Quy trình xây dựng thương hiệu quốc gia của Peru

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi Tran Huy Dang, 13/6/17.

  1. Tran Huy Dang

    Tran Huy Dang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/6/16
    Bài viết:
    0
    Tham khảo: http://bongsencreative.com/

    Không chỉ có các doanh nghiệp mới cần xây dựng thương hiệu. Ngày nay, các quốc gia trên thế giới đã bắt đầu nghĩ ra những chiến lược thương hiệu cho chính đất nước của mình, làm bệ phóng quan trọng trong việc thu hút khách du lịch, nhà đầu tư cũng như nâng cao vị thế quốc gia. BongSen Media hôm nay xin giới thiệu đến bạn một casestudy về xây dựng thương hiệu quốc gia của Peru.

    [​IMG]

    Nhận diện thương hiệu mới của Peru được định vị dựa trên hương vị, màu sắc và lịch sử lâu đời của Peru, phản ảnh vẻ đẹp, sự đa dạng và hào phóng của đất nước, con người nơi đây.

    NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU:

    Thương hiệu được sử dụng trong nhiều lĩnh vực, từ du lịch, đầu tư tới văn hóa, ẩm thực. do đó, agency giữ tên thương hiệu đơn giản, toàn bộ nhận diện được kế thừa từ chữ Peru.

    HÌNH DÁNG:

    Hình xoắn của chữ P được gợi cảm hứng từ một motif đồ họa quen thuộc được tìm thấy trong các nền văn hóa cổ đại ở Peru, thể hiện ý nghĩa về sự tiến hóa, thay đổi và hoàn thiện. Tạo hình tổng thể cũng gợi liên tưởng tới hình dấu vân tay, nhằm truyền tải thông điệp ý nghĩa: “Peru dành cho tất cả mọi người”.

    [​IMG]

    Nếu bạn đang tìm kiếm một agency thiết kế thương hiệu, thiết kế lịch hay cung cấp các dịch vụ quảng cáo truyền thông, hãy truy cập trang chủ của BongSen Media để biết thêm chi tiết.

    Chúc bạn mạnh khỏe và thành công.
     

Chia sẻ trang này