Sao hết PT được rùi .

Thảo luận trong 'TS Online' bắt đầu bởi BiBôBiBa, 16/5/06.

  1. BiBôBiBa

    BiBôBiBa Guest

    Tham gia ngày:
    Bài viết:
    0
    Sau PT hết được rùi. Hình như Update chống hút PT rùi. Ai sửa dùm tí .Đây là Script chủ PT
    PHP:
    double DisconnectFlag 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30% 

    double hpFractionEat 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80% 
    double spFractionEat 0.8
    double hpFraction 0.95;        //Eat until current HP >= 95 % 
    double spFraction 0.95

    byte DisconFai 60;        //    Faith of warrior to disconnect 

    byte battle_count 0
    byte NS_count 0
    byte myturn 0
    byte peturn 0

    byte pt1 0
    byte pt2 0
    byte pt3 0
    byte pt4 0

    double mapid1 12000;  
    double mapid2 12441
    byte warpid1 16
    byte warpid2 1

    /***** Chinh sua ID Member o day *****/ 

    uint idmem1 123456
    uint idmem2 123456
    uint idmem3 123456
    uint idmem4_sena 123456

    /*************************************/ 

    /*********************** My Attack *************************/ 
    public override void MyAttack() 
    {    
    myturn++; 
    if (
    myturn == 1

    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0413002);     

    if (
    myturn >=2

    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0417001); 



    /******************* My Partner Attack *********************/ 
    public override void MyPartnerAttack() 

    peturn++; 
    if (
    peturn == 1

    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0217001); 

    if (
    peturn >= 2

    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0417001); 




    /********************* Battle Started **********************/ 
    public override void BattleStarted() 

    battle_count++; 
    myturn 0
    peturn 0



    /********************* Battle Stoped ***********************/ 
    public override void BattleStopped() 
    {     
    AutoEatFood(); 
    ProcessInventoryAction(); 
    CheckDisconnect();     
    ViewState(); 



    /******************* Receive Question *********************/ 
    public override void doRecvQuestion() 

    NS_count++; 



    /******************** Response Answer **********************/ 
    public override void ResponseAnswer() 
    {         
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); 
    int ans=ts.Eval(tmp); 
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);     
    ts.Answer(ans_index); 



    /******************** NPC Dialog Menu **********************/ 
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId

    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString()); 



    /********************* NPC Dialog ID ***********************/ 
    public override void NpcDialog(ushort DialogId
    {     
    debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString());
    ts.SendEnd();



    /********************* On NPC Appear ***********************/ 
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapidint xint y
    {     



    /************************ On Timer *************************/ 
    public override void OnTimer() 

    if (
    pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);} 
    if (
    pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);} 
    if (
    pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);} 
    if (
    pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);} 



    /********************* Accepted Party **********************/ 
    public override void AcceptedParty(uint playerid

    if (
    playerid == idmem1)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt1 1;} 
    if (
    playerid == idmem2)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt2 1;} 
    if (
    playerid == idmem3)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt3 1;} 
    if (
    playerid == idmem4_sena)  {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt4 1
                                   
    ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid "  Làm Quân Sư");} 
    if (
    pt1 ==&& pt2 == && pt3 == && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(500);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();} 



    /*********************** Party Stop ************************/ 
    public override void PartyStop(uint playerid

    if (
    playerid == idmem1)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem2)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem3)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 



    /********************** Warp Finish ************************/ 
    public override void warpFinish() 

    Start(); 



    /************************* Start ***************************/ 
    public override void Start() 
    {  
    if (
    ts.Character.mapid == mapid1) {  
    ts.delay(500); 
    ts.Warp(warpid1); 
    return;
    } else 
    if (
    ts.Character.mapid == mapid2) {  
    ts.Warp(warpid2); 
    return;
    }  
    }  


    /************************** Stop ***************************/ 
    public override void Stop() 



    /*********************** View State ************************/ 
    void ViewState() 

    debug("************************************************************************",255) ;  
    debug(" Số trận đánh : " battle_count ,255) ; 
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " ts.Character.HP +" ""/" +" "ts.Character.MAXHP,255); 
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " ts.CurrentPartner.HP " "+"/" +" "ts.CurrentPartner.MAXHP +"   "+" FAI = " ts.CurrentPartner.fai,255);  
    debug(" Số lần gặp BTQ : "NS_count +"  Số con ma : " ts.Character.ghost ,255) ; 
    debug("======= Edit by DoanhNhân =======",255) ; 



    /********************* Fishish Answer **********************/ 
    public override void FinishAnswer() 
    {  
    Start(); 



    /**************** Request Party Accept From ****************/ 

    //public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid) 
    //{ 
    //if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(500);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Quân Sư = "+playerid);} 
    //if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();} 
    //} 


    /************************ Init Bot *************************/ 
    public override void InitBot() 
    {
    ts.SendEnd();
    ts.SetReconnectTime(3); 
    ts.SetMaxIdleTime(30); 
    ts.SetTimerOnOff(true);      
    ViewState(); 

    Đây là Script Member

    PHP:
    double DisconnectFlag 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat 0.8;
    double hpFraction 0.95;        //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction 0.95;

    byte DisconFai 00;        //    Faith of warrior to disconnect

    byte battle_count 0;
    byte NS_count 0;
    byte myturn 0;
    byte peturn 0;


    /***** Chinh sua ID chu Party o day *****/

    uint idchupt 123456;

    /*************************************/

    /*********************** My Attack *************************/
    public override void MyAttack()
    {   
    myturn++;
    if (
    myturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar ts.Character
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0010000);    
    }
    if (
    myturn >=2)
    {
    CharacterInfo MyChar ts.Character
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0417001);
    }
    }


    /******************* My Partner Attack *********************/
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    peturn++;
    if (
    peturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0017001);
    }
    if (
    peturn >= 2)
    {
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0417001);
    }
    }


    /********************* Battle Started **********************/
    public override void BattleStarted()
    {
    battle_count++;
    myturn 0;
    peturn 0;
    }


    /********************* Battle Stoped ***********************/
    public override void BattleStopped()
    {    
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    CheckDisconnect();    
    ViewState();
    }


    /******************* Receive Question *********************/
    public override void doRecvQuestion()
    {
    NS_count++;
    }


    /******************** Response Answer **********************/
    public override void ResponseAnswer()
    {        
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);    
    ts.delay(1000);
    ts.Answer(ans_index);
    }


    /************************ On Timer *************************/
    public override void OnTimer()
    {
    }


    /************************* Start ***************************/
    public override void Start()
    {
    debug("Request Party ..........");
    ts.RequestParty(123456);
    }


    /************************** Stop ***************************/
    public override void Stop()
    {
    for(
    byte i=0;i<25;i++){  
    Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i];  
    Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()];  
    if(
    oSlot.itemid == 0){ continue; }   
    debug(oItem.itemname " at slot " oSlot.slot.ToString() + " with ID " oSlot.itemid.ToString(),0);  
    }
    }


    /*********************** View State ************************/
    void ViewState()
    {
    debug("************************************************************************",255) ; 
    debug(" Số trận đánh : " battle_count ,255) ;
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " ts.Character.HP +" ""/" +" "ts.Character.MAXHP,255);
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " ts.CurrentPartner.HP " "+"/" +" "ts.CurrentPartner.MAXHP +"   "+" FAI = " ts.CurrentPartner.fai,255); 
    debug(" Số lần gặp BTQ : "NS_count +"  Số con ma : " ts.Character.ghost ,255) ;
    debug("======= Script by DoanhNhân - Copy Right GameVN–™ =======",255) ;
    }


    /********************* Accepted Party **********************/
    public override void AcceptedParty(uint playerid)
    {
    if (
    playerid == 123456) {debug("Join to" playerid);}
    }


    /************************ Party Stop ***********************/
    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (
    playerid == 123456) {debug(128506 "Giải tán đội ngũ ...");}
    }


    /************************ Init Bot *************************/
    public override void InitBot()
    {
    ts.SetReconnectTime(3);
    ts.delay(500);
    if (
    ts.Character.mapid==11000) {ts.Warp(1);}
    ViewState();
    debug("Login Okie");
    }   
     
  2. inlove

    inlove Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/8/05
    Bài viết:
    330
    tui cũng bị tình trạng như vậy nè ko biết tại sao nữa hic hic
     
  3. thanhlong41

    thanhlong41 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/8/05
    Bài viết:
    40
    hix ok tui cung bi. dzay ne` ko bit' sao nua~ chac' tai do update nên legn@ die lun ro`i chang hix vay chan that
     
  4. TuyettinhkiemHC

    TuyettinhkiemHC Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/11/05
    Bài viết:
    24
    híc nó fix lỗi rồi hich hic
    híc nó fix lỗi rồi hich hic
    híc nó fix lỗi rồi hich hic
     
  5. Computer_Angel

    Computer_Angel Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/6/05
    Bài viết:
    187
    Kể từ 12g trưa hôm nay 16/05/2006, chuyện hút party đã chấm dứt , các bạn phải RequestParty từ mem sau đó mới AcceptParty từ leader được.

    Thân
    CA
     
  6. BiBôBiBa

    BiBôBiBa Guest

    Tham gia ngày:
    Bài viết:
    0
    sửa làm sao àh C_A :D . 30 Char 30 Char 30 Char 30 Char 30 Char 30 Char 30 Char
     
  7. kenji_haiphuong

    kenji_haiphuong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/2/06
    Bài viết:
    30
    Chổ csript của mem điền id chủ pt vào
     
  8. inlove

    inlove Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/8/05
    Bài viết:
    330
    làm thế nào đây C_A ???? Chỉ luôn đi mà hix hix
     
  9. KoKen

    KoKen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/2/06
    Bài viết:
    65
    hic sửa sao đây bác CA , bác nói như vậy ai bít dc
     
  10. HoaNhuKhuyet

    HoaNhuKhuyet Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/1/06
    Bài viết:
    40
    bac CA oi giai thich ro chut di bac oi
     
  11. MonKey.D.Luffy

    MonKey.D.Luffy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/1/06
    Bài viết:
    259
    Nơi ở:
    Thất Vũ Hải
    Chủ pt :

    PHP:
    public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid

        if (
    playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 1;debug(playerid " Mời Gia Nhập Đội Ngũ");} 

        if (
    playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 1;debug(playerid " Mời Gia Nhập Đội Ngũ");} 

        if (
    playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 1;debug(playerid " Mời Gia Nhập Đội Ngũ");} 

        if (
    playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.Sena(playerid); pt4 1;debug(playerid " Mời Gia Nhập Đội Ngũ và được làm QS");} 

        if (
    pt1 == && pt2 == && pt3 == && pt4 == 1) {ts.delay(500);debug("Đủ gùi Bem thui");Start();} 
    mem :

    PHP:
    public override void InitBot() 

        
    ts.SetReconnectTime(1); 

        
    ts.SetMaxIdleTime(20);         

        
    ts.RequestParty(idchupt);

        if (
    ts.Character.mapid == mapid2) {ts.Warp(warpid2);} 
        
        
    ViewState();

        
    Stop();
    }  
    có thíu xót xin chỉ thêm dùm...
     
  12. tuanca

    tuanca Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/2/06
    Bài viết:
    25
    chai`, không biết cách của em có đúng không , em cũng không pt , các bác tham khảo xem thế nào nhé, đơn giản thôi:
    Login tất cả các acc lên ->truy cập tất vào và ấn F3 của tất cả các member . Thế là chúng nó pt nhau, và chủ pt sẽ đánh như bình thường.
    Ai có cách j tốt hơn xin chỉ bảo giùm , làm cách của em hơi lâu thì phải mà cũng tùy từng chỗ mới làm được hay sao ý? :((
     
  13. oOThạch SanhOo

    oOThạch SanhOo T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    10/1/06
    Bài viết:
    553
    Nơi ở:
    updateting...
    hic, em cũng bị vậy ::(
    Chuyển sang script tự giải ma của bác Jet thì lại được :D
    Đang xem hai cái script khác nhau ở chỗ nào :D

    PHP:
    30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả  30 cục chả30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả  30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả  30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả  30 cục chả30 cục chả  30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả  30 cục chả30 cục chả  30 cục chả30 cục chả  30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả  30 cục chả 30 cục chả30 cục chả  30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả 30 cục chả30 cục chả 
     
  14. fire*and*Ro

    fire*and*Ro Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/5/06
    Bài viết:
    134
    Nơi ở:
    =.^ Vũng Tàu ^.=
    không xong gồi
    pác nào có cách gì chỉ lại đi
    coi bộ ngày càng khó khăn chồng chất , chưa hết vụ gà lại đến vụ bot này chắc lại càfê thức trắng mấy đêm mất thôi
    huhuhuhuhuhuu
    ai chỉ dùm cho mình đi
     
  15. Ninokyox

    Ninokyox Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/9/05
    Bài viết:
    182
    cung dung thui la`m ko hut' mem vo PTl a` du'ng ru`i . ki` bua co' may dua' no' choi ac' tao acc ga` dung o trc tien trang TQ ai ma` di ngang wa la` bi hut vo pt het' cahng the? na`o ra ngoa`i dc hay vo tien trang dc :((
     
  16. :::NetZone:::

    :::NetZone::: Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/6/05
    Bài viết:
    198
    Để chủ PT luôn trong tư thế sẵn sàng Accept party từ Member

    Mã:
    /************************ On Timer *************************/ 
    public override void OnTimer() 
    {
    if (pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);} 
    if (pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);} 
    if (pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);} 
    if (pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);} 
    } 
    
    Phía member thì Request party
    Các bạn có thể thêm vào Function InitBot() hay Start() Stop() tùy thích
    Mã:
    ts.RequestParty(idchupt);
    
    Chúc mọi người bot dzui dzẽ, mau max lvl ^^
     
  17. DocCuuKiem

    DocCuuKiem Mega Man

    Tham gia ngày:
    13/9/05
    Bài viết:
    3,089
    Nếu member log vào trước chủ party...thì nó ko request, mình phải bấm F3 thì sao sửa đây ??? :-/
     
  18. Chutchutchut

    Chutchutchut Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/10/05
    Bài viết:
    193
    Theo tin của Thông tấn xã Con Ngóe
    Kể Từ hồi 12h ngày 17 tháng 5 năm 2006, chức năng hút party của LegN@ tạm thời chấm dứt ( việc này còn phụ thuộc vào tác giả của Legn@ còn có ý định phát triển tiếp chức năng này không ). Đây được coi là 1 phản ứng tù phía đội ngũ Programer của Asiasoft khi nhận được quá nhiều những phản ánh của các Gamer bị quấy rối, đôi khi là chịu cả thiệt hại vì chức năng hút party của Legn@. Chức năng hút party của legn@ đã bị bon khủng bố TS :D sử dụng vào mục đích trái phép. Một thời gian làm dấy lên làn sóng phản đối của các Gamer :D
    Tin vui cho những Gamer đã từng bị quấy rối theo kiểu này :D
    Tin buồn cho những người không biết ( thậm chí 1 chút xíu gì ) về scrip và cách thực hiện các câu lệnh trong Legn@ mà vẫn sử dụng do được người khác bưng cho ăn :hug:
     
  19. badboy3283

    badboy3283 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/05
    Bài viết:
    694
    Thêm hàm này vào trong Script của MEM, 100% PT trong mọi tình huống đó :D

    Mã:
    /********************* PlayerOnline **********************/
    public override void PlayerOnline(uint uid,ushort mapid)
    { 
    if(uid  ==  idchupt)
    {
    debug("Request Party ..........");
    ts.RequestParty(idchupt);
    }
    }
     
  20. hello_kitty

    hello_kitty Mega Man

    Tham gia ngày:
    13/3/04
    Bài viết:
    3,061
    Nơi ở:
    ngỏ hẻm trái tim em
    thế là tiêu hết 1 đám luôn. ko paty được. admin làm cái gì mà nhãm nhí quá chừng vậy ta?
    cái này gọi là vui buồn lẫn lộn đa
     

Chia sẻ trang này