- Chaos attack thì khá rõ ràng bắn xuyên giáp nhưng trong DDay thấy ko phải vậy. Khi DH hóa chaos bắn đâu mất máu nhiều như damg thực??? - Siege attack hình như của các loại xe và bắn đc lan. Nhưng trong DotA xe ko bắn lan - Piercing attack mình ko hiểu rõ lắm. Xem trong clip DotA Endless Story có cảnh con Moon ăn rune DD bị trói trong đống rắn (Piercing Attack) bắn ko mất máu mà hiện chữ Piercing. Mong các bạn am hiểu về Warcraft giải thích hộ mấy thắc mắc trên. Cảm ơn.
1 : Chaos bắn xuyên tất cả mọi giáp và tính 100% damg đang có 2 : Do dota nó chỉnh thế 3 : chắc tại con moon nó trâu bò quá rồi
Đâu cứ phải dam siege là đánh lan đau , đánh lan cơ bản là có effect splash , còn dam siege là damg tác động 100% hay hơn 100% vào công trình và reduce ở các lại armor khác . Chaos vẫn có thể đánh lan mà .
1. Chaos damage là damage đạt 100% hiện có lên đối phương (trong dday). Nhưng Chaos chỉ bỏ qua giáp trắng. Còn Khi nó dc bonus giáp (aura, amour of god,....) thì sẽ bị reduce bởi cái lượng giáp màu vàng đó. 2. ko thể giải thix 3. Cái này hơi chuối.. amour của hero kháng hầu hết các loại attack (trừ chaos), nó reduce 1 lượng % nhất định. Muốn thử thì đem alien ra truớc archer cho nó bắn thì biết.
_Trước giờ cứ tưởng trong melee thỉ mới có vụ phân loại type attack thôi chứ? D-day với Dota cũng có à?
1 Trong DDay nhiều cái Dam ghi là chaos mà thật ra vẫn chỉ là dam thường 2 Hỏi IceFrog để biết thêm chi tiết 3 Có phải lúc đấy moon lv 25 max tất cả các loại đồ không
1. như chetdung nói, "Chaos damage là damage đạt 100% hiện có lên đối phương (trong dday). Nhưng Chaos chỉ bỏ qua giáp trắng. Còn Khi nó dc bonus giáp (aura, amour of god,....) thì sẽ bị reduce bởi cái lượng giáp màu vàng đó" nhg phải nói là ATTACK TYPE Chaos mới đúng, đạt 100% hiệu quả khi attack vào bất cứ loại giáp gì. Ví dụ: khi Hero ATTACK TYPE attack vào Fortified (ARMOR TYPE của trụ) thì trước khi tính đến số giáp sẽ bị trừ 50% (default in melee, xem Advanced \ Gameplay Constants) tức là attack 100 damage vào trụ thì chỉ còn 50 damage trước khi tính số giáp, nếu ví dụ 50 giáp -> 75% reduce -> trụ đó mất 12.5 máu. 2. Cứ có ATTACK TYPE Siege ko có nghĩa là bắn lan, nếu bạn muốn thì ATTACK TYPE Piercing hoặc Normal cũng có thể "bắn lan". Cái này phụ thuộc vào editor 3. Piercing attack mà attack Hero type armor thì sẽ bị trừ 50% (default in melee, xem Advanced \ Gameplay Constants) Rồi sau đó, nếu armor cao, damage của attacker mà thấp -> ko mất máu.
Ngoài giáp ra vẫn còn chỉ số Evasion tức là né tránh .Evasion có thể có theo skill hoặc địa hình hoặc mua đồ + Evasion . Nếu kô nhầm thì lúc đó Moon đã có Butterfly tăng 30% Evasion . Tất nhiên là khi né đc thì trên người đối phương hiện miss và mình kô mất máu.
Đây là thắc mắc của bạn. Số cho biết % attack tác dụng vào armor :wink: Nguồn dntnguyen vnb DotA bắn không lan vì IF nó chỉnh thôi. Vì Siege là một dạng attack không phải đánh lan
mệt thật ! nói cho rõ : chaos ko đánh xuyên giáp mà chỉ là "đánh như nhau với mọi loại giáp" .Còn vụ đánh lan thì tùy thằng làm map có cho nó lan hay ko , ko tùy type. Nếu thằng làm map ko edit gì hết , thì coi bảng của anh dntnguyen .Còn nó edit thì khỏi biết đi.Đừng có vác DDay với Dota vào làm gì, chả giải quyết đc khỉ gì cả.
cháo damage tức là bắn như nhau với mọi loại giáp, hero damage đánh như nhau với mọi loại giáp trừ giáp thành(công trình) siege damage đánh giáp thành được tăng damage nhưng bị giảm trừ với giáp gì thì ko nhớ.
Spem chứ làm gì . Hay là bị chạm . Chắc quên uống thuốc . Nói chung là theo cái bảng kia là melee nó nguyên gốc thế , còn mỗi map mỗi thằng nó edit khác nhau .
Ặc, Attack Chaos đánh phá giáp 100% thì ko nói làm gì. Nhưng Attack Hero đánh phá giáp Hero cũng 100% (theo bảng) thì dday tạo amor làm chi nhỉ .