần tư vấn thêm, khách đã trải nghiệm, khách VIP...

    • Gửi tin nhắn chúc mừng ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm của khách hàng.
    [​IMG]


    Tìm hiểu thêm: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh giải pháp cho kinh doanh online

    2.Quản lý thẻ khách hàng
    • Quản lý các thẻ tích điểm, thẻ thành viên, thẻ liệu trình, voucher giảm giá…

    • Quản lý lịch sử liệu trình chăm sóc da, chăm sóc toàn thân của khách hàng.

    • Theo dõi công nợ thẻ, nhật ký sử dụng thẻ.

    • Quản lý chi tiết lịch hẹn, số lượng và thời gian sử dụng thẻ.
    3.Quản lý gói trị liệu
    • Theo dõi công nợ sử dụng gói trị liệu (số lượng và giá trị gói trị liệu đã mua, số lượng và giá trị gói trị liệu đã sử dụng).

    • Xem nhật ký sử dụng gói trị liệu (hạn dùng gói trị liệu, lần gần nhất khách đến, nhân viên bán).

    • Gửi tin nhắn SMS cho khách hàng thông báo lịch hẹn đến Spa thực hiện gói trị liệu.
    [​IMG]

    4.Quản lý marketing
    Phần mềm quản lý Spa có thể:


    • Thiết lập và quản lý chương trình khuyến mãi, marketing theo từng thời điểm, theo từng đối tượng khách hàng.

    • Thiết lập và quản lý các chương trình tích điểm, và phát hành thẻ khách hàng.

    • Gửi tin nhắn thông báo ưu đãi, giảm giá dịch vụ khi có sự kiện đặc biệt.
    5. Quản lý và tính lương nhân viên

    Lưu chi tiết thông tin và lịch sử giao dịch của từng nhân viên.

    Quản lý sơ đồ phòng ban nhân viên thực hiện dịch vụ cho khách.

    Tính toán chiết khấu, phần trăm hoa hồng cho nhân viên bán hàng, nhân viên thực hiện dịch vụ.

    [​IMG]

    6. Quản lý nhà cung cấp
    Lưu thông tin chi tiết về nhà cung cấp theo mã, theo nhóm.

    Quản lý đơn dự kiến, đơn đặt hàng từ nhà cung cấp.

    Lưu mọi lịch sử giao dịch với nhà cung cấp: nhập hàng, đổi trả hàng, số tiền thanh toán...

    7. Quản lý mỹ phẩm
    Quản lý thông tin từng loại mỹ phẩm, tích hợp mã vạch thông minh.

    Thống kê mỹ phẩm bán chạy, sắp hết, cận date.

    Theo dõi số lượng, giá trị tồn từng sản phẩm trong kho vật tư.

    [​IMG]

    8. Quản lý quỹ, công nợ
    Tổng hợp công nợ phải thu, phải trả với khách hàng và nhà cung cấp.

    Quản lý nhật ký thu tiền, chi tiền để tự động cập nhật sổ quỹ.

    Phân chia các khoản thu, chi theo thực tế nhu cầu hoạt động.

    9. Báo cáo kinh doanh
    Tự động báo cáo tổng hợp: nhập hàng, đặt hàng, khách hàng, kho hàng, tài chính, hoa hồng, gói dịch vụ, thẻ giá trị...

    Báo cáo biểu diễn dưới dạng biểu đồ, bảng biểu từ tổng quan đến chi tiết.

    Cho phép xem báo cáo mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị.

    [​IMG]


    Tìm hiểu thêm về các công cụ hỗ trợ trong kinh doanh TẠI ĐÂY.

    Nguồn: Sưu tầm
     

Chia sẻ trang này