Prudential thay đổi nhiều trong dịch vụ khách hàng

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi playgirl777, 20/7/16.

  1. playgirl777

    playgirl777 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/6/16
    Bài viết:
    0
    Cạnh tranh từ việc liên tục tung ra các sản phẩm mới trong ngành BHNT hiện đã trở nên đi xuống. Thị trường đang đi vào bước chuyển khi người dân ngày càng quan tâm đến chất lượng dịch vụ. Và vì vậy các công ty BHNT cũng đã phải tính tới những bước đi để giữ chân khách hàng.

    Đặc biệt, 2015 là năm đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong chiến lược “ lấy khách hàng là trung tâm” của chúng tôi với hàng loạt thay đổi về quy trình, hệ thống và các chương trình tiện ích cho khách hàng. Những phản hồi từ khách hàng từ những cải tiến này khá khả quan. Bởi thế, chúng tôi sẽ không dừng lại ở đây mà sẽ nỗ lực hơn nữa để đem lại sự an tâm nhiều nhất cho khách hàng. Prudential cam kết “Luôn luôn lắng nghe. Luôn luôn thấu hiểu”.

    Được Thanh toán quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng là một trong những mối quan tâm hàng đầu của người tham gia bảo hiểm. Bởi vậy, trong năm qua, Prudential đã tập trung vào cải tiến quy trình thanh toán này với nhiều giải pháp hữu ích, trong đó có dịch vụ “Thanh toán quyền lợi bảo hiểm trong vòng 30 phút”. Dịch vụ này có quy trình thủ tục đơn giản, thời gian giải quyết nhanh chóng nhằm đem đến sự hài lòng dành cho khách hàng . Theo đó, khi hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm từ mức 100 triệu trở xuống được nộp đầy đủ và hợp lệ, trong vòng 30 phút Prudential sẽ thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.

    Chúng tôi tin rằng những hoạt động này đã giúp khách hàng khẳng định sự tin cậy và tiếp tục tín nhiệm sử dụng bảo hiểm của Prudential.


    Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam

    Hotline: 1800 1247

    Website: http://www.prudential.com.vn
     

Chia sẻ trang này