Một khó khăn đối với nhiều doanh nghiệp là công tác quản lý khách hàng. Đây là một thách thức đối với những doanh nghiệp đang trong quá trình mở rộng phát triển vì việc làm này đòi hỏi sự chuyên nghiệp trong khâu quản lý của doanh nghiệp. Để nâng cao sự chuyên nghiệp đó, doanh nghiệp nên sử dụng phan mem ban hang. Phan mem quan ly ban hang đóng vai trò như thế nào trong quá trình xây dựng quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp? Được tích hợp tính năng chuyên biệt, sản phẩm này hỗ trợ quản lý danh sách khách hàng, phân nhóm khách hàng, từ đó hỗ trợ doanh nghiệp đề ra những chính sách đãi ngộ khác nhau đối với từng nhóm khách hàng riêng biệt. Với cấu hình cổng thông tin khách hàng, phan mem quan ly ban hang online còn hỗ trợ khách hàng chủ động tìm hiểu, thực hiện giao dịch với doanh nghiệp.