Quản lý chương trình hoạt động của nhà hàng bằng phần mềm bán hàng

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi huytranhosco, 21/11/15.

  1. huytranhosco

    huytranhosco Youtube Master Race GameOver

    Tham gia ngày:
    5/11/15
    Bài viết:
    0
    Đối với mỗi nhà hàng, việc đề ra các chính sách khác nhau ứng với mỗi thời kỳ là chuyện cần thiết để thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ.Tuy nhiên để quản lý chương trình với hàng trăm, thậm chí hàng nghìn lượt khách không phải là chuyện dễ dàng. Để quản lý tốt lượng khách khổng lồ như vậy, chủ nhà hàng nên cân nhắc sử dụng phần mềm bán hàng.

    Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng, người làm dịch vụ ăn uống có thể quản lý sát sao tổng thể hoạt động của nhà hàng, từ quản lý khách hàng, quản lý hoá đơn, đến quản lý đội ngũ nhân viên… Với khả năng tuỳ chỉnh, phần mềm còn hỗ trợ quản lý các chính sách ưu đãi đối với khách hàng trung thành, thẻ tích điểm, chương trình khuyến mại – những chương trình đang được nhiều nhà hàng áp dụng để giữ chân khách hàng.
    [​IMG]
    Tính năng hỗ trợ đặt bàn online củaphần mềm quản lý bán hàng online còn giúp khách hàng đặt bàn qua cổng thông tin online của nhà hàng, tạo sự tương tác hai chiều giữa nhà hàng và khách sử dụng dịch vụ.


     

Chia sẻ trang này