Project mình đang tạo ra hệ thống Item giống DotA, nghĩa là full slot vẫn ghép đồ được. Mình Trigger nó thành công rồi mà mỗi tội vướng cái Birth/Death animation khó chịu, nó làm mất thẩm mĩ. Mình nhờ các Bro modelmaker của forum giúp sức: Xóa Birth Animation Sửa Death Animation: tăng tốc độ cho animation chỉ còn động trong 0.01 giây (kho xóa, vì khi xóa animation đó vô trong game nó còn quài cái hình item dù đã lấy) Thanks BRO rất nhìu, mình hứa sẽ credit tên đầy đủ :) À quên, model mình đính kèm ko có texture vì texture in game đã có, các BRO khỏi tạo thêm model nhé
à quên, em úp cái system lên, có gì các bro dễ thử :) và sẽ thấy không sửa animation nhìn nó vô duyên cỡ nào -.-" SR MOD e ko cố ý làm thành 2 bài viết
Cái này dùng item dạng book, ăn được là xong mà bạn. Việc gì phải làm system cho phức tạp. Khi full item thì event xảy ra. - Ghép được thì mất item nhặt, xóa item trên người, sau đó cho item mới vào người. - Không ghép được thì trả lại vị trí nhặt item.
quan trọng là item dạng book, khi không full ăn vào vẫn mất nói như cách của bạn thì mỗi iem phải có 1 item ảo (dạng book) khác, và mỗi trigger nhặt 1 loại item phải có 2 trigger đi kèm (pick up và drop) Như vậy với 1 map có 50 item sẽ có 100 trigger, chưa kể thêm trigger ghép đồ này nọ