Với mục đích số hóa dịch vụ quản lý tòa nhà đồng thời gia tăng ích lợi đến khách hàng, doanh nghiệp PSM ngay sau đó tức thời tiến hành quản lý số hóa với hệ thống văn phòng của mình dựa vào hệ thống phần mềm. Đặc biệt phần mềm kiểm soát văn phòng Landsoft Building thuộc DIP Việt Nam chính là phương án trọng điểm hỗ trợ công ty xây dựng mô hình quản lý vận hành văn phòng hoàn hảo kèm hiệu quả dựa vào nền tảng chuyển đổi số, trong đó trọng điểm có tại tòa nhà The Legend Tower mới nhất của công ty. Hoạch định giải pháp kiểm soát hoạt động tòa nhà The Legend Tower ưu việt trên Landsoft Building Landsoft Building kiểm soát tối ưu toàn bộ mặt bằng tại tòa nhà, chi tiết bao gồm đến 470 chung cư với những mặt tiền sử dụng chung trong chung cư đều được kiểm soát chính xác ở trong nền tảng công nghệ Landsoft Building. Tiện ích này trợ giúp đơn vị vận hành không những theo dõi được tài chính còn nợ dịch vụ tại riêng các mặt bằng đồng thời kiểm soát nhanh tất cả các căn hộ hiệu quả hơn. Trong đó, giải pháp Landsoft Building cũng một cánh tay đắc lực trợ giúp BQL tòa nhà dễ dàng quản lý và kiểm soát hiệu quả mọi dịch vụ được dùng tại dự án như nước, điều hòa, thẻ xe, gas, điện,…tại riêng không gian, từ đó tăng cường quản lý dịch vụ chung cư minh bạch, khoa học kèm tốt nhất. Hệ thống nâng cao tin tưởng cho người dân cùng với khách thuê ở chung cư The Legend Tower Hệ thống vận hành tòa nhà Landsoft Building không chỉ là phương án ưu việt hỗ trợ ban quản lý nhanh chóng quản trị chặt chẽ thông tin, chiết khấu, lịch trình từng giao dịch thuộc khách hàng và cư dân trong tòa nhà, đồng thời hệ thống vừa là biện pháp hiệu quả giúp tăng cường sự hài lòng cho cư dân và khách hàng tốt nhất. Thời điểm ứng dụng nền tảng Landsoft Building, cư dân cùng khách hàng dễ dàng liên kết với đơn vị vận hành nhanh chóng cùng với đơn giản hơn. Khách hàng còn trực tiếp gửi yêu cầu hay thông báo sự cố tới ban quản lý ngay trên phần mềm, theo đó ban quản lý có thể ngay tức thì tiếp nhận đề xuất, phân bổ trách nhiệm với những đội nhóm cùng với quản lý quy trình giao việc ở hệ thống, kiểm soát tình trạng xử lý công việc nhanh chóng và tức thời. Bên cạnh đó, phần mềm được tích hợp tiện ích Email Marketing và SMS Brandname giúp ban quản lý tăng cường hiệu suất quản lý và chăm sóc cư dân, khách hàng tốt nhất. Số hóa nghiệp vụ quản lý chung cư hiệu quả và tiện nghi hơn Trường hợp trước đấy doanh nghiệp cần tiêu tốn không ít thời gian với nhân lực đến các quy trình quản lý rườm rà ngay trên Excel ngược lại, nhờ ứng dụng hệ thống Landsoft Building, toàn bộ công việc vận hành trong chung cư cũng đều đơn giản hoàn thành nhanh chóng, hiện đại kèm đảm bảo khả năng bảo mật nhờ hệ thống phần mềm. Giải pháp Landsoft Building kiểm soát chặt chẽ kèm đảm bảo tính bảo mật của hợp đồng tại dự án cùng với giấy tờ, đơn từ, hóa đơn trên phần mềm, đồng thời phần mềm còn quản lý minh bạch các chi phí vận hành, công nợ cùng sổ quỹ trong dự án. Ngoài ra hệ thống báo cáo thống kê tại hệ thống cũng hỗ trợ người quản lý công ty có thể bám sát tốt thực tế quản lý vận hành dự án mọi lúc mọi nơi. Tăng cường tiện lợi khách thuê cùng người dân cùng với nâng cao hiệu quả dịch vụ cho cư dân qua App My Home Vime Bên cạnh việc sử dụng hệ thống Landsoft Building, công ty đồng thời nâng cao dịch vụ vận hành cùng nâng cao phục vụ cư dân tốt hơn nhờ ứng dung di động. App My Home Vime vừa là công cụ đắc lực giúp tới BQL chung cư cùng các phòng ban tăng cường công việc tốt nhất đồng thời nhanh chóng hơn, mà còn là phương án tăng cường trải nghiệm với khách thuê cùng người dân tại chung cư. Trong đó, vào lúc khách thuê cùng người dân sử dụng App My Home Vime cũng thu được thông báo của ban quản lý tiện lợi hơn, cư dân có thể gửi đi thông tin sự cố, báo lỗi hoặc đề xuất với dịch vụ chung cư ngay tại App. Ngoài ra App Mobile cũng trợ giúp cư dân đăng ký dịch vụ tiện ích tại dự án, kiểm soát thông báo phí, quan sát lịch sử thanh toán đồng thời tra cứu thông tin ban quản lý truyền đạt trên điện thoại đơn giản và tiện lợi hơn. Đối với ban quản lý, App My Home Vime là công cụ đắc lực hỗ trợ trách nhiệm ưu việt. App di động theo dõi toàn bộ danh sách dịch vụ và tiện ích cư dân sử dụng, trợ giúp lưu số liệu điện nước ở từng mặt bằng dù không có internet kèm theo tổng kết sử dụng dịch vụ toàn diện, kết nối cùng phần mềm Landsoft Building.