[Project D] Giải Cứu Lục Địa

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi dannyminhduc, 10/6/09.

  1. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    [Project D] Giải Cứu Lục Địa

    Xin chào mọi người, ban đầu định làm cho xong cái dự án này mới up lên cho mọi người cơ, nhưng tình trạng box ta siêu buồn chán đến cùng cực nên up thông tin map lên trước nhằm câu bài viết =)) (ấy đùa thôi).

    Xin giới thiệu Project D - Giải cứu lục địa.

    Thể Loại: Quest (?!)
    Người chơi: 4
    Câu truyện: Rất rất rất dài, nên sẽ viết thánh file .doc (có thể đọc được trên cả WordPad- up sau nhé). Nội dung chủ yếu là hành trình của một liên đoàn hiệp sĩ nhận nhiệm vụ giải cứu lục địa Arkan từ tay tộc quỷ. Trong quá trình hoàn thành sứ mệnh, người chơi phải trải qua nhiều nhiệm vụ khác nhau, giải cứu nhiều vùng đất, thám hiểm các công trình, hoàn thành nhiều mini game.
    Thời gian dự đoán hoàn thành: 90 phút
    Số lượng boss: Trung bình 3 boss trên 1 quest, trong đó có 2 mini boss và một boss bự.
    Finish boss: Chơi thì biết :))
    Chiêu thức: 5 skill/1 hero. Chủ yếu là spell GUI. Hiện đã hoàn thành phần này b-)
    Tính năng:
    >> Về skill: Ngoài skill "bị động" hay "chủ động" sẽ có một loại skill mới là "skill ẩn". Mặc dù để tên này không chính xác lắm. Skill ẩn là skill không hiển thị trong bảng chọn chức năng, không thể học, không thể chủ động sử dụng. Skill ẩn sẽ xuất hiện bất ngờ khi người chơi rơi vào một trạng thái nào đó. (Ví dụ: Khi HP người chơi rớt xuống <10%, sẽ có 30% cơ hội hero chơi skill "Điên Loạn", nâng 3 lần sức đánh, 1.5 lần tốc độ, nhưng phòng thủ bị chia 2.). Với skill "Ẩn", người chơi không thể nào chủ động khống chế được nó, và ngoài các skill "ẩn" ở trạng thái thuận lợi, sẽ có nhiều skill "ẩn" ở trạng thái bất lợi...
    >> Item: Chia làm 2 loại: Item có thể đổi bằng "điểm quái vật" và item ăn liền. Items có thể đổi bằng điểm quái vật chủ yếu là dược phẩm, vật dụng nâng cấp vũ khí... Còn item ăn liền là các item dạng "thuốc lắc", nhận được khi tiêu diệt quái vật. Thâm chí cả khi người chơi chết cũng có cơ hội rớt các item dạng này (xác suất còn cao hơn quái chết =)) ). Các item ăn liền chủ yếu là tốc độ đánh- chạy, gia tăng Str, Int, Agi, Buff HP-MP Aura, một số tính năng thuận lợi trong một thời gian nhất định.
    Phiên bản: Hoàn thành tiến độ 50%.


    Screen:

    ========= SPELL==========

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    =========Vùng Đất===========

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Map sẽ dẫn các người chơi đi từ đầu mối này sang đầu mối khác, vùng đất này sang vùng đất khác nhằm kiếm được vị trí của con trùm cuối, hoặc cũng có thể, con trùm cuối đang thao túng, điều khiển, giám sát và dự kiến mọi hành vi của các người chơi...


    Nhiều Mini game ảnh hưởng rất lớn đến cuộc chơi. Cuộc chơi có thể kết thúc ngay lập tức- "Game Over" với mọi người chơi nếu mục tiêu của mini game không hoàn thành, bất kể số "mạng" còn lại của các thành viên...
     
  2. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,411
    Danny dạo này có vẻ lên tay nhỉ, tốt đấy, nhiều người thử làm rồi overwhelmed và quit luôn =))
    Mà cái project Tam Giới của em xếp xó rồi à ???
     
  3. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Nhìn cool nhỉ,danny làm nhanh lên cho tớ chơi nhá
     
  4. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Chắc em ù cái map đó quá anh ơi, càng sửa càng bug, càng bug càng bí. Em cũng đang làm một dự án map Game Sport ;;). Định là "Trận cầu thế kỷ", cho mấy con tướng chơi đá banh ấy ạ =))
     
  5. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Phải công nhận vụ Terrain thì danny giỏi ngang ngửa với anh Rex:|. Mình chỉ biết làm Spell, còn mấy cái khác thì pó tay chịu chết=)).
     
  6. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ngang ngửa ư ? còn xa nhá =))
    ---
    làm thì cứ dần dần, bug đâu sửa đó, chứ làm "tràng giang đại hải" ra thì lúc sửa bug nản lắm :-j
     
  7. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Cái này phóng quá rồi pa ơi =)). Sao ngang ngửa nổi, tui quen cái WE có mấy tháng, làng tàng chưa đâu vô đâu, há há. Cái terrain ấy mất đến 2 tuần lễ đấy, chứ không làm lẹ nổi đâu mà ngang với ngửa =))
     
  8. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Vậy mà cứ tưởng=)). Chắc anh Rex làm terrain giỏi nhất trong tất cả map maker của VN nhỉ;)).

    P/s: Box dạo này vắng quá, chắc mọi người đi nghỉ mát hết rồi, giờ này mà ở nhà chắc chết quá:-o. Nhà mình hôm nay ...41 độ, may mà có cái điều hòa kô thì:-o.
     
  9. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,411
    Trời nóng chịu không nổi, ko đủ sức mà làm được cái việc gì cả :(
    edit: mà làm map kiểu gì chả gặp bug, cứ vừa sửa vừa hỏi là dần dần pro thôi hà, như cái HAVOC của Tom, có phải dăm ba bữa là xong được đâu ?
     
  10. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Dạ, cái map này em cũng đang cố gắng, vừa làm vừa test xem có bug gì không. Khốn khổ nhất là cái bug mini game "Bom Nguyên Tử", xây một mà nó tạo cả trăm trái bom, thế mới chết ;)).
     
  11. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Cậu danny được cái chụp hình hay, nhìn thấy là thèm liền :D Map Naruto cũng thế, nhìn trong hình rất đã, mang về open ra thì....;))
    P/S: thử post map lên xem, 50% cũng chơi tuốt =))
     
  12. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Khặc Khặc, mới địa lại dung lượng map, siêu kỷ lục. Dù đã hoàn thành gần 50% nhưng dung lượng chỉ mới có... 400kb :))
     
  13. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,674
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    dany rãnh ko làm giúp mình cái terrain cho DBZ Arena nhá :)
     
  14. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Cái terrain xong hết rồi mà :D

    Hiện đang làm quái vật cho chapter 3 và chapter 4. Siêu nản làm phần chapter 5, quái chỉ có 1 con duy nhất mà xây gần 20 cái cinematic =))
     
  15. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,674
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    DBZ ARENA chứ có phải naruto đâu , lên yahoo đi
     
  16. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Hơ, không để ý =)).
    Up tiếp bức ảnh đi săn boss nàk =))
    [​IMG]
     
  17. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,411
    Uả, kiếm đâu ra con rồng hay vậy em, share đi, tính ăn mảnh à :))

    Mấy cái biểu tượng inforcard dùng Button Manager mà làm cho nó pro !
     
  18. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Ơ,hóa ra Button Manager dùng để thay biểu tượng infocard hả anh
     
  19. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Ơ,sao danny làm Terrain hay vậy :((
    Vui ghê,làm Map gì cũng bị đụng :| (Map Quest này,TD này)
     
  20. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Con rồng đó trong Hive có mà, cũng đẹp lắm mà hình như hơi cứng thì phải.
     

Chia sẻ trang này