[Pictures] Một số hình ảnh trong Thánh chiến truyền kỳ nè

Thảo luận trong 'Turn Based Strategy' bắt đầu bởi runan, 4/1/09.

  1. runan

    runan Thánh Chiến Hiệp Sĩ

    Tham gia ngày:
    9/11/02
    Bài viết:
    2,302
    Nơi ở:
    Vô gia cư
    Hiện dự án đang trong giai đoạn chốt map, chuẩn bị xuất bản phần 2 nên runan show một vài hình ảnh cho các bạn xem nè. Hix, sắp tới trong khoảng 10-17/1 này phải thi tùm lum môn , mà toàn mấy môn khó xơi như Lập trình C, cơ sở dữ liệu, cấu trúc dữ liệu gì đó.... nên nhìu khi sẽ chậm trễ :(

    Thôi thì up mấy tấm ảnh cho anh em nào ủng hộ cho dự án này thì xem đỡ và cho runan ý kiến ^_^ ( phải ý kiến chứ để chúng ta cùng nhau spam hé hé).
    .

    -Đây là hình ảnh tổng thể của bảng Menu:
    [​IMG]



    -Đây là hình ảnh nhân vật trong bảng trang bị đồ đạc:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    -Đây là bảng Status của các nhân vật nè.Hix, về khoản này thì tài nguyên hiếm quá, tìm mãi với có vài hình đẹp...
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    -Cái này là hình ảnh về Map.Runan đã khắc phục và đưa thêm 1 vài script để nó hoạt động chung với map như: hiển thị tên map trong bản đồ TBS, hiển thị MiniMap đẹp, rùi hiển thị bảng báo nhận được item....
    [​IMG]

    -Hiển thị báo cáo dùng skill trong Map chiến thuật, đồng thời Load luôn cả tên của nhân vật, kẻ địch trên đầu event:
    [​IMG]
    [​IMG]

    -Một số hình ảnh về Skill, hiệu ứng, dame...:
    :
    +SKill Lửa địa ngục của Hiro:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    +SKill trảm nguyệt:
    [​IMG]

    Thằng lính bị Meyu chặt làm 4 khúc nè:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Và cúi cùng: ai thấy bài nay có ích xin cho em vài cục rep ^_^
     
  2. longmagic

    longmagic Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/12/08
    Bài viết:
    1,263
    Nơi ở:
    Dark Load
    nhìn đã tháy chán,ko bằng 1/10 của trs =))
     
  3. KNIGHT_1988

    KNIGHT_1988 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    3/12/04
    Bài viết:
    1,820
    Nơi ở:
    Vahalla
    Làm trên Engine thì dĩ nhiên là ko thể bằng. Ở đây ta ko xét về đồ họa mà chỉ xét chiều sâu của cốt truyện và độ hấp dẫn của gameplay mà thôi
     
  4. jolucchi

    jolucchi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/6/03
    Bài viết:
    165
    ông longmagic chi phá đám nhưng mà công nhận nhìn nản thiệt
     
  5. witfox

    witfox Khoái ăn nho tím Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/1/05
    Bài viết:
    6,273
    Nơi ở:
    Thiên đường
    Đó có phải là game TBS của Vietnam do chính người Việt Nam làm không? Cái gì Fox làm không được mà người ta làm được Fox phải khen trước cái đã!
    Tuyệt lắm! Runan!

    Sau đó là vài ý kiến đóng góp...Runan có thể để cho damage ít hơn chút không, với lại bớt skill toàn màn hình (có thể không cũng được) nếu có thể há!
    +rep!
     
  6. dtlove_dt3

    dtlove_dt3 R.I.P

    Tham gia ngày:
    20/10/06
    Bài viết:
    1,549
    Nơi ở:
    Death Valley
    sai ,nếu game mà chỉ xét cốt truyện ,hấp dẫn ko thôi thì Fe1 Fe2 Fe3 ngang nhau àh

    cái này thì coi như cũng có cố gắng ,tuy nhiên làm cái này giới hạn nhiều quá

    chú Runan nghe chuyện thi cử chắc học IT rồi ,năm mấy mà còn học database với cấu trúc dữ liệu,năm 2 àh :-?,nếu có hứng thú ,kỳ sau đây học Trí tuệ nhân tạo với đồ họa máy tính ,hợp tác rồi nghiên cứu tự viết 1 cái ,chứ làm trên mấy kiểu RPGMaker này thì ..... :whew:

    cốt truyện nội dung thì từ năm lớp 8 tới giờ cũng đã hình dung đại khái rồi ,khá là hấp dẫn :devil:
     
  7. KNIGHT_1988

    KNIGHT_1988 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    3/12/04
    Bài viết:
    1,820
    Nơi ở:
    Vahalla
    Cái ông này vớ vẩn thật, đã nói là làm trên engine thì măt đồ họa là như nhau thôi,cùng 1 source, hơn thua vẫn là cốt truyện và gameplay chứ cái gì nữa.

    =)), có cho cậu tốt nghiệp cũng chẳng làm nổi 1 cái phần mềm engine như RPGMaker
     
  8. dtlove_dt3

    dtlove_dt3 R.I.P

    Tham gia ngày:
    20/10/06
    Bài viết:
    1,549
    Nơi ở:
    Death Valley
    cậu ăn nói thông minh quá nhỉ
    cậu làm game bằng RPGMaker thì chỉ để quanh quẩn chơi thôi chứ làm ăn đc gì

    viết 1 game ng ta cần cả 1 group ,1 mình sao viết nổi =))
    sao cậu chắc tôi tốt ng ko viết đc ,đừng có suy bụng ta ra bụng người thế chứ :-"
    ít ra thì tôi cũng viết đc 1 cái app nho nhỏ đưa cho công ty ng ta xem xét rồi :-"
    chưa học AI với đồ họa nên chưa tập tành game thôi :-j
     
  9. happ_fogvn

    happ_fogvn Gomoku rank 1 IV

    Tham gia ngày:
    3/3/05
    Bài viết:
    732
    =.= đến khổ. Đã từng làm games bằng RPGMaker chưa mà bình phẩm. Thử tìm 1000 games được làm từ đó xem nó khác nhau về đồ họa nhiều ko? Những người tiên phong làm game Việt và cho ra đời 1 sản phẩm là điều hết sức đáng biểu dương. Sau đó góp ý gì thì tiếp tục góp ý để từ từ hoàn thiện. Ngay cả những lập trình viên giỏi nhất của VN, được đầu tư, tài trợ từ các công ty mà làm games đồ họa còn cùi bắp thì huống hồ gì bạn Runan nhà mình. Bạn ấy đã cố gắng lắm rồi ấy chứ.

    @dtlove_dt3 : bạn có ý định tự làm hẳn 1 games mà ko cần engine thì rất đáng hoan nghênh nhưng mà theo tui thì chừng 5 năm nữa 1 cty thuần Việt vẫn chưa thể làm ra đc 1 games cỡ như ... TRS đâu. Ngay cả những tập đoàn games lớn nhất trên thế giới hiện nay cũng vẫn dùng lại những engine đó thôi, chẳng qua là có cải tiến thêm.

    @KNIGHT_1988 : ông đừng có làm nhụt chí người Việt chứ :>, phải tin tưởng là 1 ngày nào đó chúng ta sẽ có hẳn 1 games Việt hoành tráng :D. Cứ chờ và hy vọng nào.
     
  10. runan

    runan Thánh Chiến Hiệp Sĩ

    Tham gia ngày:
    9/11/02
    Bài viết:
    2,302
    Nơi ở:
    Vô gia cư
    Huhu, nói các bác đang khen hay đang chê em vậy T_T.
    Mà thôi, runan cũng khảo sát nhìu rùi, ko chỉ ở nhà (box TBS này) mà còn ở makegameviet.com (web hội tụ những gamemaker Việt Nam) rùi, bên đó nhận xét khá hơn các bác, các bác làm em thất vọng quá.Nhất là bác longmagic đó, chắc còn đau đớn vì cú chém 1 nhát của em mà mới vô đã tát gáo nước lạnh ^_^

    @Knight_1988: sắp tới sẽ up, nếu Knight cần runan sẽ up mã nguồn mở cho Knight tham khảo, nhưng Knight cho ruann biết cụ thể là engine về cái gì? Scripts hay tài nguyên...?

    @fox: chỉ có fox là hỉu ý runan thoai há há ^_^, dự án này có phần đóng góp ko nhỏ của fox đâu đấy (vì mặt đóng góp, sửa lỗi í mà).

    Dạ ko, em chỉ đang học THCN thoai ^_^

    Ya, dame cao thế vì trận đó là trận đầu game.Hiro là đại tướng quân đoàn binh ma bất tử tấn công vào đó để giải cứu linh hồn bị phong ân cho Chaos nên đánh với toàn đồ biến ko đấy, ko cho nó mạnh thì chắc gameover quá ^_^.
    Fox yên tâm, khi qua quân thánh chiến Saga (runan) thì fox đã test rùi đó, runan sẽ gỡ bỏ skill loạn vũ, lần trước do test game nên để vào mà quên bỏ đi khi upload.
    Sang quân khởi nghĩa Salia (Meyu) thì số liệu cũng sẽ cùi bắp như thằng Runan thoai :)

    Gáo nước thứ 2.

    Ko thể bằng và sẽ mãi ko thể bằng, dù có trên engine nào đi nữa. Đó là sự khác biệt giữa solo và group :)

    Thanks đã an ủi em.

    Hĩ, tin sét đánh, học lại môn thiết kế web roài, móa thi 8 điểm, bài kt trogn lớp bữa đó cúp--->zero. Cúi cùng (8+0)/2=4 -->học lại T_T
     
  11. Leland

    Leland Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/1/08
    Bài viết:
    241
    Ủa lớp cậu Runan học ác ghê nhỉ, kiểm tra giữa kì mà cộng lại chia đôi với bài kiểm tra cuối kì à :D Thường chỉ 20% thôi chứ. Rep cho cậu theo yêu cầu vì công làm game, cố xuất xưởng phần 2 nhá :hug:
     
  12. runan

    runan Thánh Chiến Hiệp Sĩ

    Tham gia ngày:
    9/11/02
    Bài viết:
    2,302
    Nơi ở:
    Vô gia cư
    Thanks, rep rùi sao ko thấy tăng T_T
    Móa, tại cái trường "dog" ấy chứ, cái môn dễ èm thì nó chơi ác, còn mấy cái môn khó thì nó lại ko +diểm kt, mà lấy thẳng điểm thi cuối mộn để xét. Nghĩ xem, mấy môn như lậpt rình C toàn viết code móa lỡ thi có 4 điểm là đi toong...khổ thân tui >.<
     
  13. dtlove_dt3

    dtlove_dt3 R.I.P

    Tham gia ngày:
    20/10/06
    Bài viết:
    1,549
    Nơi ở:
    Death Valley
    RPG Maker thì thử rồi ,nói nó giới hạn là vì phụ thuộc nhiều vào cái Engine ng ta viết ,hồi hè năm 11 đã thử kiếm 1 cái làm thử nhưng mà nản .Rồi đến vào 5 nhất ,chú K9 với Kreiss rủ làm cũng bằng cái đó ,mới đầu nghe cũng hấp dẫn ,sau lần gặp đầu tiên trốn luôn :whew:
    còn ý định thì đương nhiên là có rồi ,nếu ko thì đã ko đi IT
    mình thì ko dám mơ cỡ TRS ,chỉ cố gắng đạt cỡ Fe4 là mừng hết lớn rồi ,bởi vậy nên mới kiếm người có đam mê loại game này như chú Runan chẳng hạn
    Làm đc 1 game chừng 4MB như Fe4 cũng là cả 1 vấn đề rồi :-<
    chắc ng ta cũng viết ra 1 cái engine rồi làm theo kiểu kéo thả ,viết script chứ code chay chắc ..... 8-}

    THCN ???
    tổng hợp ..... ???
     
  14. longmagic

    longmagic Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/12/08
    Bài viết:
    1,263
    Nơi ở:
    Dark Load
    hahhahaaa runan cóng rồi,dù sao mình cũng chỉ nói điều thực tế mà thôi nhưng runan có nỗ lực như thế mình rất thích,cố gắng làm trs phần 2(sửa lại phần 1 tý chút là được rồi,àn cắp bản quyền=))) đi,mình ủng hộ,nhớ là phần 2 cho thu phục lại được siek nhé =))
     
  15. tonlamba

    tonlamba Comic Sans MS>╬ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/1/08
    Bài viết:
    3,708
    Nơi ở:
    gram
    Phàn 2 enterbrain đã làm rồi, berwick saga đó.....
    Runan làm khá lắm Chắc chắn tôi sẽ là 1 trong những người test game của ông đàu tiên


    P/S: Thưa long nếu bác muốn có phần 3 của tearring saga thì sang nhật hối thúc bọn EB làm trên hệ Ps3 đi
     
  16. witfox

    witfox Khoái ăn nho tím Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/1/05
    Bài viết:
    6,273
    Nơi ở:
    Thiên đường
    Runan tính là làm phần nối tiếp theo của Tearing Saga, có thể vài nhân vật ấn tượng trong Tearing Saga cũ sẽ được đề cập. Nói trước bước không qua, cứ cổ vũ tinh thần cho người làm game bằng không sẽ không có game TBS nào của người Việt làm đâu đó...
     
  17. Amuro Ray VV

    Amuro Ray VV Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/04
    Bài viết:
    401
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Góp ý tí chơi :D
    Em thấy bác runan cũng chăm nhỉ :-"

    Nói chung là vấn đề đầu tiên đó là nhìn mấy cái ảnh hiển thị thông tin rất nhức mắt :(
    Màu mè nhiều quá. Nên để chữ 1 màu thôi. Nền ko cần như thế nhiều màu nhìn nó cứ tức tức mắt thế nào ấy. Để đơn giản thôi.

    Qua ảnh thì ko biết game play như thế nào nhưng sao có đứa có 40 máu mà có người lại 3000 máu :-/ thế này có chênh lệch quá ko?
     
  18. KNIGHT_1988

    KNIGHT_1988 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    3/12/04
    Bài viết:
    1,820
    Nơi ở:
    Vahalla
    TỚ nói cậu runan up cái Source lên đây tớ giúp cho mấy cái Animation giống như FE7 cho mà ko chịu nên hình ảnh phải mượn từ RPGMaker nó xấu thế đấy

    Dĩ nhiên, và ở đây Runan làm bằng RPG Maker thì đánh giá đồ họa chỉ là đánh giá cái đồ họa của RPGMaker thôi chứ liên quan gì đến games của người ta.

    Nếu mà thiếu về mặt đồ họa và AI thì mấy đứa bạn tui có đủ rồi, nhưng ko đơn giản rành mấy thứ đó là có thể thiết kế nổi 1 engine , đòi hỏi cần học qua 1 khóa làm games của các bậc tiền bối nữa, như tôi đây còn phải học 3 năm ở Game Development mà đến giờ viết 1 cái engine siêu dễ như SimRPG còn đầu hàng =))
     
  19. hunken45

    hunken45 Nghiện (xem) NTR Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/4/07
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    Sóc xà bai
    Dù sao cũng rep cho bác runan phát :x.Nhưng bác runan ăn và nói cho cẫn thận lại nhé [-xchứ đọc bài bác là mất thiện cảm lắm đấy . Cuối cùng thì runan nhớ cho vài ba nhân vật của chúng ta die giữa chừng cho nó hấp dẫn chẳng hạn ;)) . Nên gây tiếc nối cho người chơi khi cố công luyện để rồi dead chẳng hạn ;;) . V.v và vv ....
     
  20. runan

    runan Thánh Chiến Hiệp Sĩ

    Tham gia ngày:
    9/11/02
    Bài viết:
    2,302
    Nơi ở:
    Vô gia cư
    Hơ, em ăn nói thế nào ?

    Cái cho ai die thì chưa nghĩ tới nhưng có thể sẽ có.
    Còn gây tiếc nuối thì có chắc rồi. Cụ thể: Hiro cực cool, cực mạnh. Nhưng về sau bị gì đó đó nên sẽ mất hết sức mạnh, trở về chỉ số cùi bắp như 2 đạo quân kia.Đây cũng chính là lúc thu phục Hiro và sát nhập 3 đạo quân lại :)
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Lúc đầu là thế đấy fox à, nhưng có lẽ sẽ sửa kịch bản rùi , sẽ ko có đời con của runan :)
    Và cốt truyện chỉ mượn tạm một ít từ TRS, còn lại do runan tự chế ra. Lý do sử là vì runan ko đủ tự tin cho rằng mình có đủ khả năng làm cái gọi là phần típ của TRS nên chỉ vay mượng những gì TRS có để tạo 1 sảm phẩm khác mà thôi :)
     

Chia sẻ trang này