Rex map Template

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Diệp Thanh, 16/8/08.

  1. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,398
    +Có 1 số bạn hỏi nên mình tranh thủ làm tý..(mất toi 30 phút ::))

    -Hero selection system: Mình đang làm cho map Neverwinter Nights: http://war3.incgamers.com/?p=mod&m=11048

    -JASS/GUI: GUI
    -MUI: No (muốn MUI sẽ edit lại sau)
    -Có gì hay: No, đơn giản là RPGist và Unique.
    -Best fit: các map RPG ít hero.

    -Tree Regrow, Item Charge, Creep Reviving: Do SD_Ryoko và Acehart làm...

    -Thêm nhiều món ăn chơi sẽ được bổ sung sau.

    -Have fun

    ~Rex :hug:
     
  2. [s]tarboy

    [s]tarboy Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    25/5/07
    Bài viết:
    960
    Thông báo tiếp tuc thất bai phần charged item =.= . Anh làm trigger dùm dc ko:(( . Chứ Jass tôi ko biết mình sai chổ nào luôn :((
     
  3. thuyvuong7

    thuyvuong7 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    183
    anh rex cho em hỏi cái topic này là nói về cái chi rứa
    :D
     
  4. [s]tarboy

    [s]tarboy Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    25/5/07
    Bài viết:
    960
    Nhờ anh Rex 2 cái nhé , hi vọng anh giúp , nhưng = trigger dùm em :D

    1: Phần item charged anh làm = trigger để em đọc còn biết mình chế sai chỗ nào ( Tom đã chỉ rồi cám ơn :D )

    2:
    Sao cũng dc , miễn là unit nằm trong vùng region A ko thế attack dc unit trong Region B ( ko phải def bất tử )
     
  5. [s]tarboy

    [s]tarboy Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    25/5/07
    Bài viết:
    960
    Phần số 1 đã dc tom chỉ + thêm mấy cai khá là thú vị ;)) (cám ơn tom lần nữa ^^ )

    Phần số 2 hi vọng anh rex giúp dùm ^^ )
     

Chia sẻ trang này