Phương thức quản lý website của công ty

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi Huongque93, 8/5/16.

  1. Huongque93

    Huongque93 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/11/15
    Bài viết:
    1
    Ngay từ khi bắt đầu thiet ke web gia re, doanh nghiệp cần phải xác định những mục tiêu cụ thể cần đạt được và chuẩn bị nguồn lực cho việc quản lý website. Nếu bạn chỉ đơn giản tiêu tiền vào việc xây dựng một trang web tráng lệ mà không duy trì và phát triển nó thì sự đầu tư của bạn sẽ nhanh chóng đổ xuống sông xuống biển. Sau đây là một số kinh nghiệm giúp doanh nghiệp thực sự làm chủ website và khiến nó hỗ trợ đắc lực cho hoạt động sản xuất – kinh doanh của mình.

    1. Chuyên môn hoá đội ngũ quản trị website

    Điều quan trọng nhất để có được một trang web hay là bạn phải có đội ngũ nhân viên chuyên phát triển nội dung website. Các nhân viên phải được đào tạo để có thể biên tập các tin bài, đồng thời phải có ý thức tìm tòi, sáng tạo trong cách thể hiện, nếu không, nội dung trang web sẽ sơ sài và thiếu hấp dẫn.

    2. Tăng cường mối quan hệ với người sử dụng

    Website cần đóng vai trò “cầu nối” giữa doanh nghiệp và khách hàng. Một mặt, website quảng bá cho doanh nghiệp của bạn (mang thông tin từ bạn tới khách hàng), mặt khác, website giúp bạn hiểu hơn về nhu cầu của họ (mang thông tin từ khách hàng tới bạn). Nếu website cho phép khách hàng đăng ký thành viên (member) để nhận các dịch vụ như thông tin cập nhật về sản phẩm mới, trợ giúp kỹ thuật khi mua hàng v.v..., bạn sẽ xây dựng được một cộng đồng khách hàng mới thông qua công cụ thông tin trực tuyến.

    [​IMG]

    3. Thường xuyên tiến hành các hoạt động marketing trực tuyến

    Có rất nhiều cách để website được nhiều người biết tới như: quảng cáo qua thư điện tử, qua các diễn đàn trực tuyến (forum), qua các bộ máy tìm kiếm như Google, Atla Vista v.v... Hiện tại, trên mạng tồn tại rất nhiều cá nhân rao bán danh sách email (mailing list). Tuy nhiên, quảng cáo qua thư điện tử là giải pháp không nên quá lạm dụng vì rất dễ gây phản cảm với người nhận và email của bạn dễ bị coi là “thư rác” (spam).

    4. Phát hành bản tin thư điện tử

    Điều này thể hiện rõ mức độ quan tâm của bạn tới trang web mà bạn tạo dựng tới đâu. Phát hành bản tin thư điện tử hàng tuần, tháng hay quí là một trong những cách tốt nhất để bạn liên hệ được với khách hàng tiềm năng, tạo dựng lòng tin và phát triển sự nhận biết thương hiệu doanh nghiệp.

    5. Thiết lập dấu ấn của bạn trên chương trình thư điện tử

    Hầu hết chương trình thư điện tử như AOL, Netscape... và Outlook cho phép bạn thiết kế một dấu ấn xuất hiện ở cuối của mỗi thông điệp bạn gửi. Tuy nhiên thông điệp chỉ nên chứa những thông tin cơ bản, hạn chế từ 6 - 8 dòng: Tên công ty, địa chỉ, số điện thoại...

    Xem thêm: Tuyển sinh Trường đại học sư phạm Hà Nội 2016
     

Chia sẻ trang này