PPC đối với việc đầu tư lượng truy cập

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi huongquynh123, 25/10/16.

  1. huongquynh123

    huongquynh123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/6/16
    Bài viết:
    0
    Một điều khá thú vị về PPC đó là nó không phải là làm seo giá rẻ tổn thất toàn bộ khi cuộc vận động chấm dứt. Để theo kịp mức độ lưu lượng truy cập bạn nhận được từ một chiến dịch PPC bạn cần phải giữ cho chiến dịch đó tiến triển tốt với đầu tư liên tục. Tuy nhiên, khi bạn dừng thì lưu lượng truy cập của bạn không tụt lại ngay lập tức cho đến khi bạn bắt đầu một chiến dịch.
    PPC không mang lại hiệu quả lâu dài như SEO. Tuy nhiên, nó vẫn còn một chút hiệu quả. PPC giúp bạn tìm ra những khách hàng thiet ke website dep mục tiêu của bạn và sẽ tiếp tục ngay cả khi bạn ngừng chạy quảng cáo. Chúng sẽ chuyển đổi từ những người dùng trả tiền đến tìm kiếm tự nhiên.
    [​IMG]
    PPC để cân đối chi phí
    Chi phí để đầu tư cho mỗi chiến dịch PPC là bằng phẳng. Khi bạn bắt đầu, chi phí cho mỗi chiến dịch là cố định. Một tháng sau đó, chi phí cho mỗi chiến dịch là như nhau. Lợi nhuận của bạn chỉ giảm khi bạn gắn bó với một chiến dịch mà không thay đổi văn bản quảng cáo trong một thời gian dài, có thể là một tháng hoặc lâu hơn.
    Trong khi đó, chi phí cho mỗi chiến dịch SEO là khác nhau. Điều này phần lớn là do các chi phí của mỗi chiến dịch SEO được tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển. Việc thực hiện là rất dễ dàng, miễn là nó không liên quan nhiều đến việc lam seo gia re thiết kế lại trang web và split testing (kiểm tra phân tách). Với mỗi chiến dịch SEO hiệu quả sẽ mang lại số lượng khách truy cập tiềm năng tăng.
    PPC cho phép bạn đầu tư thêm vào mỗi chiến dịch khi bạn bắt đầu chạy chiến dịch. Bạn có thể sử dụng phương pháp này để cố định và có thể dự đoán khách hàng tiềm năng. Điều này giúp bạn nhận được nhiều lượng truy cập hơn và thiết kế website đẹp chuyển đổi cao hơn. Chi phí của bạn vẫn sẽ giảm theo thời gian trừ khi bạn đầu tư một lượng PPC tăng dần và lưu lượng truy cập của bạn nói chung sẽ tăng lên.
    PPC như một thuận toán cập nhật được bảo đảm
    SEO phụ thuộc nhiều vào sự ổn định trong thế giới tìm kiếm.

    Phần lớn PPC là độc lập với các thuật toán. Nếu bản cập nhật Panda được tung ra giữa chừng khi chiến dịch của bạn đang chạy thì nó cũng không quan trọng, bạn vẫn sẽ phải trả chi phí tương tự cho mỗi lần nhấp chuột. Bằng cách này, dịch vụ seo hà nội PPC có thể được coi như một lá chắn nếu trang web của bạn rơi vào một cuộc khủng hoảng do một bản cập nhật thuật toán nào đó. Bạn có thể sử dụng PPC để cân bằng nó và duy trì ít nhất một cấp độ lợi nhuận cơ bản trong khi bạn đang sửa chữa các vấn đề, chuyển trọng tâm SEO và tăng trưởng trở lại.
     

Chia sẻ trang này