Mình thường gọi mage là sniper , Trong những trận raid lớn thì mage là tay bắn tỉa thiện xa nhất, hạ gục đối phương từ xa bằng 3 cú fire ball nếu gặp char low hp thì chỉ 1 hoặc 2 Với build này Mage có thể sử dụng 2 loại equip, PVP raid ( sử dụng tất cả equip + fire spell dm nếu bạn trang bị tốt 1 phát fire ball dm trung bình là 1000-1200 chưa có buff và spell ) fire ball của bạn với range +6 => Sniper Cast Arcane power => Fireball => Fireball => Presence of Mind => Fireball Hunting group thì dùng đồ + nhiều spirit và intel, :( arcane tốn mana lắm group di chuyển liên tục nên ko có thời gian nhiều cho mình uống nước ) hoặc là + fire spell dm khi có pro tanker còn gặp noob tanker thì...monster và boss thịt mình trước. Khi đi đánh monster trong group ( noob group khi tanker ko làm tròn nhiệm vụ ) thì dùng Arcane Missiles với talent Subtlety bạn thường được an toàn Còn nếu bạn có pro tanker thì dùng fireball bbq + Spell dm > + Spell crit Với talent improved fireball = 0 (+fire spell = 100 %) Với talent improved fireball = 5 (+ fire spell = 88 %) Vì vậy nên mình không + point ỉmpoved fireball Arcane missiles là channel spell nên + arcane dm effect rất thấp chỉ được ( +22%dm ) theo mình nên equip spirit va intel => hunting Arcane Talents: 31 Frost Talents: 13 Fire Talents: 7 Arcane Talents (31 points) Arcane Focus - 5/5 points Reduces the chance that the opponent can resist your arcane spells by 10%. Arcane Subtlety - 3/3 points Reduces the threat generated by your offensive arcane spells by 40%. Improved Arcane Missiles - 5/5 points Gives you a 100% chance to avoid interruption caused by damage while channeling Arcane Missiles. Arcane Concentration - 5/5 points Gives you a 10% chance of entering a Clearcasting state after any damage spell hits a target. The Clearcasting state reduces the mana cost of your next damage spell by 100%. Evocation - 1/1 point While channeling this spell, your mana regeneration is active and increased by 1500%. Lasts 8 seconds. Improved Mana Shield - 1/2 point Decreases the mana lost per point of damage taken when Mana Shield is active by 10%. Improved Counterspell - 2/2 points Gives your Counterspell a 100% chance to silence the target for 4 seconds. Arcane Mind - 4/4 points Increases your maximum Mana by 8%. Presence of Mind - 1/1 point When activated, your next Mage spell with a casting time less than 10 seconds becomes an instant cast spell. Arcane Instability - 3/3 points Increases your spell damage and critical strike chance by 3%. Arcane Power - 1/1 point When activated, your spells deal 35% more damage while costing 35% more mana to cast. This effect lasts 15 seconds. Frost Talents (13 points) Permafrost - 5/5 points Increases the duration of your chill effects by 3 seconds. Improved Frostbolt - 5/5 points Reduces the casting time of your Frostbolt spell by 0.5 seconds. Improved Frost Nova - 2/2 points Reduces the cooldown of your Frost Nova spell by 4 seconds. Cold Snap - 1/1 point When activated, this spell finishes the cooldown on all of your frost spells. Fire Talents (7 points) Impact - 5/5 points Gives your fire spells a 10% chance to stun the taget for 2 seconds. Flame Throwing - 2/2 points Increases the range of your fire spells by 6 yards. Proffession => Herb/Alchemy nếu bạn có Alchemy trong guild rồi thì => Engineering làm web trinket
ko ai bật PM lên cast fỉe bolt cả, lúc nào cũng canh PM+ PYRO + fire blast= 1 em die for sủe nếu nhắm lượng HP chính xác, sau đó bay vô AE như điên, xong blink ra, có thể ko chết
ko ai bật PM lên cast fỉe bolt cả, lúc nào cũng canh PM+ PYRO + fire blast= 1 em die for sure nếu nhắm lượng HP chính xác, sau đó bay vô AE như điên, xong blink ra, có thể ko chết ( bị bug rồi , post 2 bài sorry)
Frost mage đi PvP cool hơn chứ nhỉ ^_^...đang chơi alt mage ....hẹn gặp ku em leon có dịp chiến thiệt sự chứ ko phải là duel nữa hehe
Mỗi một build có những điểm mạnh yếu khác nhau, bạn có thể max fire và max cold, tớ chọn build này vì lý do như sau : Những phép casttime = 3.0s = 88 % (+ spell dm) vậy frost bolt = 0 hay fireball improve 5 với cast time là 3.0 thì không được max + spell dm 100% Build này là sniper cho những trận raid lớn, với chiến thuật bắn tia với range 36 với lợi thế range, với cự ly an toàn, khi xích lại gần range 30 có thể nguy hiểm rơi vào tầm bắn của đối phương.
Chơi Mage 4 tháng hơn rồi mới thấy build này lần đầu , Mage không AOE ................(!) Cast Arcane power => Fireball => Fireball => Presence of Mind => Fireball <==cái câu này cóc hiểu , không có talent cho Fireball mà sao lại dùng Fireball lắm thế?? Đứng cast Fireball nó cho 1 phát CouterSpell là héo lúa....... Lên tới Arcane Power mà lại không có Improved Arcane Explosion instant cast thì lên làm quái gì. Nói chung là không ổn, ra đường gặp horde là ôm đầu máu chạy về. Cái build này là để đứng từ xa đánh lén giống hunter...
lol, 2.5sec cast ko thể gọi là để cho những trận đánh pvp 10 players+ trở lên được. như ở trên Domi nói đấy, đứng lo cast, gặp ku mage nào bên kia blink lại Couterspell, là khóc thôi. Hơn nữa khi tất cả bu lại đằng trước mà mình đứng mãi phía sau thì ko ổn, làm mồi cho Rogue ngay...rogues thích mấy sniper lắm á ^^. PvP dạng nhiều 10+ ppl trở lên thì the best vẫn là cố lấy hết những instant cast. Dmg cũng quan trọng nhưng mà chết thì làm sao mà dmg?, chết mà mana vẫn như full là "tiếc" lắm -_-. Hơn nữa range 36 (actually 35 ah) ko phải an toàn đâu. Warlock, hunter cũng range đó đó mà...chưa kể mage khác. Với warlock specc destruction build, bảo đảm nuke mage trong 3-4 spells là chết. tại 25%crit (Searching Pain, 1.5sec cast) mà mỗi lần Crit 1k+ mage máu đâu chịu nổi nếu ko phải là Frost mage. Willy hàng ngày đứng nuke vậy á, ko xài spell gì >1.5sec cast, ngay cả Priest hoặc shaman nhiều lúc đứng heal hoài mà heal lên còn ko kịp. Nếu specc fire mage thì nên chọn spell 1.5sec cast thay vì 3sec(talent còn 2.5) cho những PvP. Thêm vào nữa fireball bắn được cú đầu tiên...mọi người đã thấy ngay là từ đâu bắn tới rồi. Còn những cú 1.5sec cast thì ko biết được đến từ đâu, có lợi hơn hẳn.
vô BG, mage xài AP+ PM+pyro , sau đó bay vô AE như điên( nhó canh đúng thời diểm), có thể mình die nhưng giết cũng đuợc nhiều em lém(có khi blink ra còn sống mới ghê). Và thường thường xài Instant spell như fire bolt, cone of cold, blast wave(nếu là mage fire).btw arcane/fire mage là trùm 1VS1
1vs1, mage ko làm trùm được -_- bất kể các dạng build. Giết được đa số thì chỉ good thôi. Mage ko giết được hết các class! ^^
1v1 Druid giết mage như ngoé. Build trời cũng chết. Tôi dang luyện cả warlock, thấy giết mage cũng ổn ổn, ra đường thấy mage là nhào vô làm thịt. Shadow priest thì khỏi nói, giết mage như cơm bữa.
Mage 1vs1 làm trùm? --> sai Rogue udead vô địch thiên hạ? ---> sai Rồi mage sniper? ---> sai luôn tất cả chú gì làm cái topic này và chú leon đều sai toàn mấy chú lí thuyết vớ vẩn,nói ra là biết chưa đủ 500 giờ pvp rồi.mà 500 giờ pvp mới chỉ là hạng nomal thôi lol.ráng đạt 1000 giờ pvp đi,rồi nghiên cứu thêm.chứ topic để public đọc mà viết toàn những cái sai thế này,làm sao được?
Một mình solo thì impossible, điều đó làm được hay không là phụ thuộc phần lớn vào team mate của bạn Zergling Build tớ trình bày cho mọi người tham khảo, no offense here Build của tớ không có nghĩa là đúng tuyệt đối hoàn toàn mà cũng không phải là hoàn toàn sai, mỗi build có mạnh yếu của nó, mà điều quan trọng là sự phối hợp với team mate 99% enjoy the game.
Play with your friend, group as a team live as once, that's how we were here play toghether and ẹnoy it "I were notthing since i without you" ( my friends ) Make more friend stick toghether we will be zergling anything on our screen.
anh Jey à, em nói cho anh nghe, cái chuyện undead rogue vô địch là em nói chơi cho vui vậy thôi anh cũng đã nói ở topic bên kia rồi,em cũng đã đính chính bên kia rồi, sao anh còn đem 1 chuyện đó nói ra ở đây, 1 chuyện nói 2 lần ko hay đâu. Còn em nói mage trùm 1VS1 cũng có cái lý của nó, Mage kill được rogue, hunter, warrior, pally , (cơ hội thắng rất cao,ko được 100% cũng là 70-80 em mới nói), như vậy trong 9 class,nếu trừ mage ra thì đã giết 4/8 class , nếu ko trùm 1VS1 cũng là đứng hàng thứ nhì ( sau shaman). ừtính ra thì em sai, mage pvp đứng thứ nhì. Còn cái chuyện mage sniper là có thật 100% sao anh lại nói sai, chơi fire mage ranged lên tới 41 yard, = mark hunter, coi đứa nào sắp die thì chưởng cho nó chết,vậy ko gọi sniper thì anh gọi là gì? tất nhiên ngoài cái chuyện sniper thì mage còn nhiều chuyện khác để làm lắm. Còn cái chuyện anh nói pvp 500-hay 1000 giờ gì đó. Xin lỗi anh, theo em biết lúc honor system mới ra, anh pvp đuợc có 1 tuần thì acc bị banned. sau đó active acc mới cày sáng đêm mới lên 60 và raid lấy full set khoảng chừng 1 tháng nay, vậy xin hỏi anh pvp được bao nhiêu giờ vậy? Anh Jeyơi, anh cũng lớn hơn tụi em cũng gần 1 con giáp rồi,em cũng nể anh là đàn anh đi trước, kêu 1 tiếng anh,em nói sai cái gì thì cũng là anh em từng là trong guild , sao anh lại hơn thua với em qua' như vậy.
kaka lol vụ mage sniper gì đó...actually đang bàn việc bạn RandoffHearst suggest cái build fire mage ko có imp range (vẫn 35 yards) và ko imp firebolt (vẫn 3sec, nhưng được cái có lợi hơn xíu về +dmg item)... bởi vậy chỉ bàn giới hạn đó thôi lol..nếu như thế thì ko good bằng hunter trong vai trò này được. Ai ko đồng ý thì bàn ở point này...mỗi người đừng thêm spell của mình vào rồi bàn loạn lên ^^ kaka. Hơn nữa nếu nói Mage trong 9 classes kill được 4/8 (trừ mage ra) cũng là chủ quan. Thì cũng again nhắc lại, tuỳ skill mỗi người thôi...việc này khó khẳng định chắc chắn là khi tui duel với hunter, rogue, warrior, pally, etc mà tui sure được là thắng 80%...bởi mỗi class có lợi khi duel với class này nhưng bất lợi khi duel với class khác. chẳng hạn như bạn leon có vd, toàn là melee... mage thuộc dạng dy chuyển nhanh, dmg cao, nhưng ít HP và phụ thuộc nhiều vào mana. CHính vì vậy với tố chất đấy rất có lợi khi pvp với melee...do họ phải tìm cách tiếp cận...nhưng nếu lỡ bị resist 1 spell quan trọng nào đó khi đang đấu như là poly, frostnova thì mage gặp nguy ngay...Nếu đối thủ khi duel mặc đồ resist +120 fire chẳng hạn (vd warrior) thì sao mage chơi??? Còn bạn Leon gì đó ko list caster vào danh sách 80% thắng thì chắc là tỉ lệ thắng thua vs với caster khác ko cao. Những class caster khác, dmg ổn định, cũng có dispell, Hp lại cao, 1 số class còn heal như Priest, Druid, thì mage lại bất lợi về mana khi duel, thường là ko đủ cho 1 trận đấu serious. Đơn giản thế thôi có lợi thế thì cũng có bất lợi. Còn nếu gặp warlock thì mage nên tranh xa ra, patch cũ đã khó thắng patch 1.6 warlock được buff +60 resist all spell khi đi với felhunter (demon tree) thì lại càng khó rồi...Bởi thế danh hiệu trùm pvp hay thứ 2 gì đó khá mong manh thôi. btw tui có char mage 60. Còn shaman thứ 1, willy nghĩ chắc ko phải vậy! mode dễ chơi ko bao giờ đứng đầu được cả bất kề player skill thế nào!
mình đang nói arcane /fire mage ở đây, làm ơn đọc cho kỹ dùm, cò mình đâu có bao giờ so soánh mage duel với warlock hay priét đâu, sao bạn lại nói vào ở đây. Btw ko phải chỉ có bạn là có char mage 60 đâu.Gear duel ở đây là gear duel normal hay gear PvE, nếu nói chuyện như bạn thằng warrior cố tình mage gear anti fire mage nòn nói làm gì nữa. Nếu như vậy cho arcane/fire mage mặc đồ mass cri đi, xem nó chịu được ko? arcane/ fire mage mà mặc đồ mass cri thì warlock và priest còn có thể die nữa là....
kaka lol same here friend, ko có impro firebolt mà vẫn là 3 secs cast ,ko biết bạn có char mage ở server wow nào nữa.