Logo và quảng cáo thiết kế catalogue chuyên nghiệp cộng hài hòa để khuyếch trương hình ảnh sản phẩm và dịch vụ. Thỉnh thoảng, chỉ bắt buộc một chút sáng tạo là mang thể tạo các hiệu quả bất ngờ qua việc gắn ngay lập tức PR với những tình huống sinh hoạt hàng ngày. trường hợp thiết kế profile công ty quảng bá được thực hiện tốt, nó sẽ lôi kéo sự chú ý của người dùng và hướng các bạn tới sự lựa chọn sản phẩm của công ty. mang 1 môi trường đầy cạnh tranh như hiện này, sáng tạo trong quảng bá là 1 tiêu chí bắt buột. Sự sáng tạo trong thể hiện logo cũng là một cách quảng bá và nâng tầm nhãn hàng. Sharp - Kết quả của một trận động đất ko ai thiet ke bao bi có thể ngờ rằng 1 trận động đất lại giúp sản sinh ra một nhãn hiệu hàng gia dụng đẳng cấp thế giới. Tokuji Hayakawa mở một tiệm đồ sắt tại Tokyo năm 1912. Tại đây, ông đã phát minh ra dòng bút chì máy và gọi là “ Ever-Ready Sharp”. Dân dần công việc buôn bán của ông phát đạt. Tuy nhiên, trận động đất lịch sử tại Tokyo năm 1923 đã tàn phá Tokyo, trong đấy mang tiệm của ông. Phá sản, ông phải bán phát minh của mình và chuyển về Osaka. Tại đây, ông bắt đầu thử nghiệm sở hữu ngành công nghiệp điện gia dụng có thương hiệu Sharp và đã thành công. nhãn hiệu Sharp trị giá hàng tỉ Usd bây giờ không hề là tên của 1 người mà nó là tên của một loại bút chì. Siemens – Tài trợ những chiến dịch của Hitler Siemens là một tập đoàn kỹ nghệ bậc nhất của Đức. Dù doanh nghiệp nức danh trên toàn thế giới, nhưng ít người biết nó với 1 quá khứ khét tiếng. Trước Thế chiến trang bị 2, Siemens tài trợ tài chính mạnh mẽ cho Đảng Quốc Xã. Trong thế chiến, Siemens ủng hộ chế độ của Hitler và tích cực tuyên truyền cho chế độ này. Siemens có phần lớn nhà máy gần các trại tập trung và chế tạo những thứ điện dung trong quân đội. Bạn vẫn có thể thấy logo Siemens trong phòng khá độc tại trại tập trung Buchenwald.