Đó là một quan niệm sai lầm hoang dã cho rằng các nhà đầu tư bất động sản có thể kiến nghị cho một số tiền và tất cả mọi thứ căn hộ botanica premier cần sẽ ồ ạt tiến đến. Điều này không xuất hiện để được xảy ra trên mạng, nhưng những người qua đêm thành công thường là những đỉnh cao của rất nhiều nghiên cứu, tư tưởng, lập kế hoạch, chiến lược và thực hiện tuyệt vời. Đặt mình vào vị trí của các đám đông và những người quý khách có kế hoạch để tiếp cận để hỗ trợ. Quý khách sẽ chỉ cần ném hàng ngàn người tại chiến dịch của một người lạ (trong số hàng ngàn) mà chỉ đơn giản hỏi cho tiền để mơ hồ đầu tư vào bất động sản? Rất khó xảy ra. Một chiến dịch có hiệu quả bất động sản , hoặc bất kỳ chiến dịch cho rằng vấn đề, cần có một dự án botanica premier rõ ràng, mục đích và mục tiêu. Nói cách khác, quý khách sẽ làm gì với số tiền đóng góp? Nó sẽ được sử dụng để đầu tư vào một dự án cụ thể và cung cấp một sự trở lại? Nó sẽ cải thiện một khu phố? Cải thiện cuộc sống? Tạo công ăn việc làm? Cung cấp trợ giúp khẩn cấp? Hoặc thật sẽ chỉ làm cho các promoter giàu? Xác định mục đích, thời gian, phân phôi cụ thể và cho phép khán giả có một cái gì đó để cảm thấy đam mê. Nếu điều này nghe có vẻ quá tốn thời gian và mất tập trung, có thể có lựa chọn khác. Bằng cách thuê một freelancer bất động sản thuê ngoài hoặc chuyên gia tư vấn có kinh nghiệm , ai đó có thể giúp điền vào tất cả các khoảng trống và tổ chức một chiến dịch mà thực sự sẽ tạo ra kết quả. Điều này cũng có thể giúp đỡ trong những cách khác như cung cấp thêm hồ bơi của các căn hộ tài trợ tiềm năng và nhận được khác để thúc đẩy cho quý khách. Đặt ra rằng các chiến dịch với nhiều thành viên trong nhóm là 80% nhiều khả năng để đạt được mục tiêu của căn hộ botanica premier . Vì vậy, đặt cái tôi sang một bên và suy nghĩ về kết quả.