Phân tích Những điều chưa biết về pagerank ?

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi Huongque93, 23/5/16.

  1. Huongque93

    Huongque93 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/11/15
    Bài viết:
    1
    [ thiet ke website ] - Pagerank thuần tuý là một cách thức để Google đánh giá chừng độ tin cậy và chất lượng của mỗi website trong danh mục của mình, dựa vào mức độ liền được truy cập vào trên Internet. Một cách tiếp cận khác mang tính kỹ thuật hơn định nghĩa pagerank (Viết tắt là PR) là một thuật toán phân tách các link kết liên.

    Mỗi đẳng cấp Toolbar PageRank tăng lên theo hàm số mũ so với PR trước đó, như thế để được tăng hạng không hề dễ dàng. Nói theo cách khác, những gì cần đủ để giúp 1 website tăng từ PR2 lên PR 3 còn xa mới đủ để tiến từ PR3 lên PR4.

    Dưới đây là một số bước bổ ích giúp bạn hiểu được cơ chế trên một cách dễ dàng hơn:

    1. Google đánh giá các webpage chứ không phải là website.

    2. PR thực so với PR hiển thị trên thanh phương tiện có thể hơn kém một tí, hoặc lệch hơn khá nhiều.

    3. Trong quá trình xếp hạng, vơ các backlink bắt nguồn từ một domainweb sẽ đem lại thứ hạng thấp khoảng PR1 mà thôi.

    [​IMG]

    4. Mỗi webpage được xác định một giá trị PR nhỏ ban đầu thường được biết đến dưới dạng (1-d), trong đó d là một biến số được xác định bởi Google theo tên “damping factor – yếu tố triệt tiêu”, và mỗi page được đưa ra đều có giá trị ban sơ là 0.85. Nó thêm vào cho PR thực ban đầu của mỗi page 0.15 đơn vị giá trị.

    5. Để tạo điều kiện cho một webpage tiến tới vị trí cao trong toolbar, ta phải không ngừng gia tăng số lượng link đến website.

    6. PR trên toolbar thay đổi 3 tháng 1 lần. Trong khi đó PR thực không ngừng update, điều này lý giải tại sao trong danh mục kết quả dạo một số trang web một mực lại được hiển thị ở vị trí cao hơn những trang có thứ hạng tốt hơn. Đây cũng là một điểm khác biệt nữa trong thực chất 2 mặt của PR.

    7. PR thực cũng được lập trình để phân tích cấu trúc thiết kế link của một webpage.

    Cách Google hoạt động: Sau khi thu thập được một số lượng tương đối các webpage trong danh mục của mình, Google sẽ xếp hạng các page theo mức độ tin tức và tiếng tăm của các trang đó- mô tả bằng số link dẫn đến web đó. hẳn nhiên những nhân tố nội tại của trang đó cũng được xét tới để đánh giá xếp hạng.

    - Một trang web nhận thêm PR khi có các inbound link từ các trang khác

    - Những link bắt nguồn từ những trang khác trong cùng 1 website, hoặc từ những domain hoàn toàn khác cũng nhận được đẳng cấp na ná với giá trị PR của các trang đó.

    - Outbound link không phải làm mất giá trị PR của webpage. Mà thực tại, như đã đề cập ở một số bài viết trước, Google cũng khuyến khích bằng việc tăng thêm thứ hạng khi có nhiều link tới những trang có nội dung thích hợp, tin cậy.

    - Để hiểu được đầy đủ về phương pháp PR, bạn cần nắm được khi nào thì một PR – ấn định cho một webpage khác - được phân chia bởi tổng số link trên trang chủ.

    - rốt cuộc, nhờ có nhân tố triệt tiêu mà một link đến chỉ xác định 85% giá trị của nó mà thôi.



    ---------------------------------------------
    Nguồn: Bán thanh lý dàn net
     

Chia sẻ trang này