Tuyển member cho project HAVOC Hiện giờ Tom khá bận nên không thể một mình làm tất cả mọi việc, thật ra làm được nhưng sẽ rất chậm. Vì vậy Tom tuyển member để chia sẻ công việc. Hiện giờ Tom cần người giúp tạo custom: Units Items Abilities Ngoài ra còn có các vị trí: - Icon Creator/ Importer - Model Creator/ Importer - Visual Effect Maker Các vị trí trên có chung các yêu cầu đơn giản, dễ hiểu : - Đẹp - Lạ mắt - Phù hợp với yêu cầu - Kích thước nhẹ Vấn đề nguồn thì có thể sưu tập > chọn lọc > import. Ai có khả năng tự làm càng tốt. Nhớ ghi rõ nguồn. Có thể Tom sẽ phải tuyển cả người viết code, nhưng hiện giờ thì chưa. Idea maker hiện giờ cũng chưa cần thiết. Ai cảm thấy có hứng, muốn giúp thì hãy add nick: tom_kazansky5@yahoo.com khi vô team sẽ có hướng dẫn cụ thể Danh sách member của team HAVOC: Tom_Kazansky (Leader) Jin_Axl (Idea maker) game_war48 (Abilities creator) --- Công việc về tạo custom Units: Khi dùng NewGen và có đánh dấu: Grimoire \ Enable Object Editor hack ta được quyền nhập raw id của object khi tạo custom Bắt đầu với neutral creep của Sunken Ruins [Spoil] Hãy tạo một custom unit cho mỗi Neutral Hostile unit của tile Sunken Ruins và có raw id bắt đầu từ: nc00 unit thứ 1 là nc00, unit thứ 2 là nc01,... ) 0 -> 9 -> A -> Z nc0Z rồi tới nc10 và tiếp tục raw id này rất quan trọng, hãy chú ý điền chính xác. Yêu cầu: Các unit chỉ nên có 1 attack (Attack 1 thôi) Combat - Attack 1 - Weapon Sound: none Combat - Attack 1 - Weapon Type: Normal nếu là melee và Instant nếu là range Combat - Attack 1 - Targets Allowed: bỏ debris và item Stats - Hit Points Regeneration Rate: 0.00 Stats - Hit Points Regeneration Type: none Stats - Mana Regeneration: 0.00 Build Time: 1 Stats - Foot Cost: 0 Stats - Gold Bounty.... 0/0/0 Stats - Gold/Lumber Cost: 0 Stats - Repair....: 0/0/1 Stats - Stocks....: 0/0/0 Với mỗi unit được tạo xong hãy viết 3 dòng code sau: (hãy tạo 1 trigger, convert ra Jass sau đó DISABLE trigger này rồi viết các dòng code vào) Giải thích: trên là các giá trị trong Object Editor của unit có raw id là <raw id> Combat - Death Type nếu: Can Raise thì <Can Raise> = true và ngược lại nếu: Does Decay thì <Do Decay> = true và ngược lại Giải thích cũng là giá trị trong Object Editor <kiểu attack>: viết chữ thường, Normal -> "normal" <kiểu armor>: tương tự kiểu attack <kiểu weapon>: không thể attack: -1 melee: 0 range: 1 <weapon sound>: cái này vào trigger jass nào đó, có "Function List" ở bên phải sẽ có cái nút bấm hình mũi tên đi xuống ấn vào rồi đánh dấu "constants" (thay vì "functions" như mặc định) gõ vào "weapon", danh sách sẽ còn các "WEAPON_TYPE_..." ấn vào WEAPON TYPE cần tìm và xem cái số "ConvertWeaponType" ở bên trái điền số trên thay cho <weapon sound> ví dụ: Footman có weapon sound là Metal Medium Slice, với cách trên ta tìm đc: constant weapontype WEAPON_TYPE_METAL_MEDIUM_SLICE=ConvertWeaponType(5) vậy ta điền số 5 Giải thích cũng là giá trị trong Object Editor <Min Attack Damage>/<Max Attack Damage>: attack damage tính từ Combat - Attack 1 - ... <bounty min>/<bounty max>: tiền thưởng tính từ Stats - Gold Bounty Award... giá trị regen có thể gấp đôi bình thường bounty có thể gấp 3 lần tuy nhiên, điều này sẽ bàn sau [/Spoil] xem map mẫu gửi kèm ở dưới để rõ hơn. có chỗ nào chưa hiểu, cứ hỏi :) ---- Đó là Units, còn Items và Abilities cũng "hồi hộp" và "hấp dẫn" không kém Nếu bạn thấy có thể làm được hãy add nick Tom nhé
đơn giản thì: http://vdict.com/havoc,1,0,0.html còn lúc đầu thì do làm Human vs Orc nên: Human Alliance Veus OrCish Horde --- hiện giờ vị trí idea maker đã có Jin đảm nhiệm và cũng khá ổn nên chưa cần. EDIT: up thông tin về công việc cho Units creator
Tiện thể, do Tom rái chưa để ý, hiện tại còn 1 đến nhiều slot cho các vị trí như sau : - Icon Creator/ Importer - Model Creator/ Importer - Visual Effect Maker Các vị trí trên có chung các yêu cầu đơn giản, dễ hiểu : - Đẹp - Lạ mắt - Phù hợp với yêu cầu - Kích thước nhẹ Vấn đề nguồn thì có thể sưu tập > chọn lọc > import. Ai có khả năng tự làm càng tốt. Nhớ ghi rõ nguồn.
trước mắt thì hãy thử làm unit đã công việc thì như đã viết ở bài đầu làm đc 3 unit hãy send map để xét ---- mà có cần làm mẫu không ? Edit: đã gửi map mẫu.
Quan trọng : - Đây là 1 project nghiêm túc, ko phải nửa vời. Vì trước nay HAVOC team hoạt động ngầm, ko bao giờ công khai quá trình làm việc cả. Bây giờ cần tuyển thêm người trước là để tăng quy mô, sau là hướng đến nhiều tham vọng khác. - Vì thế, các bạn nào nhắm có khả năng THẬT SỰ và có khả năng chịu áp lực tốt, tính kiên nhẫn cao - thì hẵn đăng ký. Và 1 khi đăng ký rồi thì vui lòng làm việc cho thật nghiêm túc, ko bỏ ngang vì lí do vớ vẩn, ko chơi đùa. Team cần những người có năng lực, dám thí nghiệm, dám sửa sai, có nhiệt tình - chứ ko cần những cá nhân thích chứng tỏ, thích bốc đồng, thích chơi nổi. Vì nói thẳng ra về 2 mảng Idea và Code System team đã có những nhân lực rất mạnh rồi. Đây là tôi nói thẳng, mất lòng trước dc lòng sau. Vì làm việc với tôi ko đơn giản, cho nên các bạn hãy suy nghĩ cho kĩ trước khi tham gia.
Mấy con custom unit là phải tự sáng tạo ra ạ ? Chứ nếu làm theo mẫu , theo list của anh thì anh tự làm còn nhanh hơn cần gì tuyển mem làm cùng ?
vấn đề không phải là khó mà là nhiều, sẽ tốn thời gian nếu anh tự làm trong khi đó anh còn làm hero, ability sắp tới còn item nữa
Hiện trên kia Tom chỉ mới phổ biến về Unit, chưa có phổ biến về abilities hay items nên chắc ý cậu ấy là Unit.
Muốn tham gia mà nghe anh Tom bảo "vấn đề không phải là khó mà là nhiều" thế thì.... Thôi đợi anh Tom phổ biến xong rồi chọn 1 chân khác vậy.
Hiện giờ phần unit đã có người làm xong Item thì Jin đã nhận Tuy nhiên, hiện giờ cần (item) Icon Finder/Creator (tìm/tạo icon), tìm icon cho item thì cần những thông tin gì? liệu các thông tin: Tên Item Description (giới thiệu, bao gồm "xuất xứ" và các bonus) Kiểu item (nó là kiếm, khiên, mũ,... ) đã đủ chưa? (p.s: mà item thì chỉ có từng đó thông tin thôi mừ )
Icon của em tìm sucked bỏ mom Tiếp tục bay lượn các shop 2,3,4 đi chứ ? P/S : Item đã xong. Giờ múa tiếp đến abilities. Năng suất vl
Vậy map HAVOC đã ra dc phiên bản nào chưa cho mình chơi thử với??????Map phải hay thì mình mới chịu giúp nha.