Quảng cáo trên truyền hình

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi dkalang, 1/6/16.

  1. dkalang

    dkalang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/5/16
    Bài viết:
    0
    Quảng cáo trên truyền hình đang là phương tiện quảng bá thông tin sâu rộng nhất và có tác dụng nhanh nhất so với các loại hình quảng bá khác. Thực tế, chưa có một loại hình quảng cáo nào đạt được mức độ truyền thông tin nhanh, hiệu quả và lớn như vậy.


    Ngày nay, cuộc chạy đua đưa thương hiệu vào tầm chú ý của khách hàng trên những kênh truyền thông ngày càng khó khăn hơn vì phần lớn khán giả đã quá quen thuộc với các thông tin quảng cáo hoặc quảng cáo có đôi phần nhàm chán chỉ có nội dung âm thanh hoặc hình ảnh. Chính vì thế, với lợi thế 90% dân số trên cả nước sử dụng vô tuyến truyền hình truyền tải được cả thông tin, hình ảnh, âm thanh lẫn giọng nói, nhạc điệu, ngành quảng cáo truyền hình đang đứng trước những cơ hội lớn.


    Nhưng thực tế người tiêu dùng đang bị bao vây bởi 1 lượng thông tin quá lớn từ các phương tiện quảng cáo truyền thông. Vấn đề đặt ra cho doanh nghiệp là làm sao để cho khách hàng nhận ra thương hiệu của bạn, nhận ra thông điệp bạn muốn truyền tải, và nhận ra sản phẩm bạn đang muốn quảng cáo ?


    Và quảng cáo truyền hình sao cho hiệu quả ?


    Việc đo lường hiệu quả của quảng cáo không dễ dàng. Thực trạng cho thấy các cá nhân quảng cáo thì chỉ đo lường chi phí kiểu “cost person thousand” tức là tính toán sao cho chi phí quảng cáo để đến được 1000 người trong khi các doanh nghiệp lại quan tâm nhiều hơn tới tác động của nó lên doanh số và lợi nhuận của mình.


    Tại Mỹ, dịch vụ quảng cáo truyền hình được coi là hình thức marketingtiếp thịđại chúng hiệu quả nhất, điều này kéo theo sự gia tăng nhanh chóng về thời lượng cũng như số lượng quảng cáo chèn vào những chương trình có tỉ lệ ratings cao. Điển hình như chương trình The Amazing Race(cuộc đua kì thú)nổi tiếng vì chính bản thân chương trình được Emmy liên tiếp bình chọn là 1 trong những chương trình thực tế hay nhất nước Mỹ thu hút hàng triệu khán giả Mỹ theo dõi cũng như hàng triệu khán giả trên khắp thế giới quan tâm và đã được các nước mua lại bản quyền trong đó có Việt Nam.


    Tại Việt Nam, quảng cáo truyền hình phát triển mạnh mẽ tới mức bất cứ khi nào bạn chỉ dành 30 phút theo dõi chương trình tivi thì chắc chắn bạn sẽ được xem 5 phút dành cho quảng cáo.

    Đặc biệt khi doanh nghiệp lựa chọn hình thức quảng cáo trên truyền hình thì nhà sản xuất sẽ cung cấp số điện thoại dạng đường dây nóng, và được giới thiệu khá kỹ lưỡng về sản phẩm, hay quảng bá cho doanh nghiệp của bạn.


    Một kênh truyền hình nói chung hay một kênh truyền hình giải trí không thể tồn tại mà không có quảng cáo. Là đơn vị quảng cáo chuyên nghiệp Công ty CP Truyền thông Giác Quan Thứ Sáu (SSM) không chỉ tư vấn cung cấp dịch vụ mà còn giúp cho doanh nghiệp của bạn có được hiệu quả cao cũng như tiết kiệm được chi phí tối đa trong hoạt động quảng cáo kinh doanh của bạn.


    Các hình thức quảng cáo truyền hình tại SSM gồm có:

    - Quảng cáo truyền hình Booking TVC

    - Quảng cáo truyền hình Pop-up

    - Quảng cáo Logo trên truyền hình

    - Quảng cáo trên truyền hình chương trình tư vấn tiêu dùng, cách sử dụng sản phẩm

    - Quảng cáo trên truyền hình chương trình được kêu gọi tài trợ

    - Quảng cáo hình thức khác ( thông báo mời thầu, tuyển dụng … )


    Những đơn vị nhà đài hợp tác quảng cáo cùng SSM:

    - Đài truyền hình Việt Nam

    - Đài truyền hình VTV cáp

    - Đài truyền hình Vĩnh Long



    Ngoài ra tại SSM còn cung cấp nhiều dịch vụ quảng cáo đa dạng khác như: quảng cáo wifi quảng cáo xe bus, quảng cáo billboard, ...


    Nếu bạn và doanh nghiệp đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ quảng cáo truyền hình hiệu quả xin vui lòng liên hệ với chúng tôi :


    CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG SIXTH SENSE MEDIA

    Địa chỉ : Số 11, ngõ 10, Bích Câu, Q. Đống Đa, Hà Nội

    Tel : 04.3237.3692

    Email: contact@ssm.vn
     

Chia sẻ trang này