Quy trình tổ chức lễ kỉ niệm thành lập công ty

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi vungocloi, 18/4/17.

  1. vungocloi

    vungocloi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/4/17
    Bài viết:
    0
    Quy trình tổ chức lễ kỉ niệm thành lập công ty

    Lễ kỉ niệm thành lập công ty là dịp để công ty tổng kết lại toàn bộ quá trình hoạt động cũng như là các thành quả mà công ty đã đạt được từ khi thành lập đến khi tổ chức buổi lễ. Đồng thời, buổi lễ cũng là dịp để công ty thể hiện sự tri ân và cảm ơn đến với quý khách hàng và đối tác đã hợp tác, gắn bó với công ty để công ty có được những thành công như ngày hôm nay.

    >>>Xem thêm: Cong ty to chuc su kien, dich vu to chuc su kien, to chuc le khai truong, cho thue am thanh event

    Tochucsukienpro.com

    [​IMG]

    Chính vì vậy, buổi lễ này có ý nghĩa vô cùng quan trọng, nó không những khẳng định được các thành quả của công ty mà còn thể hiện được sự lớn mạnh của thương hiệu và giúp người tiêu dùng củng cố niềm tin về những sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp. Và để tổ chức một buổi lễ kỉ niệm công ty thành công thì người chịu trách nhiệm tổ chức sự kiện cần phải xây dựng cho mình quy trình tổ chức buổi lễ hợp lý và khoa học nhất.Đầu tiên là chuẩn bị kịch bản.

    Kịch bản là yếu tố bản lề quyết định đến sự thành công của một sự kiện nói chung và buổi lễ kỉ niệm thành lập công ty nói chung. Chúng ta lên kịch bản cho lễ kỉ niệm thành lập công ty và tiến hành duyệt kịch bản, họp bàn để có sự thống nhất về kịch bản cuối cùng, bao gồm nội dung, ý nghĩa, tính chất của buổi lễ cần phải được thể hiện rõ ràng qua từng thời điểm.

    [​IMG]

    Tiếp đó là chọn địa điểm. Nếu chúng ta là những người tổ chức thì cần phải lựa chọn địa điểm tổ chức buổi lễ sao cho phù hợp nhất với yêu cầu của công ty về mặt nội dung, hình thức, tính chất,..Và ngoài ra, chúng ta nên thiết kế trước sơ đồ của buổi lễ, chỗ nào là vị trí tổ chức buổi lễ, chỗ nào là vị trí cả bục phát biểu, khu vực các bàn tiệc,..Thêm vào đó là lựa chọn thời gian tổ chức. Phía ban tổ chức buổi lễ cần phải xác định thời gian cụ thể về ngày giờ diễn ra buổi lễ, sắp xếp thời gian hợp lý cho công tác chuẩn bị chương trình, tập duyệt, thời điểm diễn ra khai mạc, thời điểm làm lễ, người đại diện công ty lên phát biểu,.Bên cạnh đó là việc thành lập ekip làm việc.

    Người quản lí sẽ chịu trách nhiệm tổng thể tất cả chương trình sẽ diễn ra trong buổi lễ, tiến hành phân công , giám sát các hoạt động và đảm bảo tiến độ của chương trình được thực hiện đúng như kế hoạch đã đề ra. Còn các bộ phận hỗ trợ sẽ phối hợp thực hiện các yêu cầu được đưa ra trong kịch bản mà người quản lý đã đề ra. Như vậy, tất cả mọi người phải phối hợp chặt chẽ với nhau để buổi lễ được diễn ra đúng kế hoạch và đạt được thành công.

    [​IMG]

    Cuối cùng là duyệt chương trình và thực hiện. Duyệt chương trình bao gồm sơ duyệt và tổng duyệt. Sơ duyệt là tiến hành duyệt lại tất cả các tiết mục trong buổi lễ, đảm bảo có sự kết hợp khéo léo và hài hòa. Tổng duyệt chính là việc chạy chương trình demo trước 1 đến 2 ngày diễn ra chính thức buổi lễ để lấy ý kiến cuối cùng của ban lãnh đạo nhằm tạo ra một chương trình phù hợp nhất và mang lại hiệu quả cao nhất đối với công ty cũng như buổi lễ.
     

Chia sẻ trang này