[Preview] Archangel

Thảo luận trong 'Previews (Tin tức - giới thiệu - bình luận)' bắt đầu bởi The Greek Warrior, 22/9/02.

  1. The Greek Warrior

    The Greek Warrior T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/4/02
    Bài viết:
    561
    Nơi ở:
    Caldeum
    Phat hanh: Fishtank Interactive
    Phat trine Metropolis Software House
    The loai:Hanh dong
    Ngay phat hanh: 2002
    Archangel
    ----Gây ra nhiều “sóng gió” đó là cách tốt nhất để tóm tắt lạI Archangel , một game hành động-phiêu lưu sắp được Metropolis Software phát hành. Các nhà phát triển game Ba Lan đang theo đuổi để cho ra 1 game nhằm làm một cú “vẫy vùng” bằng chính game này.
    ----Bản demo của Archangel đã cho ra mắt , và được mọI ngườI nhận xét là nó rất rõ ràng, mặc dù nó thêm vào vài sự rắc rốI cho những tay chơi game PC cùng tuỳ chọn về cách chuyển đổI giữa ngôi thứ ba và ngôi thứ nhất. Trong vai Michael, chợt nhận ra mình đang ở một nơi xa lạ, ko nhớ hay ko biết mình là ai cả, chính xác hơn là anh ta đã bị mất trí. Anh ấy nhớ tớI mình có quen một ngườI phụ nữ rất xinh đẹp, và một vụ tai nạn xe hơi, nhưng những thứ khác thì có vẻ rất mơ hồ đốI vớI anh. Dường như đây là một phần phảI có trong kịch bản của game, ngay sau đó anh đã phảI đốI mặt vớI những sự việc mình ko thể ngờ trước , một chuyện khá trọng đạI trong cuộc đờI mình. Trong trường hợp này, nó đến trong dạng của 2 ngườI thầy tu của dòng giáo phái Azure, họ kể cho anh nghe 1 câu chuyện về vai trò của anh(bạn có thể nghĩ anh ấy là một ngườI đã được chờ đợI ,việc xuất hiện của anh ấy đã được báo trước đó), trong đó có vài phần vấn đề quan trọng đến những vị thần, và họ nói cho anh biết chỉ có anh mớI có thể sử dụng “thanh kiếm ánh sáng”( Sword of Light). Sau đó là vài thông tin về sự biến mất của ngườI dân trong 1 làng gần tu viện của Azure, thêm vài câu nói ám chỉ đó là một kế hoạch của tên đạI ma đầu (Master of Darkness). VớI những sự việc bất ngờ như vậy Micheal thật bỡ ngỡ , ko biết làm gì cả. Nhưng anh vẫn cố thử trả lờI những câu hỏI về chính mình cùng việc mình sẽ làm gì trong thế giớI rộng lớn này đây!( hãy chờ xem…).
    ----Metropolis đã tạo nên một sự sắp đặt cho game đến mức khó tin. Thế giớI mà Micheal thám hiểm dường như là một điều gì đó vượt ra những giấc mơ “hoành tráng” nhất. Thực tế, cảnh vật và cả địa hình trong rất giống vớI những cơn ác mộng, vớI sương mù che phủ những đầm lầy và một bầu trờI khủng khiếp vớI vẻ tái nhợt kinh hồn khiến bạn dù muốn hay ko cũng phảI so sánh vớI các game thuộc loạI này như : Resident Evil chẳng hạn. PhảI nói rằng các đạo diễn kỹ thuật ở Metropolis làm việc rất tốt để mang lạI một ko khí ma quỷ đến như thế. Trò chơi sẽ dẫn bạn đi đến thành phố Berlin hiện đạI , và điểm kết bạn sẽ đến 1 thành phố ma để đốI mặt vớI tên đạI ma đầu, các tay gamer cần phảI chuẩn bị kinh nghiệm cho mình để có thể đốI mặt vớI những sự việc đã có thể nói là vượt mức bình thường trong game.
    ----Trò sẽ mang đến hơn cả mức mà bạn mong đợI ở những game phiêu lưu - hành động hiện nay có thể làm. Sẽ có nhiều sự xuất hiện phức tạp đến nỗI làm cho bạn khó xử ko bíêt phảI xử lý sao cả , ko như thường lệ các bạn ạ! Thí dụ, vài yếu tố nhập vai đã được kết hợp vào nhân vật của bạn. Sau khi rờI khỏI tu viện của Azure, bạn sẽ gặp Chúa tể ánh sáng( Lord of Light), ngườI sẽ chuẩn bị mọI “thủ tục” để bạn có thể bíên đổI thành một trong hai kiểu nhân vật của trò : Warrior(chíên binh) và Ghost(Ma). Trong warrior sẽ có 2 kiểu nữa đó là chiến binh đen( Black Fighter) và chiến binh đỏ(Red Fighter) cùng có được những khả năng sử dụng các đòn vật lý cao cấp, trong lúc tấn công hay phòng thủ đều hoàn hảo nhưng có lẽ nhược điểm của Warrior là khả năng tâm linh hơi thấp. Chọn Ghost bạn sẽ được sử dụng sự mạnh mẽ của sức mạnh tâm linh…nói chung là bạn sẽ sử dụng được những thứ như bùa chú chằng hạn.
    ----Bạn có thể sử dụng inventory nơi bạn có thể dùng giữ vũ khí hay items nhặt được trong chuýên phiêu lưu của mình(giống như DIABLO) . Vũ khí trong game đa số theo kiểu của thờI trung cổ gươm , búa , và một thứ gì nữa như súng lục và súng máy…(cũng chẳng bíêt chính xác nó là gì. Điểm sẽ được tính cho bạn khi hoàn thành một nhiệm vụ hay khi vừa giết chết một kẻ thù. Nó được coi như điểm kinh nghiệm mà bạn cần dùng để nâng cấp kỹ năng hay để học những kỹ năng mới. Ít ra nó cũng làm bạn hài lòng. Cung cấp cho bạn nhiểu tuỳ chọn sử dụng nhân vật. Bạn cũng có được những kỹ năng “lén lút” như bạn có thể nhón gót đi nhẹ nhàng gần kẻ thù, có thể đi vòng quanh chúng mà ko để cho chúng hoạt trườn ra đằng sau chúng(để làm gì thì tuỳ bạn !) Trò chơi ko mang nhiều khả năng để bạn thử “xài” những kỹ năng này, mặc dù đó là một khả năng rõ ràng để dùng như một tuỳ chọn hiệu quả có thể giúp bạn hoàn thành game. Bạn cũng có tài “nhảy” , hay gọI cho khoa học là kỹ năng nhảy, vì thế nó giúp bạn di chuyển đế những đoạn đường xa mà ko mất nhiều thờI gian. Metropolis đã hoàn thành một game cực kỳ sinh động, gồm những rắc rốI mà bạn phảI đốI mặt, thêm vào những chi tiết mà các trận đánh “truyền thống” ko có.
    ----Hiệu ứng âm thanh và nhạc trong game cũng mang nhiều cái mơi. Bạn sẽ nghe được sự va chạm của vũ khí, mang nhiều tính thần bí bất ngờ mà bạn sẽ chờ đợI để tận hưởng. Bản bán lẻ của Archangel đã có vào tháng 7 . Đây là một game bạn vẫn thường gặp ở các thể loạI… nhập vai, nhưng ở đây nó lạI được liệt vào hàng game hành động. PhảI chăng ở đây có nét gì hơi khác sao? bạn hãy khám phá. Chúc bạn thành công.

    Người viết bài: The Greek Warrior
    Nhóm Tin tức GameVNt
     

Chia sẻ trang này