[RESULT] Hero Contest Round 2

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 5/3/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    1/ LeoNguyen112 (Geeran Bloodlust the Chaos Grunt)​


    Nhận xét chung :

    Bloody Axe :

    - Same same Double Edge của Centaur, tính ra còn ghê hơn vì là range và còn damage unit on path. Chưa tính đến cái cooldown 6s kia.
    - Dmg có vẻ hơi to, vì chuyện đạt 100 Str để có dc cái dmg 450 (cd 6s) là dễ dàng quá, thành ra có vẻ imba.
    - Tuy cũng có damage self nhưng chính vì thế cũng ko cần cooldown quá ngắn làm gì. Tầm 10-12 là chuẩn hơn.
    - Nên cho mini-stun hoặc tầm 1s trên casted target, vì con này ko có skill gì để chặn hết, gặp nó người ta cứ tele là xong ?

    Blasting Edge & Barbarous Vitality :

    - 1 hero Str mà có đến 2 passive abilities, 1 công 1 thủ thì vai trò của nó có vẻ là 1 hybrid. Tuy vậy, 2 skill này thoạt xem có vẻ hay, nhìn lại thì ko hay lắm. Lí do ? Vì scale theo mỗi 100 HP. Nếu, nó có HP tầm 3000 (chuyện quá dễ dàng) thì tổng cộng scale dc nhiều nhất là 29 lần, trường hợp của Blasting Edge là 12x29 = 348 bonus damage và cleave 348 damage <<< wtf ? Trường hợp của Barbarous Vitality là đến tận 94,25 HP regen/s chưa tính item và Str-based. Một con số thiên văn !
    - Tất nhiên tính như thế để cho thấy trong TH ghê nhất nó như thế nào, chứ chỉ cần phân nửa số đó cũng đủ cho nó 1 vé ngồi trong Fun Tavern dài hạn luôn rồi =)
    - Theo ý tôi, nên scale theo % HP. Chẳng hạn với Blasting Edge có thể lý tưởng là scale ra 0.8/1.2/1.6/2 bonus damage per 1% missing HP, còn với Barbarous Vitality là regen 0.15/0.3/0.45/0.6 HP/s per 1% missing HP và thay cái bonus AS khi HP drop thành 5/10/15/20% MS thì tuyệt vời hơn. Maú đang yếu ko lo chạy mà còn tăng AS làm quái gì =)

    Orc Strength :

    - Thật sự ko hiểu là cố ý hay như nào mà toàn đưa ra những con số kinh tởm quá mức cần thiết, và duration thì gần như quá đáng.
    - Nếu bắt chước kiểu của Troll trong DotA thì hay hơn nhiều, chẳng hạn +10/20/30 Strength và +20/30/40% AS cho self trong 10s, +4/8/12Str cho allied Hero và 5/10/15% AS trong 5s, global instant cast thì hay hơn nhiều.

    Nhận xét tổng :

    - Mỗi skill imba 1 chút, dẫn đến toàn cục thì nó super imba. Tuy vậy cũng ko thể phủ nhận là concept và synergy tốt, đơn giản mà hiệu quả. Tuy vậy, 3 trong số 4 skill là buff, dẫn đến chuyện nó mang hơi hướm late, còn tanker thì hơi nửa mùa.
    - Tiểu sử có vẻ … bi đát lãng mạn vl =)
    - English tàm tạm

     
  2. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    2/ minh_pro_hy (Mur’gul Flameseeker the Blaze)

    Nhận xét chung :


    Focus Flame :


    - Ko hiểu delay 2.5s để chi ? Sao giống Dark Pact của Slark trong DotA quá ? Damage kém quá, trong khi Cooldown và Mana Cost lại quá cao <> ngộ vậy ? Em trai này tướng Str mà ?
    - Tăng damage lên 120/180/240/300 thêm vào silence 0.5/1/1.5/2s, giảm Mana Cost còn 110/120/130/140, giảm cooldown còn 13

    Inner Bomb :

    - Quái, ko hiểu tại cái con Dragonhawk trong DotA hay do cái alpha của HAVOC mà ai cũng làm skill kiểu scale by attr là sao cà ?
    - Concept skill thì tốt, nhưng cái damage limit to break lại tăng theo level, liệu có hơi dở ko ? Ai mà chả muốn nó nổ lẹ, thì lẽ ra phải scale xuống chứ sao lại tăng ? Sửa lại thành 400/325/250/175 nhá.

    Eruption :

    - Concep tốt. Scale Cooldown 1 chút > 140/120/100

    Nhận xét tổng :

    - Ý tưởng lạ, nhưng cách làm cũng tương đối … được. Duy chỉ có 1 chuyện là tướng tá còm cõi của con Murloc lại ko hợp lắm với kiểu bom mìn núi lửa đì đùng như này.

     
  3. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    3/ ghót9x (Zann the Defender the Guardian)


    Nhận xét chung :

    Guardian Angel :

    - Quái gở ? Các thí sinh cố ý nháy nhau làm trò với BGK chắc ? Bạn nào cũng có chỉ số imba vượt mốc 9000 ;;)
    - Skill này, tính kiểu gì thì trong vòng 3s x 12 interval thì số HP hồi cho nó còn quá cha cái fountain =). Mấy cái bonus thừa thãi thì ko đáng nói tới.
    - Chả hiểu nghĩ gì khi cho con số này và cái cooldown quá khoẻ nè. Gần như cóc phải về nhà, mà trong combat muốn giết dc nó là cả 1 vấn đề =)
    - Chả biết suggest như thế nào, có lẽ nên bảo là kiếm ít nước đá chườm chân vậy =)

    Shield Bash :

    - Concept tốt, bắt đầu biết nới rộng cái góc tư duy ra rồi đấy. Mỗi tội tên skill “Shield Bash” éo liên quan gì lắm =)

    Protectiveness :

    - Em giai này nhà bán giáp à ? Sao lắm skill tăng giáp thế =). Nếu thế thì nên có hiệu ứng +dmg hoặc +AS ~ total armor càng hay, hoặc deal damage dựa vào chênh lệch armor của mình và target chẳng hạn ?
    - Effect thì cũng dc, mỗi tội có vẻ trùng lập với Shield Bash.

    Surge of Light :

    - Hiệu ứng có vẻ khá lame. Chuyện deal bao nhiêu dmg thì ko nói tới, nhưng thật sự ko hay, ko có tầm cỡ so với skill 2.

    Nhận xét tổng :


    - Chỗ hay thì cũng … có, mà chỗ dở thì … có nhiều hơn ? Lập đi lập lại 1 ý nhiều quá mà ko có tính biến hoá.
    - English tạm
    - Hừm …

     
  4. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nhận xét chung vòng 2 :

     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này