Emotiva Airmotiv S12 là một trong những con khác trong roundup của chúng tôi sử dụng một bộ tản nhiệt thụ động, do đó làm giảm kích thước mà không làm giảm phần mở rộng. Giống như ElaEmotiva2.jpgc S12EQ, Airmotiv S12 sử dụng bộ tản nhiệt thụ động 12 ", mặc dù định hướng của người lái và bộ tản nhiệt thụ động được đảo ngược trên Airmotiv, với bộ tản nhiệt bắn về phía trước và lái xe gắn ở phía dưới. Cả hai đều sử dụng một bộ khuếch đại 500 watt. loa paramax p800 Kích thước của họ cũng gần giống nhau. Tương tự như vậy, Emotiva đã chỉ ra Airmotiv để đào xuống 24 Hz trong cửa sổ 0 / -3 dB. Giá cả của nó là như nhau: $ 699. Vì vậy, những gì phân biệt hai? Có một vài khía cạnh quan trọng mà tách chúng ra, khía cạnh rõ ràng nhất là trực quan; Cả hai đều được chế tạo theo phong cách hiện đại, nhưng loa paramax p500 hơi mạnh hơn với các góc đậm của nó, mang theo và hình dạng lưới tản nhiệt. Mặc dù Airmotiv S12 có một chút phong cách hơn về mặt kiểu dáng, nhưng nó có vẻ hơi lỗi thời trong bộ phận điều khiển vì nó có các điều khiển vật lý. Sự thật được nói, điều này là một chút nữa đảm bảo cho chúng tôi oldsters những người không luôn luôn có niềm tin đầy đủ vào kết nối Bluetooth hoặc những người thậm chí không có một điện thoại thông minh * thở *! Airmotiv S12 sử dụng bộ khuếch đại lớp A / B với một máy biến áp điện áp toroidal và tản nhiệt lớn. Một cảm ứng tuyệt vời trên amp là sự bao gồm của một đầu vào cân bằng. Bộ khuếch đại cơ bắp trông không có gì đáng ngạc nhiên trong một sản phẩm đến từ Emotiva với danh tiếng được chế tạo trong bộ khuếch đại chất lượng cao. Đồng thời, yên tâm là động cơ to và lớn bao quanh người lái xe. Động cơ lớn và vòng quanh lớn không nhất thiết có nghĩa là người lái xe sẽ hoạt động rất tốt, nhưng nó có nghĩa là chúng sẽ không cản trở hoạt động, ít nhất là trong một quãng đường dài. Airmotiv S12 có vẻ như có một bộ loa paramax p1500 siêu trầm tuyệt vời, và chúng tôi hy vọng sớm có được một chiếc trong phòng thí nghiệm của chúng tôi để xem nó có thể làm được gì.