Quà tặng ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua căn hộ Park 12 Vinhomes Times City

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi h2ckma, 28/6/16.

  1. h2ckma

    h2ckma Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/12/15
    Bài viết:
    0
    Quà tặng ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua căn hộ Park 12 Vinhomes Times City

    Bất động sản thời công nghệ, chuyên nghiệp mới bán được hàng

    Việc rao bán bất động sản bằng tin nhắn và chào hàng qua điện thoại hiện nay đã trở nên phổ biến. Nhiều chủ đầu tư coi đây là một kênh thông tin hữu hiệu để giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng.

    Tuy nhiên, nếu thực hiện thiếu chuyên nghiệp thì chắc chắn hiệu quả bán hàng không cao mà còn ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu doanh nghiệp. Vừa qua tập đoàn Vingroup đã mở bán các căn hộ cao cấp của tòa The Luxury 6, thuộc phân khu The Luxury tại khu đô thị the luxury vinhomes golden river , nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu nhà ở cao cấp trong xu thế gia tăng mức độ hiện hóa và đô thị của thành phố nói riêng và cả nước nói chung. căn hộ moonlight garden là mẫu căn hộ tại khu Đông TP.HCM dự kiến sẽ mở bán trong quý III/ 2016. Vị trí dự án tọa lạc tại đường Đặng Văn Bi – Quận Thủ Đức, do Tập đoàn Hưng Thịnh làm chủ đầu tư và độc quyền phân phối

    Thị trường sôi động nhưng vẫn khó cạnh tranh

    Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, từ đầu năm đến nay thị trường bất động sản phát triển khá sôi động với số lượng các dự án chào bán tăng lên.


    Cụ thể, tính từ đầu năm đến nay, Tp.HCM có khoảng 10.660 căn hộ được chào bán, tăng 23,8% so với 5 tháng đầu năm 2015. Tương tự, ở thị trường Hà Nội tổng nguồn cung căn hộ tính từ đầu năm đến nay là 7.253 căn, tăng gần 2 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Riêng trong tháng 5, khu vực này có hơn 1.700 căn hộ được chào bán, tăng 4,7% so với tháng trước. Vị Trí can ho moonlight garden Thủ Đức nằm trong khu đân cư hiện hữu, ngay mặt tiền đường Phạm Văn Bi và đường Dân Chủ, với một vị trí vô cùng thuận lợi này MoonLight Garden sẽ là cơn sốt cho thị trường bất động sản khu Đông trong thời gian tới. Bán căn hộ du an millennium giá gốc chủ đầu tư với giá hợp lý và tiến độ thanh toán dài hạn. Millennium là dự án căn hộ chung cư cao cấp tại Q4. Được mệnh danh là Masteri Quận 4.


    Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin, doanh nghiệp kinh doanh bất động sản phải tạo tạo ra sự đột phá và chuyên nghiệp trong truyền thông, marketing quảng bá sản phẩm.

    Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin, doanh nghiệp kinh doanh bất động sản phải tạo tạo ra sự đột phá và chuyên nghiệp trong truyền thông, marketing quảng bá sản phẩm.

    Tuy nhiên, bên cạnh sự sôi động của thị trường với nhiều dự án lớn khởi công rầm rộ thì áp lực về cạnh tranh bán hàng giữa các doanh nghiệp cũng tăng theo.


    Một chuyên gia trong ngành cho rằng, bất động sản là mặt hàng đặc thù, khác biệt so với các hàng hóa khác. Đây là tài sản mà người mua phải bỏ ra một lượng tiền lớn để sở hữu nên không thể dùng thử và thay đổi nếu không hài hòng. Do đó, niềm tin vào dự án và chủ đầu tư là tiêu chuẩn quan trọng để người tiêu dùng lựa chọn, quyết định mua hay không.


    Từ thực tế trên, đòi hỏi doanh nghiệp kinh doanh bất động sản phải tạo tạo ra sự đột phá và chuyên nghiệp trong truyền thông, marketing quảng bá sản phẩm, nhất là trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay. Vừa qua tập đoàn Vingroup đã mở bán các căn hộ cao cấp của tòa The Luxury 6, thuộc phân khu The Luxury tại khu đô thị the luxury vinhomes golden river , nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu nhà ở cao cấp trong xu thế gia tăng mức độ hiện hóa và đô thị của thành phố nói riêng và cả nước nói chung.

    Nắm bắt xu thế phát triển công nghệ với nhiều thuận tiện, nhiều chủ đầu tư, đơn vị kinh doanh bất động sản cho phép nhân viên rao bán, chào mời khách hàng mua nhà qua điện thoại bên cạnh các hình thức khác như mạng xã hội, email,…

    Mặt lợi của cách làm này là thông tin truyền tải nhanh, tiện lợi hơn rất nhiều nếu so sánh với các cách quảng cáo rao bán truyền thống lâu nay như qua báo chí, tổ chức sự kiện,... Mặt khác, còn giúp doanh nghiệp giảm bớt chi phí quảng cáo không nhỏ.

    Tuy nhiên, đa số người nhận tin nhắn hay cuộc gọi đều khó chịu vì cảm thấy bị làm phiền bởi những số điện thoại lạ không rõ từ đơn vị, tổ chức nào gửi đến. Còn doanh nghiệp cũng không kiểm soát được nội dung tin nhắn nhân viên gửi ra. Do đó uy tín, thương hiệu của dự án và chủ đầu tư có thể kém đi trong mắt người tiêu dùng.
     

Chia sẻ trang này