[Project] Infinity: the battle of destiny

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi dh-g, 19/3/13.

  1. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    Chỉnh sửa cuối: 1/8/14
  2. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Terrain đẹp wa :D, mà sao có mỗi 3 class thế, cho 2 class cận chiến warrior / tank và 1 buff nữa cho đẹp 6 class
     
  3. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Jaina gì mà + những 3000 giáp thế kia @@
     
  4. chulan

    chulan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/7/12
    Bài viết:
    89
    mình thấy map 9x hero của bạn : spell nó rất gọn và đẹp bạn có thể cho mình xin 1 map demo vài spell như đường thẳng và hình tròn ko cám ơn nhiều !
     
  5. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    cái trailer trong đó cái mới nhất chỉ có build 875 thôi. chứ hiện tại đã build đến 902 rồi :| và Nightly Preview này chắc chờ đến hơn 950 mới public :|
    nó đang đeo item test ấy mà :| với lại đó là thông số cộng từ system :|

    P/S: không ai nói gì về trailer nhỉ :-<
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 1/8/14
  6. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Cái map gốc đưa thằng bạn giữ rồi, máy cũg k có war :D nên k share bạn đc

    Chia 6 class, 6 vs 6 player rồi thêm mấy cái trụ đánh dành wa dành lại
     
  7. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
  8. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Đóng PJ là sao nhỉ, là không làm nữa à, phí công sức thế @@!
     
  9. Daric™

    Daric™ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Bài viết:
    1,853
    Nơi ở:
    Porizon
    ngon :1cool_byebye:

    PJ vừa phát lên có vài ng vào cmt thế thôi thì hứng đâu mà làm :-<
    hồi làm TLBB cũng thế, Kuguran cũng thế :2cool_go:

    => Muốn hứng cao thì phải làm map eng và bay sang bên hive
     
  10. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    chỉ là vài problem thôi! do nền tảng của map này đang làm gặp ra vài problem nặng @@ nên chưa biết tính sao :-"

    chuyển qua hive là 1 lựa chọn tốt nhưng map có thể bị đe dọa bản quyền credit @@!
     
  11. S.Dentatus

    S.Dentatus Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Bài viết:
    1,116
    Nơi ở:
    Whiterun
    thì bạn dùng tài nguyên của ai cứ credit cho họ có sao đâu........................mà dùng tiếng việt thì out ngay vòng gửi xe rồi.............................
     
  12. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    trong map có cả tiếng vịt =]] bị đe dọa bản quyền credit chắc là hơi ít vì trong map đến 70% có credit trừ 1 vài cái không thể tìm dc tác giả chỉ định :|
     
  13. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Cố gắng phát triển đi chứ :-"
    Cố làm sao cho trở thành map việt được ưa chuộng nhất đi :6cool_smile:
     
  14. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Yeah....cố lên nào DHG...thấy cậu làm nhiều map rồi, it ra làm 1 cái cho nó hoành tráng thật là hoành hành nha :D
     
  15. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    okay, tại mấy bửa nay đang bận và viết lại Core cho nó :-s vì tớ thấy nó có 1 vài sự cố khiến map hơi tụt FPS :((. vấn đề nằm trong Core của map :|

    hen xui thôi, dù đang cố gắng hết sức!
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/3/13
  16. kissofaries

    kissofaries Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/3/07
    Bài viết:
    1,463
    Nơi ở:
    Kalimdor
    ^ nếu ko xác định thì đăng tin tìm người rồi update sau =))

    nhớ hồi trước có đứa up map D&F lên hive và ko vào tham dự nổi vòng gửi xe =))
     
  17. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    thật ra trong map Core toàn là tự viết nên mình kiểm soát là tốt nhất rùi :| với lại mấy bửa đó có vài problem lỗi của blizzard đang tìm cách thức mới để fix!
    và hiện tại cũng hay gặp 1 lỗi là ai chơi map DAF hay kiếm thế vào map này dzo game là FALTAL ERROR(bởi player đó) :|
     
  18. kissofaries

    kissofaries Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/3/07
    Bài viết:
    1,463
    Nơi ở:
    Kalimdor
    hình như là do font khác nhau nên bị thế =)), cái này là lỗi của war mà o.O( dùng font tiếng việt xong phải tắt war đi chạy lại để nó reset về như cũ, rồi bạn muốn làm gì thì làm =)))
     
  19. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    đã tìm dc cách fix vụ đó rồi :| mới vá lỗi bằng code sửa dc vụ dis vì font rồi :))
     
    Mr.Chuoi, Mr.DonKi, Mr.Dung and 759 others like this.
  20. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    vì hồi trước map bị gặp một vài vấn đề nghiêm trọng nên tớ đã tạm hoãn pj. mặc dù bản nightly preview test vẫn ngon:| và bây h pj sẽ tiếp tục hoạt động.
    do map đã thay đổi Core!

    sẽ không lâu up map nightly preview ver tiếp theo!

    changelog trước :-"


    • sửa lỗi gây FALTAL khi đã host map khác!
    • sửa lỗi hook của ranger kéo trúng dummy!

    những ảnh hưởng của WexCore v1.03.25 [6/04/2013]


    • sound sẽ play. (thay vì bắt buộc lần đầu preload!)
    • giảm FPS map bớt 5% lag! (do thay đổi nền tảng @@!)
    • sửa một vài lý do khiến map bị FALTAL!
    • tăng tốc độ mượt giữa các missile

    P/S: mình làm map Infinity này theo nền tảng! tức là mọi code trong map sẽ là thống nhất! tất cả sẽ tập trung 1 Core! và code sẽ được mình kiểm soát dễ dàng hơn! nhiều :">
    vì như vậy. sẽ giảm thiểu khẳ năng không tương thích gây lỗi các code trong library!
     

Chia sẻ trang này