Quy trình quản lý cư dân chung cư nhờ phần mềm tốt hơn trong tòa nhà chung cư

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi nganussh, 31/8/23.

  1. nganussh

    nganussh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/7/23
    Bài viết:
    0
    Quản lý cư dân chung cư tốt thường giúp ban quản trị cùng BQL tòa nhà có thể tăng cường năng lực quản lý vận hành cho tòa nhà. Đặc biệt khi vấn đề quản lý cư dân chính là vấn đề quan trọng nhất quyết định chất lượng dịch vụ quản lý tòa nhà có tốt hay không.

    Các dịch vụ gắn liền với quản lý cư dân tòa nhà

    Quản lý danh sách cư dân


    Quản lý danh sách cư dân là một trong những nhiệm vụ khiến ban quản lý chung cư chú trọng quan tâm để nhanh chóng kiểm soát số lượng và thông tin của cư dân, khách hàng đang làm việc, sinh hoạt trong tòa nhà của mình, từ đó dễ dàng kiểm soát thông tin cư dân cũng như những dịch vụ tiện ích được cư dân và khách hàng dùng đến tại dự án chung cư dễ dàng hơn, tiến tới tạo dựng môi trường sinh hoạt ổn định đồng thời càng thêm hài hòa cho cư dân cùng khách hàng.

    [​IMG]
    Quản lý khách hàng thuê mặt bằng


    Doanh nghiệp quản lý vận hành phải quản lý danh sách khách hàng kèm theo thông tin khách hàng, theo dõi những dịch vụ chung mà khách thuê dùng đến như quản lý lịch sử dùng phòng họp, giải quyết thắc mắc và khiếu nại, xây dựng quy định về trang trí văn phòng, quy định về an ninh an toàn, giúp khách thuê quản lý tài sản cùng với hàng hóa, quản lý dữ liệu hợp đồng của khách hàng, theo dõi chặt chẽ vệ sinh tòa nhà hay đưa ra quy chế về tác phong kỷ luật cho khách hàng và nhân viên làm việc trong tòa nhà. Bên cạnh đó đơn vị quản lý vận hành cần thiết tập trung chăm sóc khách thuê kèm theo giải quyết cùng với đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân và khách hàng khi còn đang làm việc, sinh sống trong dự án tòa nhà.

    Quản lý toàn bộ dịch vụ chung cư


    Thông qua các giải pháp quản lý danh sách cư dân cùng dữ liệu thông tin cư dân, bạn quản lý cũng cần quản lý các dịch vụ tiện ích trong tòa nhà phục vụ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng, cư dân, chẳng hạn bao gồm những dịch vụ chung bao gồm nước, an ninh, điện, gửi xe, internet, vệ sinh… kèm theo những dịch vụ tiện ích thường dùng khác.

    Một số chú ý quan trọng trong quản lý cư dân chung cư

    Gia tăng tương tác cùng dân cư tòa nhà trên phần mềm


    Để tối ưu hiệu quả quản lý cư dân ở trong tòa nhà chung cư trong đó mục đích tăng cường tương tác với cư dân là điều hết sức cần thiết để dân cư tòa nhà với ban quản lý dễ dàng giao tiếp và trao đổi hiệu quả, qua đó hỗ trợ đơn vị quản lý vận hành có thể nắm chắc mong muốn cùng yêu cầu từ cư dân đồng thời gia tăng chất lượng quản lý chung cư hiệu quả.

    [​IMG]

    Hệ thống phần mềm chung cư như App My Home Vime và Landsoft Control có thể xem như giải pháp tối ưu nhằm đơn vị quản lý chung cư trao đổi và tiếp xúc với cư dân càng thêm hiệu quả. Hệ thống chiếm vai trò thiết yếu khi giúp cho dân cư tòa nhà trực tiếp phản ánh và kiến nghị online qua App trên điện thoại. Ban quản lý chung cư có thể ngay lập tức nhận được thông tin và nhận việc và giải quyết cũng như nhanh chóng phản hồi qua ứng dụng di động.

    Tăng cường kỷ luật của dân cư cùng với khách thuê trong tòa nhà


    Bên cạnh các giải pháp quản lý vận hành dự án căn hộ, quản lý dịch vụ trong tòa nhà thì đội ngũ ban quản lý còn cần tập trung quan tâm tới việc chú trọng vấn đề nâng cao môi trường sinh hoạt của cư dân cùng khách hàng tại chung cư, tạo dựng môi trường sinh hoạt hiện đại văn minh cho cư dân tòa nhà.

    Điều này đòi hỏi đơn vị quản lý tòa nhà phải thiết lập quy định, chế tài nhằm người dân trong chung cư cùng khách hàng nâng cao nhận thức bảo vệ hệ thống thiết bị kỹ thuật trong dự án chung cư, hỗ trợ quá trình vận hành chung cư và bảo dưỡng bảo trì, cùng tham dự và giữ trách nhiệm cho những tai nạn xảy ra trong quá trình vận hành hoặc bảo trì tòa nhà. Bởi vì toàn bộ dự án căn hộ chính là tài sản chung của toàn thể cư dân.

    [​IMG]
    Quản lý cư dân chung cư ưu việt hơn thông qua giải pháp phần mềm


    Khi dùng ứng dụng công nghệ để quản lý cư dân chung cư được đánh giá là phương án quản lý tối ưu cho ban quản lý tòa nhà, hỗ trợ BQL chung cư tối ưu quản lý dịch vụ chung cư, hạn chế mâu thuẫn và tranh chấp cũng như theo dõi dữ liệu của khách hàng và cư dân hiệu quả hơn.

    Giải pháp quản lý vận hành tòa nhà Landsoft Control cũng là cánh tay đắc lực giúp ban quản lý thường xuyên cập nhật lại dữ liệu thông tin của cư dân cùng khách hàng cùng với toàn bộ nhân khẩu trong tòa nhà, thông tin cá nhân và liên hệ của chủ nhà, dữ liệu mặt bằng căn hộ cùng với nghành nghề hoạt động, từ đó người dùng nhanh chóng liên hệ tới chủ căn hộ hoặc mặt bằng trong trường hợp phát sinh sự cố bất ngờ.

    Ứng dụng bên cạnh việc quản lý và cập nhật liên tục thông tin khách thuê rành mạch cụ thể ngay trên phần mềm cùng với giúp lưu trữ thông tin hợp đồng dữ liệu, tăng cường tương tác với cư dân và khách hàng, thiết lập hệ thống báo cáo và thông tin tới khách thuê trước mỗi kỳ đóng phí dịch vụ, những chi phí liên quan và phí thuê mặt bằng kinh doanh… kèm theo các tính năng hữu ích khác để tối ưu quản lý cư dân cùng khách hàng.

    Theo dõi tại: https://landsoft.com.vn/
     

Chia sẻ trang này