Trạng bị cho mình những tri thức về chiếc xe bạn cần để chủ động hơn trong quá trình thương lượng và lắp đặt thêm bọc ghế da xe hơi và chi phí làm cách âm ô tô 1/ Hiểu về giá trị của chiếc xe: Trước khi nghĩ xem nên đi tới một kinh tiêu xe hơi mới hay cũ , khách hàng nên làm công việc thẩm định và nghiên cứu giá trị của các mẫu xe có xác xuất mua. Ví như bạn tin rằng đại lý ô tô sẽ 100% thành thật với bạn và không gắng gỏl tối đa hóa lợi nhuận của mình thì bạn đã không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả sai lầm. Những khách Kĩ sư nghiên cứu , tìm hiểu trước mà chỉ dựa vào viên chức bán hàng để cung cấp tất cả những thông cáo họ muốn biết cho việc mua hàng luôn là con mồi béo bở cho các kinh tiêu xe. Hãy tự trang bị cho mình những kiến thức về chiếc xe bạn cần để chủ động hơn trong quá trình thương lượng. 2/ Hãy tinh nhanh trong thương lượng : Nhiều khách hàng coi thường việc dành cả ngày ở kinh tiêu xe khi đi mua xe. Ví như bạn không phải loại người giỏi đàm phán thì một cách khá hiệu quả cho bạn là chối từ việc dự khán vào cuộc thương lượng. Khi làm việc này , bạn nên chính xác số tiền bạn sẵn sàng trả cho chiếc xe và thông báo cho nhân viên bán hàng hoặc người quản lý. Nếu họ từ chối , hãy giữ thái độ hoài nghi lịch sự và từ chối bất kỳ lời yêu cầu trái ngược nào mà họ đề xuất. Thay vào đó , cho họ số phôn của bạn và cả Tấm giấy ghi tên tuổi email liên lạc nếu muốn. Ví như kinh tiêu xe cần giảm giá , họ sẽ giao thông lại với bạn. Điều này không có tức là bạn sẽ có được xác thực giá mình muốn; tuy nhiên , nó có khả năng tiết kiệm cho bạn một tẹo thời kì với kinh tiêu xe. 3/ Tới đại chính chính hãng xe hơi vào ngày cuối tháng : Một kỹ thuật cực kì để đàm phán với các đại lý xe là tới xem xe vào ngày cuối tháng. Cho dù đó là lần đi hàng đầu hay không , bạn sẽ có thể tận dụng áp lực bán hàng từ công ti đối với nhân viên bán hàng và quản lý của họ để giảm giá sản phẩm. Ví như họ không đáp ứng được mong mỏi về doanh thu bán hàng trong tháng , một yêu cầu có xác xuất đã bị từ chối một tuần trước đó cũng đủ hấp dẫn họ. 4/ Khảo sát giá các cửa hàng xung quanh. Mục tiêu chính của bạn khi mua một chiếc xe là có được chiếc xe đưa lại hiệu quả tốt nhất cho số tiền tài bạn với nỗ lực nhỏ nhất. Một kỹ thuật nữa cho bạn là cởi mở với viên chức bán hàng về mức giá mục đích và dự kiến so sánh các yêu cầu với các kinh tiêu khác nếu họ không đồng ý mức giá của bạn. Ví như người bán hàng đồng ý với mức giá ban đầu của bạn , bạn vẫn có dịp so sánh. Tuy nhiên , điều này phụ thuộc vào sự nhẫn nại của bạn vào việc dành thời kì đi tìm hiểu các đại lý. 5/ Sẵn sàng tinh thần bạc nhược bị từ chối Một trong những kỹ thuật khó nhất cho những khách hàng đang rất nô nức mua xe là sẵn sàng ra về nếu người bán Kĩ sư chấp nhận. Một vài người đề xuất hãy giữ lập trường vững chắc về giá cả và bỏ đi ngay sau khi thỏa thuận không được hoàn tất để tránh phí phạm thời kì của bạn. Một số người khác lại ý là chỉ nên dùng chiến thuật này vào lúc họ chối từ thay đổi thương lượng. Dù bằng cách nào đi chăng nữa , không gì có xác xuất gửi thông điệp tới các đại lý bán xe rỏ rành hơn việc bạn sẵn sàng bước ra khỏi cửa hàng. Nhiều người bán hàng sẽ lo lắng mất việc kinh dinh vào tay đại lý khác....hoặc thậm chí tối dạ hơn là vào tay nhân viên bán hàng khác. Khi vận dụng chiến thuật này , hãy đảm bảo rằng bạn đã để lại thông báo giao thông cho đại lý để họ có xác xuất gọi cho bạn khi họ chấp nhận mức giá thỏa thuận. 6/ Đối măt với nạn trộm Logo. Đặc biệt đối với xe bán tải, thì Ford Ranger được trộm logo nhiều nhất. Vì mỗi khi đỗ xe ở đâu , chỉ lơ đi một tí là đã bị kẻ trộm “vặt” mất như không. Thế mới điên. Phòng cách nào cũng chả xong , cứ nhãng ra là mất , khiến khối cụ nhà Ranger mất ăn , khuẩn ngủ”. Ở Hà Nội này chỉ sểnh ra 5 phút đồng hồ là bọn trộm vặt mất Logo ngay". Như anh bạn tôi đã “đứng lặng” khi nhìn chiếc Ford Ranger sau thời kì ngắn chạy vào nhà , khi quay ra đã thấy “nhếch nhác” vì trộm đã vặt sạch những gì có thể lấy bên ngoài.