MONTER HUNTER Tên MAP : Thực ra là kết game monster hunter trên psp nên lấy tạm nhưng k hề bắt chước theo game ý đâu nhé Thể Loại : PVP, I love PVP ... 80% game sẽ là pvp ( phụ thuộc vào yếu tố team rất nhiều nhiều nhiều vì hero chia theo rank ). 20% còn lại sẽ là hunting ( monster hunter mà <:-p ) Hunt boss sẽ đc nhiều đồ ngon , có đồ ngon ắt hảnh sẽ mạnh , mạnh thì đc hành => 2 team phải đì đọt lẫn nhau k thì sẽ xuất hiện Hero dday Hệ thống pick : Rất đơn giản, chia làm 3 loại chính : Chiến binh ( Str ) Sát thủ ( Agi ) Pháp sư ( Int ) cách pick khi bạn chọn 1 trong 3 loại chính , bạn sẽ đc di chuyển tới nơi chứa tất cả các hero thuộc loại đó. Hệ thống dịch chuyển : Hiểu ngắn gọn là di chuyển từ chỗ hunt bên mình sang team nó , vừa để kiếm chỗ hunt thêm , vừa chọc phá , quấy rối ..v.v.... Trong hình là mình ví dụ, bạn ở TEAM A , bạn muốn qua bên B thì phải đi vào B.Còn muốn về A thì đi vào A.Nếu bạn đang ở A mà bạn đòi qua A thì nó đứng yên , chả đi đâu hết ( thì đang ở A rồi đi được đâu ?) SS: - Nói nốt lần cuối. Map thuộc thể loại PVP nên terrain k đẹp ( đây là theo ý kiến mình , bạn nào thấy k đúng thì trả lời để mình sửa ). Skill rất đơn điệu , k hào nhoáng , k cả màn hình , màu mè ... pvp mà ( ngu jass nữa ). - Ít ảnh thế ( thì như trên , terrain xấu thì post lên làm gì , skill k đẹp thì post lên làm gì... anh em thông cảm cho mình T_T ) - Anh em còn nghĩ cái thể loại này còn thiếu cái gì , sửa cái gì thì nói ra nhé . Map cũng gần xong rồi còn monster là up, up sớm mà lỗi nhiều k thích , anh em giúp mình nhé ( Ít ảnh chắc không cần nhét spoil , mod nhỉ :* )
Đơn điệu trong các lớp nhân vật thì hơi khó đấy. Đặc biệt với các game pvp. Không biết bạn có ý tưởng gì để tránh nhàn chán khi quá ít nhân vật? Game có vẻ còn khá thiếu về ý tưởng nhỉ, liệu có gì đặc biệt không? Cả truyện đì đọt gì đó, nói thì dễ nhưng để làm được như vậy không dễ đâu. Hi vọng sớm bạn thành công.
cái hay của game này là chơi trên console nút bấm, đòi hỏi sự nhạy bén và sự nhanh nhẹn phán đoán cho vào war3 chỉ có click chuột coi như game đã mất đi 95% sự độc đáo rồi
cũng k ít nhân vật lắm đâu bạn ạ thiếu ý tưởng nên mình mới phải post bài này , cám ơn bạn đã góp ý. mình đã nói như trên rồi ^^ , nhưng cái bạn gọi là " sự nhạy bén và sự nhanh nhẹn phán đoán " cũng có trong war và là hệ thống combat ở dota đấy ^^